Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Sony Happy Days – 3 วันมหกรรมความสุขกับสินค้าโซนี่ ที่ศูนย์สิริกิติ์?

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เตรียมจัดงานมหกรรมความสุขกับสินค้าโซนี่ราคาพิเศษ ?Sony Happy Days? ในระหว่างวันที่ 29 ? 31 มกราคม ศกนี้ เพียง 3 วันเท่านั้น ที่ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00 น. ถึง 20.00น.

Happy Days Banner

Advertisement

เติมเต็มความสุขรับปี 2553 ด้วยกองทัพสินค้าโซนี่ราคาพิเศษมากมาย อาทิ ทีวีบราเวีย ชุดโฮมเธียเตอร์ กล้องไซเบอร์ช็อต กล้องแฮนดี้แคม กล้องอัลฟ่า กรอบรูปดิจิตอล คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คไวโอ้ เครื่องเล่นเพลงวอร์คแมน PSP โซนี่อิริคสัน รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ รับส่วนลดสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และยังร่วมลุ้นบินลัดฟ้าไปชม FIFA ฟุตบอลโลก 2010 รอบชิงชนะเลิศที่แอฟริกาใต้ ตลุยช็อปสินค้าราคาสุดพิเศษในช่วงนาทีทอง รับส่วนลดเพิ่มเติม หรือผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์นานสูงสุด 12 เดือน จากสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ พร้อมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย เติมความสุขด้วยของที่ถูกใจแล้ว ยังให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับหลากหลายการแสดง Street Performance ตลอดงานอีกด้วย

ข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

  • ส่วนลดสินค้าสูงสุดถึง 80 %
  • ซื้อสินค้าภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วชม FIFA ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ รอบชิงชนะเลิศเมื่อซื้อสินค้าและลงทะเบียนสมาชิก My Sony รับประกันสินค้าเพิ่มขึ้นทันที 3 เดือน
  • ข้อเสนอสุดพิเศษจากธนาคาร และสถานบันการเงินที่ร่วมรายการ อาทิ K-Bank มอบของกำนัลพิเศษสำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 1 ท่านต่อวัน**, First Choice ผ่อน 0% สูงสุด 12 เดือน พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 10% และอีกหลากหลายสิทธิพิเศษภายในงานที่พลาดไม่ได้

(ธนาคารและสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ : K Bank, Citi Bank, KCC, KTC, SCB, First Choice และAEON)
**ตามเงื่อนไขของธนาคารและสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

Happy Days stndee

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PROMOTION

มาแล้วครับกับโบรชัวร์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2012 ใครสนใจที่จะถอยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของ?Sony Vaio?ต้องห้ามพลาดติดตามกัน สามารถดาวน์โหลดของ Sony Vaio ไปชมกันได้เลย <<<Advertisement

Notebook News

กลับมากันอีกครั้งกับงานประจำปีของ Sony กับงาน Sale ประจำปี ที่ Sony จะนำสินค้าในเครือไม่ว่าจะเป็น LCDTV ,Walkman

Notebook News

โซนี่ ไทย ฉลองเอาใจลูกค้า จัดมหกรรมแห่งความสุข ?Sony Happy Days? กระหน่ำลดราคาสินค้าคุณภาพสูงสุดถึง 80% เพียง 3 วันเท่านั้น? Advertisement

Notebook News

แถมเป็นไฟล Excel มาให้ครบครันสนใจสินค้าไหนเปิดดูได้เลยครับ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก