Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ผู้พัฒนา Resident Evil เก่าบอก เกมจะเน้นไปทาง Action มากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มรายได้และยอดขาย

สำหรับขอเกมในสยองขวัญขึ้นชื่ออย่าง Resident Evil หรือ Bio Hazard นั้น ผู้ที่เคยมีส่วนร่วมในการสร้างเกมในภาคก่อนๆอย่าง Shinji Mikami นั้น ได้บอกว่า

สำหรับขอเกมในสยองขวัญขึ้นชื่ออย่าง Resident Evil หรือ Bio Hazard นั้น ผู้ที่เคยมีส่วนร่วมในการสร้างเกมในภาคก่อนๆอย่าง Shinji Mikami นั้น ได้บอกว่าจุดเปลี่ยนของซีรีส์เกมนี้ อยู่ที่ภาคที่ 4 ที่เริ่มหันมาเน้นความเป็น Action มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยผลลัพธ์จากความพยายามที่เคยมีการจะสร้างแนวเกมให้เป็นแบบสยองขวัญคล้ายเดิมๆกันภาคแรกๆ แต่ก็ไม่ค่อยจะสู้ประสบผลสำเร็จในเรื่องของรายได้มากสักเท่าไหร่นัก จึงทำให้ทีมงานและบริษัท ต้องพยายามพัฒนาเกม ให้เน้นไปทางความเป็น Action มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะขยายฐานตลาดผู้เล่นนั่นเอง และก็จะได้ตามมาซึ่งตัวเลขรายได้ที่น่าพอใจ

08032013 resident evil 6 11pcpcp

Advertisement

นอกจากนั้น เค้าก็ยังได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมไปถึงเกมอย่าง Dead Space ของค่ายจากทางฝั่งตะวันตกอย่าง EA ด้วย ว่าทิศทางในการพัฒนารูปแบบของเกมนั้น ก็ไม่น่าจะแตกต่างกันไปสักเท่าไหร่ จากเหตุที่กล่าวมานั่นเอง

ที่มา: Games Radar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่น Resident Evil Village ลื่น ๆ ในยุคนี้ แค่สองหมื่นกลาง ๆ ก็หามาเล่นได้แล้ว ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หลายแบรนด์พากันเปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสเปคแรงออกมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นโน๊ตบุ๊คเล่น Resident Evil Village ได้ลื่น ๆ แล้วลอยตัวเหนือปัญหาหาซื้อการ์ดจอเล่นเกมมาประกอบเกมมิ่งพีซีไม่ได้ แล้วถึงซื้อได้ก็แพงกว่าราคาจริงหลายเท่าจากการปั่นราคาของพ่อค้าคนกลางและอีกหลาย ๆ ปัจจัย...

Game News

Resident Evil 8 นั้น เรียกว่าเป็นเกมที่มีกระแสอย่างต่อเนื่อง และเกมเมอร์ที่มี PlayStation 5 ก็น่าจะได้ลองเล่นตัวเดโม่ของภาคนี้แล้ว แต่มีข้อจำกัดคือเราสามารถเล่นเดโม่นั้น ๆ ได้เพียง 30 นาที และมีกำหนดว่าต้องเล่นภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเดโม่ตัวนั้นเปิดให้เล่นด้วย ปัญหานี้ทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนก็ไม่ได้ว่างตรงกับเวลาที่สามารถเล่นได้อีกด้วยจนมีฟีดแบ็คกลับไปยังผู้พัฒนาอย่าง Capcom ว่าเงื่อนไขเวลาตัวนี้ค่อนข้างจำกัดเกินไป ทางทีมพัฒนาจึงเปลี่ยนเงื่อนไขการเข้าเล่นเดโม่ตัวนี้ให้ยาวขึ้นเป็น 8...

Game News

Resident Evil 8 Village นั้นนอกจากปล่อยเทรลเลอร์และ Demo ของเกมออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้เกมเมอร์ที่อยากรู้สเปคว่าเครื่องของเราจะเปิดเกมได้หรือเปล่าก็จะหายสงสัยกันเลย เพราะตอนนี้ทาง Capcom เผยสเปคของพีซีที่สำหรับเล่นเกมภาคนี้ออกมาแล้ว ทั้งระดับ Full HD และ 4K ความลื่น 60fps สำหรับการเลือกปรับสเปคไว้เล่น Resident Evil 8 Village นั้น...

Game News

Resident Evil นับเป็นอีกซีรี่ส์เกมดังของ Capcom ซึ่งภาค 2 และ 3 ก็มีการ Remake ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ Resident Evil 4 Remake ยังไม่มีวี่แววออกมาเหมือนสองภาคก่อน แม้เกมจะเปิดตัวมานานตั้งแต่ปี 2005 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีด้วยก็ตาม แต่เมื่อปลายปี 2020 ที่ผ่านมา เซิร์ฟเวอร์ของทางบริษัทโดนแฮคและมีไฟล์ข้อมูลหลุดว่าเกมภาค...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก