Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo เปิดตัว Horizon Tablet PC ตอบโจทย์ทุกความต้องการในเครื่องเดียว

เลอโนโวเปิดตัว Horizon Tablet PC คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่ได้รับรางวัลการันตี คอมพิวเตอร์ที่ทั้งครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ เพิ่มประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ทั้งครอบครัว

  • เต็มประสิทธิภาพสำหรับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ตัวจริงด้วยเลอโนโว Y ซีรีย์
  • เชื่อมโยงทั้งครอบครัวด้วย เลอโนโว Horizon Table PC
  • ตอบสนองอย่างครบถ้วนทั้งประสิทธิภาพและความทันสมัยบน Window 8

ประเทศไทย-20 กันยายน 2556 – เลอโนโวเปิดตัว Horizon Tablet PC คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่ได้รับรางวัลการันตี คอมพิวเตอร์ที่ทั้งครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ เพิ่มประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ทั้งครอบครัว??? นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค รุ่น Y410p และ Y510p โน๊ตบุ๊ค 4th Generation Intel? Core? อันทรงพลังออกแบบมาเพื่อการใช้งานมัลติมีเดียแบบสุดขั้วอย่างแท้จริง

DSC_1200

Advertisement

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า ?เลอโนโว Horizon และ เลอโนโว Y ซีรียส์คือนวัตกรรมใหม่ที่เลอโนโวออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานที่หลายหลากในยุค PC Plus เลอโนโวมุ่งมั่นเพื่อเป็นผู้นำยุค PC Plus ผ่านนวัตกรรมที่หลากหลายเช่นเลอโนโว Horizon คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่สามารถใช้งานพร้อมกันได้หลายคน หรือโน๊ตบุ๊ค Y ซีรีย์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานมัลติมีเดียทั้งดูหนัง ฟังเพลงและเล่มเกมส์ เพิ่มสุนทรีย์ภาพด้านความบันเทิงที่แท้จริง แม้ว่าปัจจุบันเลอโนโวจะครองตำแหน่งผู้ผลิต PC อันดับหนึ่งของโลก แต่เราก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา นวัตกรรมที่แปลกใหม่ของเลอโนโว ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง เรากำลังเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของการใช้งานคอมพิวเตอร์แบบเดิมๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุค PC Plus?

 

DSC_1273

รองรับมัลติมีเดียอย่างทรงพลัง

เลอโนโว? Y410p และ Y510p มาพร้อมฟีเจอร์เด่น Ultabayที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ Bay ให้เพิ่ม ความจุฮาร์ดดิสก์, กราฟฟิกการ์ดตัวที่ 2 หรือตัวพัดลมระบายความร้อนตามสไตส์ที่ต้องการ เสริมศักยภาพให้คุณอัพเกรดการใช้งานได้ตรงใจ ประมวลผลฉับไว ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นด้านมัลติมีเดีย อาทิ แต่งรูป ตัดต่อวิดีโอ เล่นเกม ก็เต็มพิกัดสมบูรณ์แบบ

ตัวเครื่องภายนอกและลำโพงผลิตขึ้นด้วยวัสุที่ทนทาน ทำให้เครื่องเลอโนโว Y ซีรียส์ดูสวยงามแต่แฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่งสะท้อนประสิทธิภาพของเครื่อง เลอโนโว Y410p และ Y510p มาพร้อมระบบประมวลผลอย่าง 4th gen Intel? Core? ที่ช่วยให้การใช้งานเครื่องลื่นไหล? เต็มอรรถรสทั้งภาพและเสียงไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกมส์กับลำโพงคุณภาพจาก JBL?? และระบบเสียง Dolby? Home Theater? v4

ทัชแพดบนเครื่องเลอโนโว Y ซีรียส์ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานบนWindow 8 ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนซูม, หมุนหรือการคอนโทรลในแบบอื่นๆก็ทำได้ง่าย พอร์ตเชื่องต่อ USB แบบ always-on ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จอุปกรณ์ดีไวซ์ต่างๆแม้ในเวลาปิดเครื่อง ฝาเครื่องด้านบนผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์สวยงาม สะดุดตา หน้าจอแบบ LED backlit widescreen ขนาด 14 นิ้ว (1366 x 768) ในรุ่น Y410p และ ขนาด15.6-inch (1920 x1080) ในรุ่น Y510p? คีย์บอร์ดแบบ AccuTypeที่โดดเด่นด้วยปุ่มกดไฟ Backlit สีแดงบนพื้นดำสุดเท่ห์

เชื่อมต่อทั้งครอบครัวด้วยการเรียนรู้แบบใหม่

หลังจากได้รับรางวัลมากถึง 15 รางวัลในงาน CES หรือ International Consumer Electronics Show เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Horizon Table PC? คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะนวัตกรรมใหม่จากเลอโนโวเป็นมากกว่า PCสามารถใช้งานพร้อมกันได้ถึง 4 คนทั้งยังสามารถใช้อุปกรณ์เสริมเพื่อเล่นเกมส์ร่วมกันทั้งครอบครัวด้วยjoysticks, strikers และ e-dice
image

Horizon มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ กราฟฟิคคุณภาพสูง ช่วยให้ทั้งครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้บนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวซึ่งแตกต่างจากคอมพิวเตอร์ทั่วไป Horizon สามารถปรับให้วางเรียบกับพื้นเพื่อเปิดการใช้งาน Aura interface สำหรับการใช้งานร่วมกันหลายคนเพื่อดูภาพถ่าย วีดีโอ? เล่นแอพลิเคชั่นและเกมส์ต่างๆ หน้าจอรองรับระบบสัมผัสแบบ 10-point multitouch ช่วยเพิ่มอรรถรสให้การเล่นเกมส์อย่าง Ubisoft?s Raiding Company, Draw Race 2,King of the Opera และ Electronic Art?s Monopoly ให้สนุกมากกว่าเดิม

และเพื่อการเล่นเกมส์ที่สนุกสนานสมจริง? Horizon ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่างลูกเต๋า e-dice????? หรือใช้เล่นกับจอยสติ๊กและสไตรเกอร์ได้สูงสุดถึง 4 อันโดยไม่ต้องใช้แบตเตอร์รี่ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหมุนหน้าจอได้ถึง 180 องศาเพื่อโชว์หน้าจอของเกมส์ให้ผู้เล่นคนอื่นๆดูได้ เพียงแค่กดปุ่มเดียว

Horizon มาพร้อมหน้าจอขนาด 27 นิ้ว ระบบประมวลผล Intel? Core i7? กราฟฟิคแบบ NVIDIA GeForce และระบบเสียง Dolby Home Theatre? v4 ช่วยให้การใช้งานทั้งภาพและเสียงทำได้อย่างลื่นไหล เทคโนโลยี Eye Distancing System ช่วยเตือนให้ปรับแสงสว่างหน้าจอตามระยะการใช้งานของผู้ใช้ แบตเตอร์รี่และระบบ Wifiในตัวช่วยให้ใช้งานเครื่องได้คล่องตัว

DSC_1261

ราคาและการวางจำหน่าย

  • เลอโนโว Y410p วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 31,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
  • เลอโนโว Y510p วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 40,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
  • เลอโนโว Horizon Table PC วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 59,999 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

แหล่งข่าวอย่าง The Next Web ได้รายงานส่วนแบ่งการตลาดระบบปฏิบัติการบนเครื่องคอมพิวเตอร์กันอีกระรอกแล้ว โดยในคราวนี้จะเป็นการรายงานผลสิ้นปี 2013

Notebook News

สำหรับตลาดเครื่องโน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ PC ในอินเดียนั้น ยักษ์ใหญ่จากเอเชียอย่าง Lenovo ได้เปิดตัวรุ่นใหม่เพิ่มเข้าไปเป็นโน๊ตบุ๊คอีกสองรุ่นด้วยกัน คือ IdeaPad

Tablet News

CES ครั้งนี้ Lenovo จัดหนักจริงๆ ตอนนี้เปิดตัวแท็บเล็ตตระกูล Think มาอีกหนึ่งรุ่นในชื่อ ThinkVision LT 1423p พร้อมกับ Lenovo Horizon Table PC

Tips & Tricks

โดยส่วนตัวในช่วงนี้ ผมคิดว่าผู้ที่ทดลองใช้ Windows 8 คงติดตั้งการใช้งาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก