Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Apacer เปิดตัว ?Q Zoo? แฟลชไดร์ฟขนาดพกพารุ่น ?AH171? สุดน่ารัก แบ๊วได้อีก

ไทเป ? Gadget สุดน่ารักสำหรับแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนอย่าง Apacer Q Zoo มาแล้ว ! ด้วยสามโมเดลแรกของแฟลชไดร์ฟแบบพกพาที่มาพร้อมกับดีไซน์ Pinky Piglet

Apacer เปิดตัว ?Q Zoo? แฟลชไดร์ฟขนาดพกพารุ่น ?AH171? สุดน่ารัก แบ๊วได้อีก

Pinky Piglet, Brownie Bear, Jumping Tiger สุดน่ารักพร้อมให้อารมณ์แบ๊วๆ ใสๆ สบายๆ

Advertisement

ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการจัดเก็บข้อมูลแบบพกพาและสำหรับการแชร์

AH171 16 LO? ?AH171 20 LO?

ไทเป ? Gadget สุดน่ารักสำหรับแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนอย่าง Apacer Q Zoo มาแล้ว ! ด้วยสามโมเดลแรกของแฟลชไดร์ฟแบบพกพาที่มาพร้อมกับดีไซน์ Pinky Piglet, Brownie และ Jumping Tiger ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ยืดหยุ่นและน่ารัก สมาร์ทโฟนของคุณจะดูน่ารักสดใส มาพร้อมกับความสามารถในการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ หรือแท็บเล็ต ที่รองรับ USB OTG (On the Go) เมื่อใช้งานแฟลชไดร์ฟร่วมกับเพื่อนๆหรือคนในครอบครัว สิ่งที่คุณนึกถึงสำหรับการเก็บช้อมูลภาพถ่ายหรือวีดีโอของเพื่อนหรือครอบครัวนั้นต้องเป็น Apacer Mobile Flash Drive แทนที่จะเป็นแล็ปท็อป เพื่อถ่ายโอนข้อมูลสำหรับแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน ด้วยการเชื่อมต่อที่ง่ายดายและรวดเร็ว ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการแบ่งปันไฟล์ เพียงแค่ถ่ายโอนไฟล์ที่ใหญ่เกินไปสำหรับโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต ด้วย Q Zoo มีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 8 16 ไปจนถึง 32GB

AH171 DM back OL1

?รูปร่างหน้าตาที่น่ารัก และสัมผัสชิ้นงานที่น่าสัมผัส

ซีรียส์แรกของ Q Zoo นั้นคือ พิงค์กีพิกเล็ต (Pinkly Piglet) บราวน์นี่แบร์ (Brownie Bear) และ จัมปิงไทเกอร์ (Jumping Tiger) ด้วยโมเดลน่ารักน่าหยิกเหล่านี้มาพร้อมกับสีสันสดใส ดูน่ารักและบอกผ่านอารมณ์ของตัวละครได้เป็นอย่างดี

พิงค์ลีพิกเล็ตนั้นน่าจะเรียกว่าเป็นนายใหญ่ของ ?Q Zoo? เขาอาจจะกำลังยุ่งวุ่นวายแต่ก็ยังคงมองหาช่วงเวลาพักผ่อนหย่อนใจบ้ารง ส่วนเจ้าจัมปิงไทเกอร์ ก็เป็นซุปเปอร์สตาร์ของสวนสัตว์ ทุกๆสุดสัปดาห์ เพื่อนดาราของเขาพร้อมกับเจ้าพิงค์ลีพิกเล็ต จะมาเล่นการแสดง ?Hunting Show? อย่างไรก็ดี เจ้าพิงค์ลีพิกเล็ต ก็จะกังวลอยู่ตลอดเวลาว่าเจ้าเสือกระโดดจัมปิงไทเกอร์จะเล่นการแสดงล่าสดเข้าสักวัน ส่วนเจ้าบราวน์นี่แบร์ ก็หลับเป็นเวลากว่า 20 ชั่วโมงต่อวัน และมักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นก้อนหิน และในช่วงเวลาตื่นนอนเจ้าหมีบราวน์นี่ก็จะกินแต่ของหวานลอดเวลา และกินน้ำผึ้งเป็นปริมาณมาก สร้างความปวดหัวให้กับเจ้าพิงค์ลีเป็นประจำ

Q Zoo มีน้ำหนักเพียงแค่ 7 กรัม ตัวถังที่ทำมาจากยางนั้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และด้วยสัมผัสของพื้นผิวที่ให้สัมผัสเหมือนเป็นขนมโมจิ ทำให้คนที่สนใจจะต้องเข้ามาจับ ลูบคลำ และบีบเล่นอยู่ตลอดเวลา และมีการดีไซน์สายคล้องสำหรับการคล้องเข้ากับกระเป๋าหรือพวงกุญแจได้อย่างน่ารัก

?ด้วยความจุที่มากกว่า ทำให้ความสนุกไปกับคุณได้ทุกที่

สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เป็นอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงที่สำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรา แต่ถ้าหากไฟล์ภาพยนตร์ขนาดใหญ่ และไฟล์ภาพและเพลงจะทำให้เมมโมรีภายในของตัวเครื่องเต็ม เราจะทำอย่างไรได้อีก Apacer ได้เปิดตัว Q Zoo แฟลชไดร์ฟสำหรับโมบายที่มีขนาดตั้งแต่ 8 16 และ 32 GB คุณสามารถดูวีดีโอได้ในทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องหวั่นว่าหน่วยความจำในโทรศัพท์จะไม่พอ

?OTG Specificaiton สนุกไปกับการดู แชร์ และเชื่อมต่อได้อย่างสะดวก

โทรศัพท์และแท็บเล็ตแอนดรอยด์ทุกเครื่อง ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น OTG จะสามารถเชื่อมต่อ Q Zoo ได้ด้วย plug-in-play และสามารถใช้งานเพื่อการแชร์ข้อมูลกับเพื่อนได้อย่างรวดเร็ว ผ่านอินเตอร์เฟส USB 2.0 และด้วยอะแดปเตอร์ USB ปกติจะทำให้สามารถเชื่อมต่อเข้าใช้งานกับพีซีได้อย่างง่ายดาย

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในปัจจุบัน เวลาจะลง Windows ใหม่ รวมถึงระบบปฏิบัติการ (OS) ใด ๆ วิธีที่ทำได้ง่ายและแทบทุกเครื่องรองรับก็คือการใช้แฟลชไดรฟ์ USB ในการติดตั้ง ซึ่งก่อนที่จะใช้ได้นั้น ก็ต้องมีการนำไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการมาผ่านกระบวนการด้วยโปรแกรมบางตัวก่อน เพื่อทำให้สามารถบูทเครื่องจากไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้ และกลายเป็น USB ลง Windows ที่ใช้งานได้กับแทบทุกเครื่อง ตัวอย่างโปรแกรมยอดนิยมก็เช่น Media Creation...

CONTENT

Western Digital World Backup Day 2023 ล็อคทุกความทรงจำและข้อมูลสำคัญ ความทรงจำถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถประเมินคุณค่าได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร หรือแม้กระทั่งกับการทำงาน ข้อมูลสำคัญต่างๆ, วิดีโอที่เราตัดต่อ ไปจนถึงเพลงนับพันเพลง ภาพยนตร์ หรือซีรีส์ ที่เราได้เคยดาวน์โหลดเก็บไว้ และถึงแม้ว่าในทุกวันนี้ การซื้อคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แต่การโอนถ่าย ย้าย และจัดเก็บข้อมูลก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ...

Accessories review

ไม่ว่าท่านจะใช้ฮาร์ดดิสค์หรือ SSD พกพาที่แม้จะเร็ว จะจุเยอะ แต่สุดท้ายถ้าพูดถึงเรื่องความสะดวกในการใช้งาน ผมว่าแฟลชไดร์ฟก็ยังเป็นหน่วยความจำยอดนิยมอยู่ดี ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก ความจุเพียงพอ รวมไปถึงขนาดที่เล้กกะทัดรัดพกพาสะดวกกว่า อย่างแฟลชไดร์ฟที่ทีมงานจะมารีวิวในวันนี้ Transcend JetFlash 920 เร็ว วัสดุดี ความจุสูง Advertisement Transcend JetFlash 920 เป็นแฟลชไดร์ฟระดบพรีเมี่ยมก็ว่าได้ด้วยวัสดุหรูหรา ความจุที่สูงระดับ 128 /...

Accessories review

เดี๋ยวนี้ SSD ในท้องตลาดมีเยอะมากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นราคา ความจุ ความเร็ว บางรุ่นจุเยอะ เร็วแรงแต่ราคาแพง บางรุ่นราคาคุ้ม แต่ก็แลกมาด้วยความเร็วที่น้อยกว่า แต่ SSD PCIe ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้มาพร้อมจุดเด่นคือสามารถทำความเร็วได้สูง มีความจุเยอะ และที่สำคัญคือราคาไม่แพงกับ SSD Apacer AS2280P4 PCIe Advertisement Apacer...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก