Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

SanDisk เปิดตัว CompactFlash ขนาด 256GB และ การ์ดแบบใหม่ CFast 2.0 เร็วที่สุดในโลก

SanDisk ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล ได้เปิดตัว SanDisk Extreme Pro ซึ่งเป็นการ์ด CompactFlash ขนาดความจุ 256GB ที่รองรับการถ่ายภาพวีดีโอคุณภาพสูง

SanDisk ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล ได้เปิดตัว SanDisk Extreme Pro ซึ่งเป็นการ์ด CompactFlash ขนาดความจุ 256GB ที่รองรับการถ่ายภาพวีดีโอคุณภาพสูง 4K สำหรับกล้องถ่ายวีดีโอระดับมืออาชีพ โดยมีความเร็วในการเขียนขั้นต่ำอยู่ที่ 65MB/s และรับส่งข้อมูลสูงสุดที่ 160MB/s นอกจากนี้ยังมีการใช้ส่วนประกอบที่เป็นยางซิลิโคน RTV เพื่อกันการกระแทก

Advertisement

ส่วนผลิตภัณฑ์ SanDisk Extreme Pro CompactFlash รุ่นอื่นๆ เช่น รุ่น 16GB, 32GB, 64GB และ 128GB ก็จะได้รับการปรับปรุงความเร็วขึ้นไปโดยมีความเร็วในการอ่านที่ 160MB/s และเขียนที่ 150MB/s สนนราคาก็อยู่ที่ 219.99~1,809.99 เหรียญ หรือราว 6,600~54,230 บาท

และอีกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการเปิดตัวนั่นคือ SanDisk Extreme PRO CFast 2.0 ซึ่งเป็นการ์ดเมมโมรี่ความเร็วสูงมาตรฐานใหม่ ที่ใช้สำหรับงานภาพยนตร์และงานถ่ายภาพมืออาชีพ ซึ่งมีความเร็วในการอ่านสูงถึง 450MB/s และเขียนได้ไวถึง 350MB/s รองรับการถ่ายภาพวีดีโอคุณภาพสูง 4K ตัวอุปกรณ์ออกแบบมาด้วยดีไซน์ pinless เพื่อป้องกันการกระแทก และช่วยดูแลข้อมูลด้านในมิให้เสียหายในระหว่างที่มีการเปลี่ยนการ์ด โดยในช่วงเริ่มต้น ได้มีพาร์ทเนอร์สำคัญๆ อย่าง Canon, ARRI และ Codex เข้าร่วมใช้มาตรฐานดังกล่าว

ส่วนการจัดจำหน่ายในช่วงแรกจะวางขายในสหรัฐ และยุโรป ที่ความจุ 60GB และ 120GB พร้อมกับตัว Read/Writer ที่สามารถเชื่อมต่อผ่าน USB 3.0 ซึ่งทำความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงถึง 500MB/s สนนราคายังไม่เป็นที่เปิดเผยออกมาครับ

 

ที่มา : TECHPOWERUP

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ SanDisk® microSDTM พร้อมเปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch™ การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB* จากความร่วมมือกับ Nintendo®

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Other News

เรียกได้การ์ดหน่วยความจำอย่าง microSD Card เริ่มมีการพัฒนาแบบก้าวกระโดดขึ้นเรื่อยๆ จากกที่เทคโนโลยีกล้องและมือถือมีความเติบโต ทั้งในส่วนของภาพนิ่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก