Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Packard Bell ในเครือ Acer ส่ง Netbook รุ่นใหม่กริปในชื่อ Dot s2

ใหม่ด้วยพลัง Atom Pineview ในหน้าตาที่สวยงามแจ่มเลย

Advertisement

dot s2 closed

หลังจากที่ Packard Bell ส่ง Dot s Netbook สไตล์หรูๆแบบเดียวกับ Gateway ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ในเมื่อมีของใหม่มาก็ต้องส่งรุ่นใหม่มาตอมกับ Dot s2 ซีรีย์ที่มาพร้อมซีพียูตัวใหม่ Atom 1.6GHz N450 ที่มาพร้อมการ์ดจอออนบอร์ด (ในซีพียู) Intel GMA 3150 ฮาร์ดดิสค์ 250GB แบตเตอรี่ 6-cell และ Windows 7 Starter จอภาพขนาด 10.1 นิ้ว แบบLED-backlit l, five-in-one card reader,Touchpad multi-touch trackpad, built-in webcam ,Wireless N, Bluetooth และยังรองรับ 3G อีกด้วย

dot s2 open

มีน้ำหนักที่ 1.25kg และขนาด 258mm x 185mm x 25mm พร้อม 3? สีขายจริง – Cherry Red, NightSky Black และ Glacier White ราคาที่ $483 (ประมาณ 15,900 บาท)

ที่มา : hexus.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

LG เองก็ผลิตโน๊ตบุ๊คกับเขาเหมือนกันเพียงแต่เน้นขายที่บ้านเกิด (เกาหลีใต้) เป็นหลัก ซึ่งตั้งแต่ผมทำข่าวมาต้องยอมรับเลยนะครับว่าโน๊ตบุ๊คของ LG

Gaming Notebook

Packard Bell หรือในบ้านเราก็คือ Acer นะละครับแต่เป็นชื่อของบริษัทลูกที่ผลิตเครื่องให้ทางฝั่งยุโรป เป็นหนึ่งในแบรนด์เก่าแกก่อนถูก Acer

Notebook News

หรือพูดง่ายๆมันก็คือ Acer Iconia Tab A500 นะละ Advertisement

Notebook News

เริ่มถยอยออกมากันเรื่อยๆ สำหรับเน็ตบุ๊กสายเลือด MeGoo Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก