Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Rovio สานต่อ Angry Birds ในชื่อ GO! เปลี่ยนแนวยิงหนังสติ๊กมาเป็นรถแข่งบ้าง

คงไม่ต้องบอกว่า เกมที่มีชื่อ Angry Birds นั้น เป็นที่รู้จักมากมายขนาดไหน เชื่อแน่ว่า ขนาดคนที่ไม่ค่อยจะเล่นเกมสักเท่าไหร่ ก็ยังต้องเคยได้ยินได้เห็นเจ้าเกมนี้กันมาแล้ว

คงไม่ต้องบอกว่า เกมที่มีชื่อ Angry Birds นั้น เป็นที่รู้จักมากมายขนาดไหน เชื่อแน่ว่า ขนาดคนที่ไม่ค่อยจะเล่นเกมสักเท่าไหร่ ก็ยังต้องเคยได้ยินได้เห็นเจ้าเกมนี้กันมาแล้วแน่ๆ และเมื่อเกมโด่งดังขนาดนี้ แน่นอนว่ามันย่อมต้องส่งผลไปถึงผู้ผลิตต้นทาง ที่ได้ทำการพัฒนาเกมตัวนี้ออกมาด้วย อย่าง Rovio จากกลุ่มผู้พัฒนาเกมเล็กๆ จนดังกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกแล้วในตอนนี้

k bigpic

Advertisement

และหลังจากได้ที่มีเกมแรกออกมา เราก็ได้เห็นการสานต่องานพัฒนาภาคต่ออกมาเรื่อยๆ แต่ก็ยังคงไว้ในรูปแบบการยิงเจ้านกขี้โมโห เพื่อไปทำลายเหล่าประชากรหมูสุดกวนอยู่ภาคแล้วภาคเล่า

แต่ว่าล่าสุดนี้ ก็เตรียมเปิดตัวเกมในสายชื่อเดิม แต่ว่ามีการเปลี่ยนรูปแบบการเล่น ไปเป็นแนวรถแข่งแทน โดยใช้ชื่อว่า Angry Birds Go! ซึ่งแน่นอนว่าตัวละครหลักต่างๆนั้น ก็จะยังคงเป็นเจ้านกขี้โมโห และเหล่าหมูเขียวพวกนี้อยู่เหมือนเดิม

แต่อย่างไรก็ตาม วิดีโอที่มีการออกมาเกริ่นถึงเกมภาคใหม่ที่ว่านี้ ก็ยังไม่มีรูปภาพตัวอย่างใดๆของเกมออกมาให้ดูเลย ก็คงต้องรอกันไปอีกสักหน่อย จนกว่าจะมีการปล่อยภาพ หรือวิดีโอตัวอย่างของเกมออกมาให้ได้ดูกัน

ที่มา: Rovio

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Sega Sammy Holdings Incorporated บริษัทผู้ผลิตวิดีโอเกมของญี่ปุ่นประกาศความสำเร็จในการซื้อบริษัทผู้ผลิตเกม Angry Birds อย่างสตูดิโอ Rovio Entertainment Oyj ของฟินแลนด์ เป็นมูลค่ากว่า 776 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 2.6 หมื่นล้านบาท! เกม Angry Birds หากถามกับวัยรุ่น Y2K ทั้งหลายน่าจะยังพอรู้จักกันบ้าง เพราะเกมนี้เป็นกระแสโด่งดังมากๆ...

Other News

ปีนี้นับว่าเป็นปีที่มีข่าวคราวในเรื่องของการนำเกมมาทำเป็นภาพยนตร์มากมายเหลือเกินครับและล่าสุดก็มีค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Sony Pictures ก็ได้นำเกมเจ้านกน้อยขี้โมโหหรือ Angry Birds มาทำเป็นภาพยนตร์ขึ้นจอใหญ่กันแล้วล่ะครับ

GAMING ZONE

มียุคเฟื่องฟูก็ต้องมียุดตกต่ำครับ อาการนี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติของวงการพัฒนาซอฟต์แวร์เลยก็ว่าได้ครับ โดยเราจะเห็นได้ว่า Angry Birds เกมที่เมื่อใน 3 - 4 ปีก่อนนั้นมียอดดาวน์โหลดและยอดผู้เล่นมากมาย

SOFTWARE

ชาว Windows Phone เฮกันได้เลยละครับกับข่าวนี้ เมื่อทาง Rovio ผู้พัฒนาเกมอย่าง Angry Birds

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก