Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Tt eSPORTS เปิดตัวเมาส์สีใหม่ Combat White ขาวใส สำหรับตระกูล VOLOS

ยี่ห้ออุปกรณ์การเล่นเกม Tt eSPOTS ที่แตกไลน์มาจาก Thermaltake เปิดตัวเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุดออกันอีกหนึ่งสี ในชื่อว่า VOLOS Combat White เป็นเมาส์ที่มี

ยี่ห้ออุปกรณ์การเล่นเกม Tt eSPOTS ที่แตกไลน์มาจาก Thermaltake เปิดตัวเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุดออกันอีกหนึ่งสี ในชื่อว่า VOLOS Combat White เป็นเมาส์ที่มีเซ็นเซอร์ในการตรวจจับพื้นผิวแบบเลเซอร์ มีตัวบอดี้เป็นสีขาว เพราะกับคอเกม ที่อาจจะอยากได้เมาส์สีขาวไปตกแต่งให้เข้ากับชุดเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน

Tt eSports VOLOS Combat White 01

Advertisement

ตัวเมาส์รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบมาให้รองรับการเล่นเกมแนว MOBA/MMORPG ได้เป็นอย่างดี นอกเหนือไปจากการออกแบบรูปทรง และวัสดุรองใต้ตัวเมาส์ ที่ดีเยี่ยมแล้ว มันยังมีการถ่วงน้ำหนักของตัวเมาส์ ให้สมดุลกันด้วย และผู้ใช้สามารถที่ปรับแต่งให้เหมาะเฉพาะกับตัวเองได้ เพราะว่ามีช่องสำหรับปรับตัวถ่วงน้ำหนักที่ด้านหลัง มีปุ่มในตัวทั้งหมด 14 ปุ่มด้วยกัน และมีการใส่ไฟมาให้ในตัวเมาส์ ที่สามารถเลือกปรับสีเองได้ตามใจชอบ มากถึง 16.8 ล้านสี ในไฟแต่ละส่วนของเมาส์ เพื่อความเท่ ดูดี เฉพาะของใครของมัน

Tt eSports VOLOS Combat White 02

สามารถรองรับการปรับแต่งปุ่ม Macro ได้ทั้งหมดสูงสุด 14 ปุ่ม และตั้งรูปแบบโปรไฟล์ได้ 10 โปรไฟล์ สูงสุดทั้งหมด 140 โปรแกรม และปุ่ม Macro นั้น สามารถที่จะปิดการทำงานได้ ผ่านสวิทช์ที่ตัวเมาส์เอง หรือผ่านซอฟท์แวร์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อกันการไปกดใช้งานแบบไม่ได้ตั้งใจ การปรับแต่งค่าความละเอียด DPI ก็สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาจากตัวเมาส์ ที่มีสวิทช์เอาไว้ให้ปรับได้ตลอดเวลาเช่นกัน โดยมีระดับให้ปรับตั้งแต่ 2 ไปจนถึง 5 ระดับ แล้วแต่จะเลือกไกด้เลย

Tt eSports VOLOS Combat White 03

พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการปลายเดือนตุลาคมนี้ ด้วยราคาที่ $69.99 (2,1xx บาท)

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก