Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Toshiba เปลี่ยนไป๋ ไม่เหมือนคุ้นเคยอีกต่อไปแล้วใน Satellite E205

พร้อมรองรับ Intel Wireless Display แถมด้วยซีพียู Core i5
satellite e205small

จากที่เปิดตัวให้เห็นกับแว๊บๆในงาน CES กับ Satellite E205 รุ่นใหม่ที่ออกแบบหน้าตาฉีกไปจาก Toshiba รุ่นเดิมๆ หรือจะเรียกว่าเป็นการออกแบบใหม่ไม่ซ้ำใครเลยก็ว่าได้ ด้วยสีสันต์สดใส มันเงา และรูปทรงที่เพรียวมน อีกทั้งยังเป็นรุ่นแรกที่เปิดตัวมาพร้อมเทคโนโลยี Intel Wireless Display อีกทั้งยังมาพร้อมซีพียู 2.53GHz Core i5-430M ,แรม 4GB DDR3 ไดร์ฟ dual-layer DVD writer,จอภาพขนาด 14 นิ้ว (ที่ความละเอียด 1,366 x 768 ),ฮาร์ดดิสค์ขนาด 500GB และ Netgear Push2TV wireless display adapter โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ Best Buy ในรุ่นที่มาพร้อมการ์ดจอออนบอร์ด Intel ในราคาเปิดตัวที่? $899.99 (ประมาณ 29,300 บาท)

ปล.สวยแปลกตาดีแท้ ราคาก็จัดได้ว่าไม่เลวเลยทีเดียวกับความเป็น Toshiba

Advertisement

satellite e2053

satellite e2051

ที่มา : bestbuy.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

แม้คู่แข่งจะน่ากลัวสักเพียงใด แต่เจ้าตลาดซีพียูอย่าง Intel ก็ไม่หวั่น ส่งซีพียูรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยปัญหาด้านราคาที่มักจะสู้คู่แข่งไม่ค่อยได้ ทำให้ Intel ต้องปรับกลยุทธซีพียูใหม่โดยการลดต้นทุน ตัดการ์ดจอออนบอร์ดออกไป แล้วเติมตัว F เข้ามาเพื่อสื่อว่าเป็นรุ่นที่ไม่มีการ์ดจอออนบอร์ดอยู่ แต่ยังคงมีประสิทธิภาพความแรงเหมือนเดิม ในราคาที่ถูกลง อย่างซีพียูที่ทีมงานซื้อมารีวิวในวันนี้กับ Intel Core i5-9600KF การ์ดจอไม่มี แต่ดีที่ OC ได้คุ้มด้วย Advertisement...

PC Buyer's Guide

สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปส่วนใหญ่ผมเชื่อว่าเลือกซีพียูก็คงจะเลือก Intel ไว้ก่อน อย่างน้อยชื่อก็ติดหูกว่า และซีพียูที่ได้รับความนิยมสูงตัวหนึ่งในปัจจุบันของ Intel คงต้องยกให้ Core i5-8400 ด้วยราคาที่ไม่สูง ประสิทธิภาพการใช้งานที่ลงตัว วันนี้ผมเลยขอแนะนำการจัดสเป็คคอม Core i5 ในงบประมาณ 25,000 บาท แบบจบครบใช้งาน เล่นเกมได้อีกยาว Advertisement แนวทางการจัดจัดสเป็คคอม Core i5 CPU...

How to

หลังจากเปิดตัว Core i Gen 9 ชุดแรก 3 ตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้อัพเกรทคอเทรดบนเทคโนโลยีเดิม ที่มีทั้งความแรงและความแพง

INTEL

เริ่มที่จะออกมายั่วยวลผู้ใช้งานกันมากขึ้นครับกับหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 9 จากทาง Intel ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเราได้เห็นผลการทดสอบที่หลุดออกมาแล้วของ Core i9-9900K และ Core i7-9700K

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก