Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

กราฟิกการ์ด Radeon R9 และ R7 รุ่นใหม่ล่าสุดของ AMD ยุคแห่งการเล่นเกมที่สมจริง

การเล่นเกมที่มีความละเอียดและคมชัดของภาพพร้อมกับเสียงที่สมจริงเป็นจริงได้ด้วย กราฟิกการ์ด Radeon R9 และ R7 เทคโนโลยี AMD TrueAudio

กราฟิกการ์ด Radeon R9 และ R7 รุ่นใหม่ล่าสุดของเอเอ็มดี

จะพาคอเกมให้เข้าสู่ยุคแห่งการเล่นเกมที่สมจริง?

Advertisement

การเล่นเกมที่มีความละเอียดและคมชัดของภาพพร้อมกับเสียงที่สมจริงเป็นจริงได้ด้วย กราฟิกการ์ด Radeon R9 และ R7 เทคโนโลยี AMD TrueAudio และแมนเทิลของเอเอ็มดี

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย — เอเอ็มดีเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่น R9 290X, R9 290, R9 280X, R9 270X, R7 260X และ R7 250 ซึ่งเป็นจีพียูรุ่นแรกสำหรับการเล่นเกมยุคใหม่ ซึ่งเป็นยุคแห่งการแสดงผลแบบความละเอียดระดับ UltraHD และมีการพัฒนา Game Engine กันอย่างจริงจัง นับเป็นยุคที่ผู้เล่นเกมคาดหวังที่จะมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น นอกจากนี้เอเอ็มดีได้เปิดตัว Mantle และ TrueAudio นวัตกรรมชิ้นล่าสุดของเอเอ็มดีที่มอบความเหนือชั้นด้านประสิทธิภาพและด้านเสียงให้กับทั้งผู้เล่นและนักพัฒนาเกม?

?กราฟิกการ์ดซีรีส์ R9 และ R7 ของเอเอ็มดีเป็นจีพียูใหม่ล่าสุดของเกมรุ่นใหม่? แมท สกินเนอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไปของ AMD Graphics กล่าว ?ยุคนี้ถูกกำหนดด้วยการเล่นเกมที่มีความละเอียดสูง หรือ ultra-resolution gaming และเกมที่ได้รับความนิยมอย่าง ?Battlefield? 4.? แต่ก็ยังถือว่ากลยุทธ์ควบรวมเกมเป็นหนึ่งเดียว หรือ Unified Gaming Strategy? คือ ผู้จุดพลังให้ยุคนี้เช่นกัน เราได้ทำงานร่วมกับนักพัฒนาเกมแนวหน้าของโลกในการสร้างสรรค์เกมใหม่ๆที่คุณสามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลด้วย AMD Radeon? กราฟิกการ์ด?

แมนเทิลและสถาปัตยกรรม Graphics Core Next (GCN)

สถาปัตยกรรม Graphics Core Next (GCN) ในกราฟิกการ์ด Radeon ซีรีส์ R9 และ R7 จะยังคงเป็นขุมพลังของกลยุทธ์ควบรวมเกมเป็นหนึ่งเดียว หรือ Unified Gaming Strategy ซึ่งเป็นกลยุทธ์ของเอเอ็มดีในการส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมอย่างต่อเนื่องบนพีซี ซึ่งขับเคลื่อนโดย AMD Radeon graphics? ใน AMD graphics cards และหน่วยเร่งการประมวลผล หรือ accelerated processing units (APUs)? แมนเทิล จะทำให้นักพัฒนาเกมสร้างเกมได้สะดวกขึ้น เพราะแมนเทิลคือชุดคำสั่งไดรเวอร์ตัวกลางรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้การติดต่อสื่อสารกันระหว่างเกมกับฮาร์ดแวร์ในสถาปัตยกรรม Graphics Core Next (GCN) ทำงานได้ไหลลื่นและมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม ซึ่งยังไม่มีผู้ผลิตกราฟิกการ์ดรายอื่นทำได้ โดยเกมแรกที่ใช้งานคือ Battlefield 4 โดย DICE นั่นเอง เอเอ็มดีคือผู้นำในให้บริการด้านแพลตฟอร์มพัฒนาเกมที่มีประสิทธิภาพ ? ??

เทคโนโลยี TrueAudio: ส่วนประมวลผลด้านเสียงที่สามารถเขียนโปรแกรมควบคุมได้ชิ้นแรกของโลก

เทคโนโลยี TrueAudio จะทำให้การเล่นเกมบน PC สมจริงมากขึ้น อันเป็นผลมาจากนักพัฒนาเกมสามารถสร้างสรรค์เสียงในเกมใหม่ๆอันเป็นเอกลักษณ์ อย่างเช่นที่สามารถออกแบบภาพกราฟิกโดยกราฟิกไปป์ไลน์ได้อย่างอิสระ เทคโนโลยี TrueAudio จะทำให้เสียงมีความสมจริงมากยิ่งขึ้นโดยจะกระตุ้นการรับรู้เสียงจริงๆของสมองมนุษย์ เกมแรกๆ ที่จะใช้เทคโนโลยีตัวนี้คือ THIEF จาก Square Enix และ Lichdom จาก Xaviant Games

เทคโนโลยีการแสดงผลหลายจอภาพซึ่งออกแบบใหม่สำหรับการเล่นเกมแบบความละเอียดสูงโดยเฉพาะ

กราฟิกการ์ด Radeon รุ่นใหม่นี้รองรับการแสดงผลหลายจอภาพ และรองรับการเล่นเกมที่ความละเอียด 3840*2160 นอกจากนี้เอเอ็มดีได้ปรับปรุงระบบการใช้งานพร้อมกันหลายจอที่เป็นจุดเด่นของเอเอ็มดีอย่าง EyeFinity ให้สามารถต่อภาพออกได้จาก Output อย่าง DVI และ HDMI ด้วย ทั้งนี้กราฟิกการ์ด Radeon ซีรีย์ R9 และ R7 จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

แหล่งข้อมูลสนับสนุน

  • ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ : AMD Radeon? graphics
  • รับข่าวสารของเราทางทวิตเตอร์ได้ที่ : @AMDRadeon
  • เป็นแฟนของ AMD gaming บน Facebook : AMD Gaming
  • เป็นแฟนของ AMD บน Facebook : AMD

AMD Radeon7 9

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก