Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

ได้เวลาขาเม้าท์ มาเม้าท์กันให้กระจายด้วย ICQ 7 กับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นเป็นขุม

สำหรับผู้มีที่ประสบการณ์ในการใช้คอมพิวเตอร์มานมนาน (หรือที่เรียกกันว่า คนแก่ อิอิ) ก็อาจจะเคยได้ยินชื่อของ ICQ กันมาบ้างล่ะครับ กับเสียง “โอ๊ะโอ่” ของ ICQ ที่ดูน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก

ICQ หรือจากชื่อจริงๆ ของมันก็คือ I seek you (ซึ่งเมื่ออ่านเร็วๆ แล้วมันก็จะอ่านว่า ICQ นั่นแหละครับ) เป็นโปรแกรมจำพวก Instant Messenger เหมือนกับ Windows Live Messenger หรือ MSN ที่เรารู้จักกันนั่นแหละครับ แต่หลังจากที่ ICQ ถูก AOL ซื้อกิจการไปเมื่อเกือบ 12 ปีก่อนด้วยมูลค่ากว่า 407 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ก็เรียกได้ว่า “ถูกแช่แข็ง” ไปเลย ในที่สุดทีมพัฒนาของ ICQ ก็ได้ปล่อยรุ่นใหม่ออกมาแล้ว คือ ICQ7 นั่นเองครับ

Advertisement

icq-logo

ถ้าเราจะบอกว่า ICQ 7 พัฒนาให้ทันสมัยมากขึ้นก็คงไม่ผิดนักหรอกครับ เนื่องจากความสามารถเด่นๆ ของเวอร์ชันนี้ คือ มันสามารถแสดงสถานะบน Twitter และ Facebook และรวมถึง Content ล่าสุดจาก Youtube, Flickr, Digg และ Delicious รวมถึงอัพเดตสถานะจาก ICQ ไปยัง Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย สำหรับความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย ผู้สนใจสามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ ของ ICQ ครับ

ดาวน์โหลดโปรแกรม

ท่านสามารถเข้าไปดาวน์โหลดโปรแกรมได้จากเว็บไซต์ http://download.icq.com/download/icq โดยมีขนาดไฟล์ประมาณ 11.5 MB ซึ่งการติดตั้งก็ไม่ต่างอะไรกับโปรแกรมอื่นล่ะครับ คือ กด Next, I Agree, Install และ Finish ไปตามขั้นตอนของโปรแกรม

clip_image002

เมื่อเราได้ติดตั้งโปรแกรมกันไปแล้ว ขั้นต่อไปเราต้องมาลงทะเบียนขอชื่อผู้ใช้งานเข้าใช้ ICQ กันครับ โดยวิธีการก็ไม่ยาก

1. เปิดโปรแกรม ICQ ขึ้นมา และคลิกที่ข้อความ Now? Register Here ตามรูป

clip_image003

2. ใส่ข้อมูล E-mail ตั้งรหัสผ่านในการใช้งาน ICQ และใส่รายละเอียดของชื่อเล่น รวมถึงวันเกิดให้เรียบร้อย แล้วคลิก Next

clip_image004

3. ใส่ข้อมูลส่วนตัว ตั้งคำถาม คำตอบ กันลืมรหัสผ่าน และในช่องล่างสุด ให้ใส่ตัวเลข Capcha ในภาพลงในช่องว่างครับ เพื่อยืนยันว่าคุณเป็นมนุษย์ที่ใช้งาน ไม่ใช่โปรแกรมที่ถูกเขียนขึ้นมาสมัครอัตโนมัติ

clip_image005

4. โปรแกรมจะแสดงหมายเลข ICQ ของเรา และจะส่ง E-mail ยืนยันไปที่อีเมล์เรา ให้ไปคลิกลิงค์ยินยันใน E-mail ด้วยครับ เมื่อกด Finish โปรแกรมจะทำการ Sign in อัตโนมัติ

clip_image006

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมง่ายๆ ทำได้ฟรี บน Windows 11 อัพเดท 2024 การอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายๆ คนกำลังมองหาวิธี ไม่ว่าจะเป็นการอัดหน้าจอเพื่อบันทึกเก็บไว้ หรือส่งต่อไปให้เพื่อน หรือบางคนที่เป็นสายทำคอนเทนต์ก็อาจต้องการอัดหน้าจอไว้เพื่อนำไปใช้งานต่อ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีวิธีดีๆ มาแนะนำในการอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั้งบน Windows 11, macOS, iOS และ Android ที่สามารถทำได้ฟรีๆ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

Tips & Tricks

ทำความรู้จักกับ CapCut ในคอม พร้อมฟีเจอร์ตัดต่อคลิป ที่ดีและง่าย ทำได้ฟรีด้วย อัพเดท 2024 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอนั้นมีให้เราเลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชัน แถมยังใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย และหนึ่งในโปรแกรมตัดต่อที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ตัดคลิปวิดีโอสั้นสำหรับลง Social media นั่นก็คือ CapCut ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากพามาทำความรู้จักกับ CapCut โดยจะเน้นไปที่การใช้งาน CapCut ในคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก