Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Buffalo Link Station LS410D Series สตรีมมิ่งเจ๋ง รองรับไลฟ์สไตล์สุดเทรนด์

เดอะแวลลูซิสเตมส์แนะนำ Buffalo Link Station LS410D series สุดยอดสตอเรจประสิทธิภาพสุดล้ำ ด้วยฟีเจอร์ ที่มีขนาดใหญ่ รองรับข้อมูลได้มากถึง 4 เทราไบต์

เดอะแวลลูซิสเตมส์แนะนำ Link Station LS410D Series สตรีมมิ่งเจ๋ง

เชื่อมต่อข้อมูลหลากหลายอุปกรณ์ รองรับไลฟ์สไตล์สุดเทรนด์ ตามฉบับบัฟฟาโล

Advertisement

LS410D 011

เดอะแวลลูซิสเตมส์แนะนำ Buffalo?Link Station ?LS410D series? สุดยอดสตอเรจประสิทธิภาพสุดล้ำ ด้วยฟีเจอร์ ที่มีขนาดใหญ่ รองรับข้อมูลได้มากถึง 4 เทราไบต์ อำนวยความสะดวกเรื่องการเชื่อมต่อและจัดการข้อมูลได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเชื่อมต่อจากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ เป็นมิตรกับผู้ใช้เพราะติดตั้งและใช้งานง่าย อีกทั้ง LS410D มาพร้อมกับ ultra-high processor สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้ฉับไวไม่ว่าจะเป็นข้อมูลไฟล์ สตรีมมิ่ง ภาพความละเอียดสูงจากกล้องถ่ายรูป การเพิ่มจำนวนดิสก์ ทำสำเนาไฟล์ การปกป้องข้อมูลและอีกมากมาย รองรับการทำงานแบบเรียลไทม์ด้วยฟังก์ชันแบบ remote external HDD ที่คุณสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ รวดเร็วทันใจ กับการรับประกันถึง 3 ปี ราคาน่าใช้จากบัฟฟาโล

จุได้มาก เชื่อมต่อได้ไว อยู่ที่ไหนก็ได้เรื่อง

เพราะความคุ้มค่าของการใช้งานคือสิ่งสำคัญ ?LS410D series จึงออกแบบรองรับความต้องการของผู้ใช้ถึง 4 แบบ กับความจุมากถึง 4 เทราไบต์ มั่นใจได้ว่าแม้ไฟล์ขนาดใหญ่ก็สามารถรองรับได้ เข้ากับการใช้อุปกรณ์สื่อสารในชีวิตประจำวันทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ที่มีภาพความละเอียดสูง ไฟล์เหล่านี้สามารถถ่ายโอนผ่านมือถือได้เพียงดาวน์โหลด? WebAccess ก็ถ่ายโอน บันทึก และเข้าถึงไฟล์ได้ ไม่เฉพาะแต่ในบ้านหรือตัวสตอเรจเท่านั้น แต่ยังเข้าถึงได้บนมือถือ คราวนี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เรื่องถ่ายโอนข้อมูลก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป

ออกแบบเยี่ยม ประสิทธิภาพยอด

LS410D series มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์เจเนเรชันใหม่ล่าสุด ถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วกว่าถึง 2.8เท่า หรือ 80 MB/s และจะมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเมื่อฟังก์ชัน DLNA อยู่ในโหมด ?Off?? ออกแบบมาให้รองรับทั้ง LAN Interface และ USB Interface นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่น่าลองไม่ว่าจะเป็น BitTorrent Client, Time Machine, iTunes Server, Energy Save, FTP Server, Active Directory Support และ ?Smartphone Application รองรับทั้ง Windows และ MAC? ร่วมสัมผัสประสบการณ์โหลดไฟล์สุดเร็วไม่สะดุดได้แล้วกับ LS410D series

แชร์ผ่านอุปกรณ์ที่หลากหลาย

เพราะ LS410D series เชื่อมต่อได้ทั้งแอนดรอยด์และ iOS มีแอพพลิเคชัน ?WebAccess? ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับ DLNA และทีวี คุณจึงสามารถเลือกรับชมภาพยนต์เรื่องโปรดได้ และส่งต่อความประทับใจไปยังทีวีได้ง่ายดายผ่านแอพพลิเคชัน ?Twongky Beam? เพราะไฟล์ที่เชื่อมผ่าน WebAccess จะแสดงผลเหมือนอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้สำหรับคอโปรแกรม BitTorrent ก็สามารถเชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชัน ?BitTorrent Remote? ของสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ โดยไม่ต้องเชื่อมต่อผ่านคอมพิวเตอร์ เช่นกันกับ USB โปรเจคเตอร์ ดิสเพลย์ หรืออุปกรณ์พ่วงต่อ USB อื่น ๆ ก็เป็นเรื่องง่าย เพียงเชื่อมต่อก็พร้อมใช้ทันที

?เชื่อมต่อสะดวกผ่าน USB

เพราะเข้าใจถึงความสำคัญของข้อมูลและการต้องการความรวดเร็วในการทำงาน LS410D series จึงถูกออกแบบให้เชื่อมต่อง่ายผ่าน USB หมดกังวลกับการหาไดรเวอร์และการตั้งค่าใดใด นอกจากนี้ มาพร้อมกับหน้าต่างการใช้งานแบบ WebUI Top page และ Advanced page ที่จะทำการควบคุมแอพพลิเคชันต่าง ๆ? ดำเนินการได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

วันนี้ เทคโนโลยีสุดล้ำจาก LS410D series ทำให้คุณโหลด เชื่อมต่อ แชร์ได้ง่าย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การทำงานและการดำเนินชีวิต ธุรกิจไม่สะดุด ชีวิตสะดวก โอนย้ายข้อมูลได้สบาย ง่ายดายแบบนี้จัดจำหน่ายผ่านตัวแทนของเดอะแวลลูซิสเตมส์เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร.0-2661-6666, 0-2261-2900

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในยุคที่อะไรก็เป็น Streaming ไปสะหมด ทำให้เกิดผู้ให้บริการวิดีโอ Streaming ขึ้นหลายเจ้ามากมาย ซึ่งแต่ละเจ้าก็ต่างงัดไม้เด็ดของตัวเองออกมาอย่าง Exclusive Content

Other News

ในยุคที่มีอินเตอร์แรงความเร็วสูงแบบนี้ก็ทำให้เกิดการสตรีมมิ่งกันอย่างมากมายหลายเจ้าและถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในบุคคลที่อยากจะสตรีมมิ่งดูหนังฟังเพลงอยู่แล้วล่ะก็ในวันนี้เราก็มีโปรแกรมเพื่อการนั้นมาแนะนำให้คุณผู้อ่านได้เอาไปลองทดสอบลองใช้กันดูครับ

Other News

ในช่วงไม่นานที่ผ่านมานี้ทาง Buffalo ผู้ผลิตแหล่งเก็บข้อมูลแบบภายนอก, network attached storage (NAS) และ networking solutions ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา

Other News

สำหรับใครที่ต้องการความรวดเร็วในการจัดเก็บข้อมูลก็ต้องนึกถึง SSD เป็นอันดับแรกใช่ไหมละครับ แต่ถ้าอยากได้ตัวเก็บข้อมูลที่รวดเร็ว พกพาง่าย และความจุสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก