Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ลอจิเทคเปิดตัว Logitech Speaker Lapdesk N700 แท่นวางโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายเต็มพิกัด

ลอจิ เทคเปิดตัว Logitech Speaker Lapdesk N700 แท่นวางโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ ดีไซน์เลิศ เพิ่มความสะดวกสบายเต็มพิกัด ด้วยลำโพงสเตอริโอ พร้อมพัดลมระบายอากาศและแผ่นรองบุนวมหนานุ่ม

Advertisement

ลอจิเทคเปิดตัว Logitech Speaker Lapdesk N700 แท่นวางโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ ดีไซน์เลิศ เพิ่มความสะดวกสบายเต็มพิกัด????????? ลอจิ เทค ประกาศเปิดตัว Logitech Speaker Lapdesk N700 อุปกรณ์เสริมสำหรับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ครุ่นแรกของลอจิเทคที่ได้รวมอุปกรณ์ เสริมต่างๆ เอาไว้ในตัวเบ็ดเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นลำโพงระบบสเตอริโอ พัดลมระบายอากาศ และแผ่นรองบุนวมที่หนานุ่ม พร้อมตอบสนองกิจกรรมความบันเทิงดิจิตอลต่างๆ ที่ถือเป็นเรื่องปกติในยุคปัจจุบันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง เล่นเกม ดูหนัง ดูโทรทัศน์ หรือดูคลิปวิดีโอ ทั้งนี้ Logitech Speaker Lapdesk N700 ช่วยเพิ่มความสบายในการใช้งานให้มากขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานระหว่างนั่งเอนหลังบนโซฟาหรือแม้กระทั่งบนเตียงนอน พร้อมด้วยการถ่ายทอดเสียงที่สัมผัสได้ถึงความต่าง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงชั้นเยี่ยมระดับโรงภาพยนตร์บนหน้าตักของ คุณเอง

152

มร. เดนนิส พาวิลลาร์ด รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับแล็ปท้อป แอคเซสซารี่ของลอจิเทค กล่าวว่า ?นับวันผู้คนทั่วโลกต่างเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงสุดวิเศษผ่านโน๊ตบุ๊คของ พวกมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้ามองเรื่องคุณภาพเสียงกับความสบายในการใช้งานนั้น ผลการวิจัยของลอจิเทคพบว่าในความเป็นจริงผู้ที่ใช้งานโน๊ตบุ๊คเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่า พวกเขาไม่ค่อยพอใจกับคุณภาพเสียงที่ได้จากลำโพงแบบที่ติดมากับตัวโน๊ตบุ๊ค เลย แต่สำหรับ Logitech Speaker Lapdesk N700 สามารถเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คของคุณให้กลายเป็นความบันเทิงแบบส่วนตัวระดับโรง ภาพยนตร์ที่แสนสบายได้บนหน้าตักของคุณเอง?

ลอจิเทคเปิดตัว Logitech Speaker Lapdesk N700 แท่นวางโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ ดีไซน์เลิศ เพิ่มความสะดวกสบายเต็มพิกัด????????? สิ่ง ที่แตกต่างจากลำโพงโน๊ตบุ๊คทั่วไปนั่นคือ Logitech Speaker Lapdesk N700 มาพร้อมลำโพงระบบสเตอริโอคุณภาพสูงขนาด 2 นิ้วจำนวนสองตัว ที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างชัดเจน ลำโพงดังกล่าวออกแบบพิเศษสำหรับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค โดยจัดวางตำแหน่งอย่างประณีตบริเวณแต่ละด้านตรงข้างตัวโน๊ตบุ๊ค พร้อมถ่ายทอดเสียงที่เต็มอิ่ม หนักแน่น และให้เสียงเบสที่ทรงพลัง การเชื่อมต่อใช้เพียงสาย USB แค่เส้นเดียว จึงไม่ต้องกังวลกับสายสัญญาที่เกะกะรุงรัง ไม่ต้องกังวลกับความยุ่งยากในการเคลื่อนย้ายและการติดตั้งลำโพงภายนอกอีกต่อ ไป
ขณะที่กำลังเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงบนโน๊ตบุ๊คของคุณ Logitech Speaker Lapdesk N700 จะช่วยรักษาความสบายระหว่างการใช้งาน องศาในการรับชมหน้าจอและแผ่นรองบุนวมช่วยให้คุณนั่งอยู่ในตำแหน่งที่สบายพอ เหมาะไม่ว่าจะใช้งานโดยนั่งอยู่บนโซฟาหรือนอนอยู่บนเตียงก็ตาม ขณะเดียวกันพัดลมที่เงียบและมีประสิทธิภาพยังช่วยระบายอากาศบริเวณใต้โน้ต บุ๊กของคุณ การออกแบบเพื่อป้องกันความร้อนช่วยให้ขาและหน้าตักของคุณไม่สัมผัสกับลมร้อน จากคอมพิวเตอร์ มีตะแกรงปกป้องตัวพัดลมจากฝุ่นผงและความเสียหาย รวมทั้งช่องระบายลมทั้งด้านหลังและด้านล่างยังช่วยถ่ายเทอากาศได้อย่างมี ประสิทธิภาพ ไม่มีชิ้นส่วนอุปกรณ์มาขวางกั้นการระบายอากาศ

21

Logitech Speaker Lapdesk N700 ติดตั้งและใช้งานง่ายแสนง่าน เพียงเสียบสาย USB แค่เส้นเดียวก็สามารถดูหนัง ฟังเพลง ดูคลิปวิดีโอออนไลน์ และกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้เสียงสเตอริโอที่เต็มอิ่มครบถ้วนทุกรา ยละเอียด ไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรมเพิ่มเติมและไม่ต้องใช้แบตเตอรี่เสริม นอกจากนี้ Logitech Speaker Lapdesk N700 มาพร้อมปุ่มควบคุมความดังสำหรับตัวลำโพงพ ร้อมด้วยปุ่มปิด/ปิดสำหรับตัวพัดลม ช่วยให้คุณสั่งงานได้อย่างอิสระ เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส
ราคาและกำหนดจำหน่าย
Logitech Speaker Lapdesk N700 พร้อมวางจำหน่ายในเมืองไทยช่วงเดือนมีนาคม ศกนี้ เคาะราคาที่ประมาณ 2,850 บาท
เกี่ยวกับลอจิเทค
ลอจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เล่น และสื่อสารระหว่างกันภายในโลกดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ลอจิเทค ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2524 โดยปัจจุบัน เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Nasdaq National Market System (LOGI) ประเทศสหรัฐอเมริกา
Logitech เครื่องหมายการค้าของลอจิเทค และสัญลักษณ์อื่นๆ ของลอจิเทคเป็นกรรมสิทธิ์และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของลอจิเทค ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

Logitech Speaker Lapdesk N700 ชุดดับร้อนให้กับ Notebook ตัวแรงของชาว N4G เราทราบกันอยู่แล้วว่า Notebook สมัยนี้มาด้วยความแรงและความร้อนกันแบบสุด ๆ วางบนตักขาแทบจะไหม้ร้อนกันจนทนไม่ไหว งานนี้?Logitech Speaker Lapdesk N700 จะช่วยปัญหาการใช้งาน Notebook ให้สะดวกมากขึ้นด้วยฟองน้ำหนุนตักเพื่อไม่ให้เรารู้สึกเมื่อยเวลาใช้งาน แถมยังมีลำโพงใช้งานที่ให้เสียงที่ดังคมชัด รายละเอียดเป็นอย่างไร มาทำความรู้จักกันในการ Review...

Gaming Notebook

แท่นวางโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ ดีไซน์เลิศ มาพร้อมลำโพง Stereo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก