Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Netbook ก็ครบเครื่องได้ทั้ง TV ,FM Tuner ในตัวไปกับ Onkyo ใหม่ Pinetrail

Onkyo คิดใหม่ทำใหม่เป็นเจ้าแรกเลยทีเดียว

Advertisement

onkyo pt 03

Onkyo Japan วางแผนส่ง Netbook รุ่นใหม่ที่ครบเครื่องอย่างแท้จริงใน C411 series มาพร้อมซีพียูรุ่นใหม่ 1.66GHz Atom N450 (Pineview) ,จอภาพขนาด 10.1 นิ้ว ที่ความละเอียด 1024 x 600 การ์ดจอออนซีพียู GMA 3150 ,แรม 1GB ,ฮาร์ดดิสค์ 250GB , 802.11b/g/n Wi-Fi, 0.3MP webcam และ Windows 7 Starter.

เด็ดด้วยการเป็น Netbook ตัวแรกๆที่มาพร้อม digital TV tuner และ FM / AM radio หนัก 1.1kg พร้อมแบตเตอรี่ 3-cell รองรับการใช้งานได้ 3.3 ชั่วโมง ในราคาเปิดตัวที่ $598 (ประมาณ 19,700 บาท)

ที่มา : netbooked.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

Other News

ปิดตำนาน SEED 97.5 FM คลื่นวิทยุที่อยู่คู่วัยรุ่นไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ออกอากาศ วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2548 จนมาถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ที่ทางบริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ได้ออกแถลงการณ์ยกเลิกการออกอากาศ SEED 97.5 FM อย่างเป็นทางการ

Buyer's Guide

การเล่นเกมร่วมกับหน้าจอ TV เป็นรูปแบบการเล่นที่ได้อรรถรสมากกว่าหน้าจอคอมเล็ก ๆ มากทีเดียวเพราะด้วยขนาดหน้าจอที่กว้างใหญ่แล้วความคมชัดของมันก็ถือว่ามีมากกว่าโดยเฉพาะเกมฟอร์มยักษ์แบบอลังการ

Other News

ในปัจจุบันหน้าจอทีวีได้มีการพัฒนาให้รองรับกับไลพ์สไตล์มากขึ้นที่นอกเหนือจากดูรายการโทรทัศน์อย่างเดียวโดยใน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก