Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer จัดโปรโมชั่นซื้อ Acer Aspire P3 ฟรี AIS Aircard และอื่นๆ อีกมากมาย

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับ Acer Aspire P3 กับ Hybrid Ultrabook รุ่นล่าสุดจากทาง Acer ซึ่งในตอนนี้ก็เลยมีโปรโมชั่นออกมาให้าเรานั้นตัดสินใจซื้อ

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับ Acer Aspire P3 กับ Hybrid Ultrabook รุ่นล่าสุดจากทาง Acer ซึ่งในตอนนี้ก็เลยมีโปรโมชั่นออกมาให้าเรานั้นตัดสินใจซื้อกันง่ายมากยิ่งขึ้น โดยโปรโมชั่นหลักๆ?ในแคมเปญ มีดังนี้

  • ซื้อ Acer Aspire?P3 แถมฟรี AIS Aircard ?
  • Acer Aspire P3 and V5 touch?? ผ่อน?0% 18 เดือน
  • Acer AIO Z3-605? ?? ผ่อน?0.79% 24 เดือน
เอาเป็นว่าในส่วนของคนที่ให้ความสนใจใน?Acer Aspire P3 ก็ลองไปชมตัวจริงตามห้างร้านทั่วไปกันได้ หรือถ้าใครสนใจ โปรโมชั่นของรุ่นอื่นๆ ก็สามารถติดตามได้จากโบรชัวร์ด้านล่างนี้เลยครับ

เฉพาะร้านค้าตัวแทนเอเซอร์ที่ร่วมรายการอย่าง IT City, Jib และ Com 7 ทุกสาขา เริ่มวันนี้ – 31 ตุลาคม 2556 นะครับ

Advertisement

575047113403

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

Buyer's Guide

รวมโปรเน็ต AIS รายวัน สุดคุ้ม พร้อมวิธีสมัคร อัปเดต 2024 โปรโมชันอินเทอร์เน็ตจากซิมการ์ดสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการใช้งานซิมการ์ดนั้น มีความจำเป็นอย่างมาก แถมเครือข่ายผู้ให้บริการต่างก็ออกโปรโมชัน แพ็กเกจ สำหรับใช้งานเครือข่ายไว้อีกมากมาย และหนึ่งในซิมการ์ดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนั่นก็คือ โปรโมชันอินเทอร์เน็ตรายวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS รายวัน หนึ่งในเครือข่ายมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ว่าจะมีความน่าสนใจ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก