Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

เล่น Instagram บน Windows 8 ด้วยแอพพลิเคชั่น InstaPic

ในยุคโซเชียลเน็ตเวิร์คเฟื่องฟู ทุกๆ คนก็คงจะเคยเข้าใช้บริการ App แชร์รูปชื่อดังอย่าง Instagram แต่สำหรับชาว Windows นั้น อาจจะตั้งหน้าตั้งคาคอย App

ในยุคโซเชียลเน็ตเวิร์คเฟื่องฟู ทุกๆ คนก็คงจะเคยเข้าใช้บริการ App แชร์รูปชื่อดังอย่าง Instagram แต่สำหรับชาว Windows นั้น อาจจะตั้งหน้าตั้งคาคอย App แบบ Official อยู่ ทั้งนี้ระหว่างรอเรามาสัมผัสกับ App “InstaPic” ที่สามารถใช้งาน Instagram ได้ไม่ต่างจากต้นฉบับเลยทีเดียว

วิธีการโหลดและการใช้งาน

Advertisement
1

App “InstaPic” นั้นเป็น App ฟรี สามารถโหลดได้โดยตรงจาก Windows Store เพียงพิมพ์ค้นหาชื่อ App ดังกล่าว ก็จะพบเจอ และสามารถโหลดมาใช้ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ครับ

014 e1379232388622

?
2

เมื่อโหลดเสร็จแล้ว เราจะพบไอค่อนของ InstaPic บนหน้า Start Screen

022

3

เมื่อกดเข้าไปแล้ว ระบบจะให้ทำการ Login หรือถ้าเกิดว่ายังไม่ได้สมัคร ก็สามารถกด Register ทางด้านล่างได้
*ทั้งนี้พบว่าระบบการสมัครสมาชิกอาจเกิดปัญหาล่าช้า ทางทีดีควรสมัครบนมือถือก่อนจะไวกว่าครับ*

033 e1379232533230

4

เมื่อ Login เข้ามาแล้ว ก็จะพบกับหน้าต่างในส่วนของโพสใหม่, My Timeline และ Popular ซึ่งเพื่อนๆ ที่เรา Follow จะอยู่ในส่วนของ My Timeline ครับ

0331

?
5

ทั้งนี้บางทีเราอาจจะเห็นคนโพสน้อย ก็ให้ลองเช็คก่อนว่า App ได้ทำการเชื่อมต่อกับ facebook และ twitter แล้วหรือยัง โดยทำการลาก charm bar ด้านขวามือออกมา แล้วเลือกไปที่ Settings

066

?
6

จากนั้นเลือกไปที่ Configure

077

7

จะพบเมนูแสดงให้เห็นว่า เราได้เชื่อมต่อกับโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ แล้วหรือยัง เช่น หากเราเห็นว่า facebook ตั้งไว้ที่ Off อยู่ ก็ให้เลือกเปิดเป็น On แทนครับ ทีนี้ InstaPic ก็จะอัพเดทรูป คอนเทนส์ของเพื่อนๆ ที่เรา Follow ให้อย่างครบถ้วนแล้วครับ

088

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

IT NEWS

ในการสนทนาภายใน Instagram Channels ที่ผ่านมา Adam Mosseri หัวหน้าแพลตฟอร์มยืนยันกับ Mark Zuckerberg ว่าจะเปิดตัวฟีเจอร์การโต้ตอบคอมเมนต์ในโพสต์บน Instagram โดยใช้ GIF  แน่นอนว่าฟีเจอร์นี้หลายๆ คนต้องคุ้นเคยอย่างแน่นอนเพราะเป็นฟีเจอร์ที่มีอยู่แล้วใน Facebook ที่ช่วยให้คุณแสดงความคิดเห็นในโพสต์หรือสิ่งที่คนอื่นพูดด้วย GIF จาก Giphy แต่แค่ขยับขยายมาที่ IG เท่านั้นเอง Advertisement นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นที่...

IT NEWS

ในยุคนี้ที่มีแสกมเมอร์ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด หนึ่งในกลโกงยอดนิยมที่หลอกให้เราคลิกลิ้งค์แล้วนำไปสู่ขั้นตอนการดูดรหัสต่างๆ ของเราไปใช้ก่อให้เกิดอาชกรรมทางโลกออนไลน์ ทางหลายๆ บริษัทไม่ว่าจะเป็น Tinder, Pinterest, YouTube, Twitter, Facebook และ Instagram ต่างก็ใช้วิธีให้แอคเค้าท์ที่ผ่านการยืนยันตัวมีเครื่องหมายติ๊กถูกหลังชื่อเพื่อความน่าเชื่อถือ ล่าสุดทาง Google ก็นำแนวคิดนี้ไปใช้กับ Gmail เครื่องหมายถูกที่ได้รับการยืนยันสร้างขึ้นจาก คุณสมบัติ ตัวบ่งชี้แบรนด์สำหรับการระบุข้อความ (BIMI) ที่มีอยู่ของ Gmail จริง การดำเนินการนี้ต้องการให้บริษัทตรวจสอบความถูกต้องว่าโลโก้แบรนด์ที่พวกเขาใช้เป็นอวาตาร์อีเมลนั้นเป็นโลโก้เป็นของพวกเขาจริงๆ บริษัทที่นำ BIMI...

IT NEWS

ย้อนกลับไปในปี 2017 Instagram จะมีฟีเจอร์หนึ่งที่ชื่อว่าการบันทึก (Save) จากนั้นเราจะสามารถเลือกได้ว่าเราจะบันทึกโพสต์ลงในคอลเลกชัน (Collactions)  ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดระเบียบโพสต์ที่บันทึกลงในคอลเลกชันส่วนตัวเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และในตอนนี้ Instagram กำลังเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างคอลเลกชั่นร่วมกับเพื่อนๆ ได้หรือที่เรียกว่า “Collaborative collections”  ทางแหล่งข่าว TechCrunch ระบุว่าตนเองนั้นได้รับอีเมลมาว่าจะมีการเปิดตัวฟีเจอร์ “Collaborative collections” หรือ “คอลเล็กชันที่มีส่วนร่วมกับผู้อื่นได้” โดยผู้ใช้งานจะสามารถแชร์โพสต์ผ่านการบันทึกให้กับเพื่อนหรือคนที่สนใจที่มีร่วมกันได้ ซึ่งอาจจะมาจากแชทกลุ่มหรือ DM...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก