Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Apacer เมมโมรีการ์ด UHS-I Class 10 เพื่อประสบการณ์ที่เร็ว แรง และดีกว่า

เราจะได้เห็นการคืบคลานเข้ามาของยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่างๆในชีวิตประจำวันอย่างกล้องถ่ายรูป แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน สิ่งเหล่านี้ล้วนใช้เมมโมรีการ์ด

Apacer ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์เมมโมรีการ์ด UHS-I Class 10 แบบครบไลน์

เพื่อประสบการณ์ที่เร็ว แรง และดีกว่า สำหรับผู้ใช้ทุกคน

Advertisement

SDXC CL10 packing Blue 128G LO?

เราจะได้เห็นการคืบคลานเข้ามาของยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่างๆในชีวิตประจำวันอย่างกล้องถ่ายรูป แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน สิ่งเหล่านี้ล้วนใช้เมมโมรีการ์ด แต่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเมมโมรีการ์ดนั้นสามารถสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นได้อย่างไร Apacer ตอนนี้ได้เริ่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมมโมรีการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นแบบ UHS-I Class 10 ที่เป็นเมมโมรีการ์ดความเร็วสูง มาพร้อมกับอัตตราเร็วการ อ่าน/เขียน ที่ 95/45MB/s มาพร้อมกันทั้งในรูปแบบของการ์ด SDXC/SDHC สำหรับนักถ่ายภาพมืออาชีพ และ MicroSDXC/SDHC สำหรับเครื่องแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน

Apacer SDXC/SDHC UHS-I Class 10 Memory Card

จำนวณความละเอียด หรือขนาดพิกเซลของภาพถ่ายดิจิตอลที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนความเร็วในการถ่ายภาพต่อเนื่องของกล้องถ่ายภาพดิจิตอล ตลอดจนมาตรฐานวีดีโอแบบ HD 1080P ได้กลายเป็นสิ่งท้าทายสำหรับความเร็วสำหรับเมมโมรีการ์ด ทั้งในด้านความเร็วและความจุ สิ่งที่ช่างภาพมืออาชีพกังวลกันนั้นก็คือ การที่จะต้องรอการเขียนไฟล์เพื่อที่จะถ่ายภาพในช็อตต่อๆไปเมมโมรี Apacer SDXC/SDHC UHS-I Class 10 ได้นำเอาสุดยอดแห่งความเร็วของมาตรฐาน UHS-I Class 10 และมาตรฐานการรับส่งข้อมูลความเร็วสูง UHS-I ด้วยอัตตราเร็วการอ่าน/เขียน ที่มากถึง 95/45 MB/s ทำให้ช่างภาพมืออาชีพสามารถถ่ายภาพต่อเนื่อง และเก็บภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมที่สุดตราบเท่าที่พวกเขาต้องการ สนุกไปกับการบันทึกภาพวีดีโอแบบ HD และยังทำให้การโอนถ่ายข้อมูลระหว่างการ์ดกับคอมพิวเตอร์ เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว

Apacer micro SDXC/SDHC UHS-I Class 10 Memory Card

ตามสถิติแล้ว ผู้ใช้มักจะใช้เวลากว่าสองชั่วโมงต่อวัน ในการใช้งานสมาร์ทโฟนของพวกเขา และ 90 นาที สำหรับการใช้งานเครื่องแท็บเล็ต อุปกรณ์เหล่านี้นั้นเข้ามาบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ผู้ใช้ส่วนใหญ่ก็มักจะมีเสียงตำหนิว่า ความเร็วในการตอบสนองของอุปกรณ์เหล่านี้ของพวกเขานั้นไม่เร็วพอ โดยที่ไม่ได้รู้ว่า เมมโมรีการ์ดนั้นทำให้ความเร็วในการตอบสนองการใช้งานของเครื่องลดลง ดังนั้นเมมโมรีการ์ด Apacer micro SDXC/SDHC UHS-I Class 10 ที่มาพร้อมกับอัตตราเร็วการอ่าน/เขียน ที่มากถึง 95/45 MB/s จะให้สมรรถนะในการใช้งานได้อย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอพพลิเคชั่นทั่วไป ทำมัลติทาสก์ (ทำงานหลายๆอย่างพร้อมกัน) ตลอดจนการอัดภาพวีดีโอต่อเนื่อง

Apacer micro SDXC/SDHC UHS-I Class 10 นั้นนอกจากจะมีความเร็วสูง ยังมีขนาดความจุตั้งแต่ 16 ไปจนถึง 32GB และมีความเร็วในเทอมของ RandopIOPs เป็นอันดับต้นๆ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้งานเฟสบุ๊ค ถ่ายภาพ อัดวีดีโอ ดูอัลบัม หรือเปิดอินเตอร์เน็ท เปิดแผนที่ หรือแม้กระทั่งเล่นเกม ก็จะทำให้การใช้งานเหล่านี้ลื่นไหล และสร้างประสบการณ์ในการใข้งานที่ดีให้กับคุณ

Feature 1?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราจะเห็นได้ว่า SD Card ที่วางจำหน่ายทั่วไปในตลาดนั้นมักจะมาพร้อมกับการระบุความเร็วอยู่ที่ราวๆ 100 MB/s ในส่วนของการอ่านข้อมูล แน่นอนว่าตามมาตรฐานดังกล่าวนี้นั้นตัว SD Card จะเป็นการ์ด SDHC, SDXC และ SDUC ซึ่งบนตัวการ์ดนั้นจะระบุเอาไว้ว่าใช้ Bus Interface เป็น UHS-I ทว่าในความเป็นจริงแล้วนั้นหากผู้ที่จำเป็นต่องใช้งาน SD Card ที่มีคยวามเร็วสูงมากกว่านี้ก็จะมีการเลือกใช้...

Accessories review

เดี๋ยวนี้ SSD ในท้องตลาดมีเยอะมากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นราคา ความจุ ความเร็ว บางรุ่นจุเยอะ เร็วแรงแต่ราคาแพง บางรุ่นราคาคุ้ม แต่ก็แลกมาด้วยความเร็วที่น้อยกว่า แต่ SSD PCIe ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้มาพร้อมจุดเด่นคือสามารถทำความเร็วได้สูง มีความจุเยอะ และที่สำคัญคือราคาไม่แพงกับ SSD Apacer AS2280P4 PCIe Advertisement Apacer...

Other News

ไม่พูดเยอะ...เจ็บคอ เจอแล้วก็รีบเอามาบอกกัน เดี๋ยวนอนไม่หลับ ใครที่อยากอัพเกรดแรมพีซี อยากได้ "แรมถูก" ต้องรีบหน่อย เพราะแอดไปเจอที่ Shopee แรม DDR4 Apacer

Other News

SD Card ที่มีความจุถึง 1TB เพื่อน ๆ อาจจะเคยได้ยินกันไปบ้างเมื่อสองปีก่อนที่ทาง Sandisk เผยโฉมรุ่นต้นแบบแต่ก็ยังไม่ได้ผลิตออกมาจำหน่ายแต่อย่างใด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก