Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Core i5 และ i7 รุ่นใหม่ พร้อมลุยเต็มตัวในโน๊ตบุ๊คค่ายใหญ่ๆ กระหน่ำเต็มที่

Advertisement
studio 15
และแล้วก็ถึงเวลาเปลี่ยนสู่โลกของซีพียูรุ่นใหม่สถาปัตยกรรม Core i อย่างเป็นทางการ
Best Buy เวปขายสินค้าชื่อดัง พร้อมส่งโน๊ตบุีกรุ่นใหม่ที่มาพร้อมซีพียูรุ่นใหม่ในสถาปัตยกรรม Core i ทั้ง Core i5? ใน VAIO S และ Satellite E205 และยังมีรุ่นที่เป็น Core i7 รุ่นใหม่ซึ่งพร้อมขายแล้ว โดยรุ่นที่เปิดเผยสเปกออกมาแล้วได้แก่ Sony 14 นิ้ว VAIO CW ในราคาเริ่มต้นที่ $829 (ประมาณ 27,300 บาท) กับซีพียูรุ่น Core i3? ,และราคาเริ่มต้นที่ $1,120 (ประมาณ 36,900 บาท) กับซีพียู Core i5 ,พร้อมการ์ดจอ NVIDIA GeForce GT 330M และไดร์ฟ Blu-ray ต่อมาเป็นของ Dell กับซีพียู 2.53GHz Core i5 ใน Studio15 ราคาเริ่มต้นที่ $999.99 (ประมาณ?33,000 บาท),อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีใหม่ที่มาพร้อมแพลตฟอร์มของซีพียู Core i เช่น Netgear Push2TV adapter สำหรับเทคโนโลยี Intel Wireless Display และสุดท้ายเป็นรุ่นสูงด้วยซีพียู Core i7 ตัวใหม่อย่างแรงด้วย 3.06GHz Core i7-950 ,ในราคาค่าตัวที่ $3,185 (ประมาณ 105,000 บาท)
ปล.ตัว i7 ใหม่นี่ท่าทางจะแรงน่าดูเพราะราคาเล่นแรงซะขนาดนั้น
ที่มา : engadget.com
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Intel ได้เปิดตัว NUC 13 Pro เวอร์ชันใหม่ รหัสว่า Vivid Canyon และจะวางขายในชื่อ NUC 13 Pro Desk Edition การออกแบบสไตล์เรียบๆ วางตรงไหนก็สวย มีตะแกรงระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ใช้ระบายความร้อนอีกด้วย ทาง Intel ระบุไว้ว่าพัดลมจะมีเสียงดังแค่ประมาณ 32 dB ไม่ว่าจะใช้ซีพียูแบบ Core...

CONTENT

ASUS ExpertBook B3 Flip คล่องตัว พกสะดวก พับปรับโหมดได้ มี Thunderbolt 4 และสไตลัส เพื่องานและไลฟ์สไตล์ ASUS ExpertBook B3 Flip จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คในกลุ่มธุรกิจ ที่เน้นความบางเบา แต่ให้ประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ รองรับตั้งแต่การทำงานในองค์กร ไปจนถึงการเรียนออนไลน์ และการใช้งานที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ สนทนาและสื่อสารได้เกือบตลอดเวลา...

Notebook News

คาดว่าก่อนงาน WWDC 2020 อาจวางจำหน่าย Macbook Pro รุ่นใหม่ ซึ่งใช้จอภาพขนาดเล็ก และใช้ Magic keyboard ซึ่งหากดูจากผล 3DMark ที่ปรากฏ แสดงให้เห็นว่า Apple อาจใช้ซีพียูที่ไม่ใช่ AMD พร้อมกันนี้ ยังให้แรมมามากถึง 32GB และ SSD 4TB...

INTEL

แม้คู่แข่งจะน่ากลัวสักเพียงใด แต่เจ้าตลาดซีพียูอย่าง Intel ก็ไม่หวั่น ส่งซีพียูรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยปัญหาด้านราคาที่มักจะสู้คู่แข่งไม่ค่อยได้ ทำให้ Intel ต้องปรับกลยุทธซีพียูใหม่โดยการลดต้นทุน ตัดการ์ดจอออนบอร์ดออกไป แล้วเติมตัว F เข้ามาเพื่อสื่อว่าเป็นรุ่นที่ไม่มีการ์ดจอออนบอร์ดอยู่ แต่ยังคงมีประสิทธิภาพความแรงเหมือนเดิม ในราคาที่ถูกลง อย่างซีพียูที่ทีมงานซื้อมารีวิวในวันนี้กับ Intel Core i5-9600KF การ์ดจอไม่มี แต่ดีที่ OC ได้คุ้มด้วย Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก