Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ฟังก์ชั่นครบครัน พร้อมสีสันสดใส กับ Apacer AM701 การ์ดรีดเดอร์แบบ OTG จาก Apacer

ด้วยความนิยมในอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆนั้นกลายมาเป็นหนทางในการประกบอธุรกิจที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ต่อพ่วง ในตลาดที่มีการเติบโตอย่างคงที่ วันนี้ Apacer

ฟังก์ชั่นครบครัน พร้อมสีสันสดใส กับ Apacer AM701

การ์ดรีดเดอร์แบบ OTG จาก Apacer

Advertisement

AM701 green 3 LO?

ด้วยความนิยมในอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆนั้นกลายมาเป็นหนทางในการประกบอธุรกิจที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ต่อพ่วง ในตลาดที่มีการเติบโตอย่างคงที่ วันนี้ Apacer ได้เปิดตัว AM701 การ์ดรีดเดอร์แบบ on-the-go (OTG) ที่สามารถต่อใช้งานกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่รองรับเทคโนโลยี OTG ได้ ไม่เพียงแค่ขนาดที่กระทัดรัด แต่ด้วยสีสันสดใสที่มีออฟชั่นให้เลือกถึง 3 เฉดสีได้แก่สีน้ำเงิน เขียว และชมพู ทำให้ AM701 เป็นการ์ดรีดเดอร์ที่มาพร้อมกับทั้งฟังก์ชั่น และสไตล์ ทำให้มีคุณค่าในตัวของมันจากข้างใน สู่ภายนอก

?AM701 DM back

คุณ Chang Chia-Kun ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายดิจิตอลสตอเรจของ Apacer ได้กล่าวว่า ?ข้อจำกัดของความจุภายในอุปกรณ์โมบายนั้นกลายมาเป็นสิ่งที่ลูกค้าทั่วไปให้ความสำคัญ AM701 นั้นรองรับการอ่นและเขียนเมมโมรีการ์ด ไม่ว่าจะเป็น microSD microSDHC, microSDXC ตลอดจนความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ทำให้สามารถเพิ่มความจุในการใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้ได้ นอกจากนี้ยังรองรับการทำแบคอัพข้อมูลจากโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต พร้อมๆกับการเชื่อมต่อในรูปแบบ plug-in-and-play ทำให้สามารถโอนถ่ายข้อมูลจากเครื่องสู่เครื่องได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องพึ่งพาคอมพิวเตอร์อีกต่อไป ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และความสามารถในกรใช้งานของอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ได้อย่างชัดเจน?

?Apacer Logo

ด้วย Apacer AM701 ผู้ใช้จะสามารถอ่านไฟล์อย่างไฟล์เพลง วีดีโอ และภาพถ่ายในสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต จากการ์ดหน่วยความจำได้อย่างง่ายดาย โดยอาจจะใช้งานเป็นที่เก็บข้อมูลเพื่อความบันเทิงส่วนบุคคล หรือจะใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับแบ่งปันไฟล์ระหว่างเครื่องก็ได้ AM701 มาพร้อมกับตัวถังที่ทำจากพลาสติก ABS สีเงาวาวที่มีคุณสมบัติป้องกันรอยเปื้อนจากการขูดขีด และฝุ่น ด้วยบอดี้สีขาวพร้อมกับฝาปิดสีสันสวยงาม จะช่วยทำให้แสดงออกถึงความสดใสและบรรยากาศที่ตื่นตัวอยู่เสมอ นอกจากนี้ปลอกแหวนยังจะสามารถทำให้คุณสามารถเหน็บการ์ดรีดเดอร์ตัวนี้เข้ากับข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ บัตรประจำตัว กระเป๋า ทำให้มันเป็นอุปกรณ์แฟชั่นติดตัวคุณไปได้ในตัวอีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ไม่ว่าท่านจะเป็นมือใหม่หรือมือเก่า บางครั้งก็ยังไม่รู้พอร์ตนี้เรียกอะไรใช้งานอย่างไร บางท่านอาจจะรู้แค่ว่า พอร์ตนี้เอาไว้ต่ออะไร แต่ก็ยังไม่รู้ว่ามันชื่อพอร์ตอะไร วันนี้ทีมงานเลยจะขอพาท่านไปรู้จักพอร์ตต่างๆ ว่ามันมีชื่อว่าอะไร และใช้งานอะไรได้บ้าง อัพเดท port notebook ของปี 2020 Advertisement USB-C เป็นมาตรฐานพอร์ตใหม่ ที่ได้รวมหลายพอร์ตมาไว้ในรูปแบบพอร์ตเดียวกัน เพื่อเป็นมาตรบานเดียวกันทั้งโน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ มีขนาดที่เล็กกว่าพอร์ต USB มาตรฐาน ทำให้นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน...

Accessories review

ยิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่สิ่งที่มักจะขาดไปคือ Card Reader ที่แม้จะไม่ใช่ช่องใหญ่ แต่ก็มักเป็นอุปกรณ์แรกๆที่ผู้ผลิตมักตัดออกก่อน เพราะเป็นพอร์ตที่ไม่ได้ใช้กันทุกคน แต่ก็ยังจำเป็นอยู่โดยเฉพาะผู้ใช้กล้อง DSLR หรือกระทั่ง action camera ก็ล้วนจำเป็นที่ต้องมี Card Reader อยู่ รวมไปถึงสมาร์ทโฟนที่มีพอร์ต USB-C ที่รองรับ Card Reader แบบพอร์ต USB-C ด้วย อย่าง...

Accessories review

สิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับตากล้อง แต่ในโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่มักจะถูกตัดออกไปนั่นก็คือ Card Reader ซึ่งหายไปในโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ บางรุ่นยังมีอยู่ บางรุ่นเหลือแค่ Micro SD Reader บางรุ่นโดยเฉพาะรุ่นบางเบาตัดออกไปเลย รวมไปถึง Macbook ที่ตากล้องมักจะใช้กันก็ยังถูกยุบหายไปเหลือแต่ USB-C ซึ่ง Card Reader ทั่วไปที่เป็น USB-A ใช้ไม่ได้ วันนี้ทีมงานเลยมาขอแนะนำ Card Reader...

Accessories review

เดี๋ยวนี้ SSD ในท้องตลาดมีเยอะมากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นราคา ความจุ ความเร็ว บางรุ่นจุเยอะ เร็วแรงแต่ราคาแพง บางรุ่นราคาคุ้ม แต่ก็แลกมาด้วยความเร็วที่น้อยกว่า แต่ SSD PCIe ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้มาพร้อมจุดเด่นคือสามารถทำความเร็วได้สูง มีความจุเยอะ และที่สำคัญคือราคาไม่แพงกับ SSD Apacer AS2280P4 PCIe Advertisement Apacer...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก