Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ฟูจิตสึเปิดตัว ?LifeBook UH900? พีซีมือถือ Multi-touch ที่เล็กที่สุด

ฟูจิตสึเปิดประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ผสมผสานการออกแบบให้เข้ากับเทคโนโลยีล่าสุด ด้วยการนำเสนอ ?Fujitsu LifeBook UH900?

Advertisement

ที่มีขนาดเล็กและสามารถพกพาได้อย่างสะดวก พร้อมความสามารถเหมือนเครื่องพีซีที่รวมคุณสมบัติพิเศษ multi-touch บนหน้าจอแสดงผลที่ให้ภาพสดใสเสมือนจริงขนาด 5.6 นิ้ว ขนาดเท่ากับกระเป๋าเงินจนสามารถพกใส่กระเป๋าเสื้อได้ พร้อมการเชื่อมต่อแบบไวร์เลส และด้วยคุณสมบัติที่เหนือระดับทำให้ Fujitsu LifeBook UH900 กลายเป็นอุปกรณ์พกพาที่มีความสามารถแบบเดียวกับคอมพิวเตอร์พีซีทุกประการ

นางสาวยูนีส แท็ง ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด? เปิดเผยว่าฟูจิตสึได้เปิดตัว Fujitsu LifeBook UH900 อย่างเป็นทางการ โดย LifeBook UH900 ถือเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีมือถือที่มอบความสะดวกในการพกพาอย่างที่ไม่ เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการคอมพิวเตอร์ ด้วยน้ำหนักเครื่องที่เบาและดีไซน์ที่โดดเด่น โดย LifeBook UH900 มาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ SSD ที่มีความจุมากถึง 62GB แต่มีน้ำหนักน้อยกว่า 500 กรัม ยิ่งไปกว่านั้น LifeBook UH900 ยังใช้ระบบปฏิบัติการ Windows? 7 เต็มรูปแบบรองรับระบบ multi-touch จึงนับเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับทุกการเดินทาง

UH900 22

?ฟูจิตสึต้องการเป็นผู้นำเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งรวมการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นมิตรกับผู้ใช้ จึงได้ตอบโจทย์ความต้องการเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาที่มอบความสะดวกสบายอย่าง มีสไตล์ด้วย LifeBook UH900 ที่ใส่ใจและพิถีพิถันในการออกแบบทุกรายละเอียด ทำให้ LifeBook UH900 ยกระดับมาตรฐานของเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาสู่อนาคต?

นางสาวยูนีส? กล่าวว่า LifeBook UH900 ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้ได้โน๊ตบุ๊คที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 500 กรัม โดยมีน้ำหนักเพียงครึ่งเดียวของเน็ตบุ๊ก และมีความบางน้อยกว่า 1 นิ้ว ขนาดเพียง 20.4 x 10.65 x 2.38 เซนติเมตรเท่านั้นหรือมีขนาดเท่ากับกระเป๋าเงิน ซึ่งสามารถที่จะใส่ในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเสื้อได้อย่างสบายๆ

LifeBook UH900 ให้ความสำคัญกับการออกแบบตัวเครื่องที่เหมาะสมและสะดวกต่อการพกพา จึงนับเป็นเพื่อนเดินทางที่ดีที่สุด ด้วยหน้าจอขนาด 5.6 นิ้ว มีความสว่างระดับ 300nits และด้วยเทคโนโลยี WGXA ที่มอบประสบการณ์การมองเห็นที่คมชัดในทุกมุมภาพทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง ตั้งแต่การชมภาพยนตร์ไปจนถึงการเปิดดูข้อมูลต่างๆ ซึ่ง LifeBook UH900 สามารถเปิดหน้าเว็บเพจได้เต็มหน้าจอ และรองรับการเปิด window-base ต่างๆ ทั้ง flash animation และการกรอกแบบฟอร์มอื่นๆ

ยิ่งไปกว่านั้นฟูจิตสึยังใส่ใจและคำนึงถึงรายละเอียดด้านการดีไซน์ที่ต้องการอำนวยความสะดวกในการใช้งานของ LifeBook UH900 ด้วยการออกแบบปุ่มควบคุมถึง 5 ปุ่ม ซึ่งสามารถใช้งานด้วยนิ้วหัวแม่มือบริเวณด้านข้างของหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็น การปรับ Resolution, ปุ่ม ECO mode เพื่อยืดระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 3 ชั่วโมง และปุ่มสำหรับควบคุมการใช้งานด้านความบันเทิง หรือยังสามารถตั้งค่าปุ่มทั้ง 3 ปุ่มให้ตรงตามความต้องการและการใช้งานของผู้ใช้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีปุ่มสำหรับควบคุมการเลื่อนหน้าจอขึ้น-ลงผ่านปุ่มเพียงปุ่ม เดียวเท่านั้น และการทำงานยังรองรับการใช้ external mouse รวมถึงรองรับระบบ multi-touch ที่สามารถสั่งงานด้วย 2 นิ้วหรือจะใช้ปากกาเพื่อการบันทึกข้อมูลที่ต้องการความละเอียดได้

UH900 30

LifeBook UH900 มาพร้อมกับ Intel? Atom? Z530 processor และโปรแกรม ThinkFree Mobile Office เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกในการปรับแต่ง presentation, word และ spreadsheets? นอกจากนี้ LifeBook UH900 ยังทำให้การเชื่อมต่อทุกที่ทุกเวลาเป็นเรื่องง่าย เนื่องจาก LifeBook UH900 มาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบไวร์เลส อย่างเต็มรูปแบบและเครื่องมือที่ช่วยในการติดต่อสื่อสาร เช่น บลูทูธ กล้องเว็บแคมและสเตอริโอไมโครโฟนในตัว ไม่เพียงเท่านั้นยังมีแอพพลิเคชั่นการแชร์ DVD ด้วยการใช้งานแบบไวร์เลสกับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีเครื่องอื่นๆ ทำให้การแชร์ DVD เป็นเรื่องง่ายและไม่เปลืองพื้นที่การจัดเก็บบน LifeBook UH900

นางสาวยูนีส แท็ง กล่าวว่า ถึงแม้? LifeBook UH900 จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่ฟูจิตสึยังคงความประณีตในการออกแบบ LifeBook UH900 ให้มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้อย่างครบถ้วน LifeBook UH900 มี 3 สี 3 สไตล์ให้ผู้ใช้ได้เลือกให้เหมาะกับสไตล์ตนเองมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สีดำ (Mocha Black) สีแดง (Fiery Red) และสีทอง (Vintage Gold in glossy finish) พร้อมขอบเงินคาดรอบๆตัวเครื่อง ที่ช่วยสะท้อนความหรูหรามีระดับให้กับ LifeBook UH900 มากยิ่งขึ้น

UH9002

ฟูจิตสึยึดมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงให้แก่ผู้บริโภคด้วยการปฏิบัติตามกฎของ? European Union?s Restriction of Hazardous Substances directive (RoHS) ที่ฟูจิตสึนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัท นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้ตั้งข้อปฏิบัติที่เกินกว่ามาตรฐานที่ RoHs กำหนดไว้ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างแท้จริง และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฟูจิตสึได้ปฏิบัติตามแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีสีเขียวอย่างเคร่งครัด โดยการผลิตเครื่องที่ประหยัดพลังงาน ฟูจิตสึยังได้เข้าร่วมขบวนการต่อสู้เพื่อรักษ์โลกโดยการเป็นสมาชิกของ Climate Servers อีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ถึงแม้ว่า Windows 8 จากเท่าที่ลองใช้งานมานั้นค่อยข้างจะประทับใจมากๆ ในส่วนของความเร็วในการใช้งาน รวมไปถึงรูปร่างหน้าตาที่ดูดีขึ้นเยอะ อีกทั้งยังรองรับการใช้งานมัลติทัชบนหน้าจอแท็บเล็ตได้เต็มรูปแบบกว่า Windows เวอร์ชั่นผ่านๆ มาอีกด้วย Advertisement แต่นั่นก็ยังเป็นปัญหาเมื่อใช้งาน Metro UI กับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คทั่วไปที่ไม่ใช่แท็บเล็ต กับการควบคุมที่ค่อยข้างลำบากเมื่อใช้งานผ่านทางเมาส์หรือทัชแพด ที่ล่าสุดเราได้มีความหวังใหม่กันแล้วกับแก้ไขปัญหานี้ โดยทาง?Synaptics ผู้ผลิตทัชแพดในโน๊ตบุ๊ครายใหญ่ได้โชว์แนวคิดในการใช้งาน Windows 8 ด้วยทัชแพดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการรองรับมัลติทัชที่รูดนิ้วไปมาได้อย่างหลากหลาย ไม่ต่างจาก...

Mac Corner

นอกจากจะเเข่งขันกันด้วยเรื่องเเบรนด์ ประสิทธิภาพ เเละการตลาดเเล้ว สิ่งหนึ่งที่เราเห็นก็คือเรื่องการฟ้องร้องเกี่ยวกับสิทธิบัตรต่างๆ

Notebook News

จากข้อมูลที่ได้มาแท็บเล็ตจาก Lenovo X200 นับเป็นรุ่นที่มีจอระบบสัมผัสที่ดีมากตัวหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ LG เองก็ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คใหม่ที่มีจอระบบสัมผัสเช่นกัน นอกจากนี้สามารถจัดการแก้ปัญหาการแสดงผลและปรับค่าความสว่างให้สม่ำเสมอได้เป็นอย่างดี ส่วนการใช้งานเพียงปลายนิ้วของคุณก็ทำงานได้อย่างสบาย ไม่ยุ่งยากอะไรเลย ทั้งนี้ LG ยังนำ Windows 7 Touch Logo มาใช้คู่กับจอภาพ ที่เพิ่มความสนุกสนานในการใช้งานได้มากขึ้น?? ที่มา : lgphilips-lcd.comAdvertisement

Notebook News

Fusion Garage เปิดตัวบริษัทในปี 2008 หลังจากได้แยกทางกับ TechCrunch แล้วทำตลาดในชื่อ JooJoo ซึ่งในตอนนี้ทาง Fusion Garage ก็ได้ออกมาประกาศว่าพร้อมแล้วสำหรับการผลิตแท็บเล็ทใหม่ จากที่เคยรู้จักในชื่อ CrunchPad โดยในส่วนของสเปคนั้นสามารถดูได้จากเว็ปไซต์ของทางบริษัท สำหรับที่มาของชื่อ JooJoo ก็มาจากภาษาอัฟริกัน ?joujou? ที่มีความหมายว่าอุปกรณ์ที่น่าหลงไหล โดยแท็บเล็ทตัวนี้ มีการทำงานด้วยคุณสมบัติพิเศษ เริ่มจาก WeBKit...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก