Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI ส่ง X-Slim X620 รุ่นใหม่แรงด้วย ULV และการ์ดจอ ATI ซีรีย์ 5xxx

นอกจากแรงแล้วยังบางแบบมีไดร์ฟในตัวด้วย
msix slim
MSI พร้อมสุ่งโน๊ตบุ๊คกลุ่มบางเบาในซีรีย์ X-Slim ในรุ่นใหม่ที่มาพร้อมสเปกใหม่ อีกหนึ่งรุ่น (ในหลายๆรุ่นที่เปิดตัวมา) ที่มาพร้อมซีพียู Intel ULV รุ่นล่าสุดใน X-Slim X620 ด้วยจอภาพขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว ในความหน้าเพียง 1.4 นิ้ว และหนัก 5-pound พอร์ตต่างๆก็มีมาครบครันทั้ง? HDMI,2 USBs, e-SATA, SD card reader, mic และ headphone jacks ระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Premium และการ์ดจอรุ่นใหม่โดดเด่นด้วยการรองรับ DX11 ใน ATI Mobility Radeon HD 5430 แรมสูงสุด 4GB และฮาร์ดดิสค์ขนาด 500GB ส่วนราคานั้นยังไม่เปิดเผยออกมา แต่ที่แน่ๆคือมีไดร์ฟให้มาด้วย ใครชอบบางๆจอใหญ่ๆก็เตรียมจัดไปได้เลย

124a

ที่มา : msi.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

?Advertisement MSI ปรับโฉม FX และ X-Slim ใหม่ โชว์ตัวในงาน CeBit ?ไปเมื่อวานนี้เอง ซึ่งในซีรี่ย FX นั้น มี FX400 ปรับขนาดเป็น 14 นิ้ว? ?และ FX600 มีขนาด16 นิ้ว โดยทั้งสองรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีจาก NVIDIA...

Notebook News

พร้อมการ์ดจอตัวใหม่จาก ATI ที่ยังรองรับแบตเตอรี่อึดๆเหมือนเดิม Advertisement

Notebook News

MSI ผู้นำตลาดผู้ผลิต PC และเข้าของรุ่นอันโด่งดัง Wind และ X-Slim Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก