Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Ascenti Resources ร่วมกับ Razer ?เอาใจสาวก Point Blank จัดโปรโมชั่นลงงาน PBIC?

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เมาส์ และ คีย์บอร์ด สำหรับเกมเมอร์ชั้นนำของโลก ยี่ห้อ ?Razer? ซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการ

Ascenti Resources ร่วมกับ Razer ?เอาใจสาวก Point Blank จัดโปรโมชั่นลงงาน PBIC?

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย? เมาส์ และ คีย์บอร์ด สำหรับเกมเมอร์ชั้นนำของโลก ยี่ห้อ ?Razer? ซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) เอาใจสาวก Point Blank จัดโปรโมชั่นลงงาน PBIC ณ Central World Live วันที่ 5-6 ตุลาคมนี้

Advertisement

?Pro pb 1

  • ซื้อเมาส์ Razer Abyssus Mirror คู่ Razer Goliathus Small ราคาพิเศษ 1,090 บาท จากราคาปรกติ 1,480 บท
  • ซื้อ Razer set ?Razer Abyssus Mirror + Razer Arctosa + Razer Goliathus Small ราคาพิเศษ 2,490 บาท จากราคาปรกติ 3,170 บาท
  • ซื้อเมาส์ Razer Deathadder 2013 ราคา 1,890 บาท รับทันทีแรร์ไอเทม GSL SERIES ดาว แดง เดือด ! จากเกม Point Blank ?อายุการใช้งาน 30 วัน โดยสามารถเลือกได้ 1 ชิ้นเท่านั้น?

2013 10 03 172730

  • สินค้าครบ 2,990 บาท รับฟรีพรีเมี่ยม Limited Edition ?กระเป๋าใส่เมาส์ และ พวกกุญแจจาก Razer?

Pro pb 2แถมกระเป๋า

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อโปรโมชั่น Razer Deathadder 2013 ได้ ณ ร้านตัวแทนจำหน่าย Razer ทั่วประเทศ ?

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

? http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

? http://www.facebook.com/OfficialRazerThailand

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2023 Crazy Deal โปรไหนเด็ด เช็คให้ชัวร์ จบครบทุกอัน เข้าสู่ปี 2023 กันมาครึ่งทางแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งาน COMMART ที่ในช่วงกลางปี 2023 นี้ มาพร้อมชื่องานว่า COMMART Crazy Deal ที่จะจัดขึ้นที่ BITECH BANGNA...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก