Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

ASUS ส่งการ์ดจอสุดแรง 2 รุ่น ?GTX 760 DirectCU II OC? และ ?GTX 760 DirectCU Mini?

?เอซุส? ผู้นำนวัตกรรมสินค้ามาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายอันดับหนึ่งและได้รับรางวัลมากที่สุดของโลก ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกส์การ์ด 2 รุ่นสุดแรงจากตระกูล

?เอซุส? ส่งการ์ดจอสุดแรง 2 รุ่นจากตระกูล GeForce? GTX 760 DirectCU:

??ASUS GTX 760 DirectCU II OC? และ ?ASUS GTX 760 DirectCU Mini?

Advertisement

ประสิทธิภาพความแรงสุดคุ้มพร้อมระบบระบายความร้อนที่รองรับเคสพีซีได้หลากหลาย

กรุงเทพฯ (28 สิงหาคม 2556) ? ?เอซุส? ผู้นำนวัตกรรมสินค้ามาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายอันดับหนึ่งและได้รับรางวัลมากที่สุดของโลก ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกส์การ์ด 2 รุ่นสุดแรงจากตระกูล GeForce? GTX 760 DirectCU ได้แก่ ?ASUS GTX 760 DirectCU II OC? และ ?ASUS GTX 760 DirectCU Mini? ซึ่งใช้เทคโนโลยี NVIDIA? GPU 28 นาโนเมตรล่าสุดทึ่มาพร้อม 1152 CUDA Core และเมมโมรี่แบบ GDDR5 ขนาด 2GB บนอินเตอร์เฟซ 256 บิต สามารถรักษาความเย็นได้มากกว่าถึง 20% ด้วยระบบ DirectCU พร้อมการทำงานที่เงียบกว่าถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับการ์ดอ้างอิงรุ่น GTX 760

?กราฟฟิกส์การ์ด ?ASUS GTX 760 DirectCU Mini? ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเคสพีซีที่มีขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องพีซีประกอบที่ต้องการพื้นที่ว่างภายในเคสมากขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะในการระบายอากาศให้สมบูรณ์แบบและประหยัดพื้นที่ภายในตัวเคสโดยที่ยังคงความแรงไม่แพ้การ์ดรุ่นใหญ่ โดยการ์ดจอรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีทำความเย็นด้วยพัดลมแบบ CoolTech Fan ที่ช่วยกระจายความร้อนจากตัวการ์ดออกสู่ภายนอกได้เร็วยิ่งขึ้นโดยเฉพาะพื้นที่ส่วนล่างภายในเคส นอกจากนี้ กราฟฟิกส์การ์ด GeForce? GTX 760 ทั้ง 2 รุ่น จากเอซุสยังใช้วัสดุแบบ Super Alloy Power ที่ให้ความคงทนและช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น ด้วยโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบ Direct Power ช่วยให้เกิดความเสถียรสูงสุด รวมถึงลดความต้านทานในวงจรกระแสสลับ และสนับสนุนการส่งกำลังให้ไหลลื่น ช่วยลดค่าความหน่วงเวลาของกระแสไฟฟ้าและระบายความร้อนออกจากแผ่น PCB ได้ดียิ่งขึ้น มาพร้อมยูทิลิตี้ GPU Tweak ที่ให้ความสะดวกง่ายดายต่อการโอเวอร์คล็อก สามารถปรับจูนค่าต่างๆ ของการ์ดจอได้อย่างไม่ซับซ้อน

 

ASUS GeForce? GTX 760 DirectCU II OC? ประสิทธิภาพพร้อมความคุ้มค่าเพื่อการเล่นเกมสุดมันส์

PR ASUS GeForce GTX 760 DirectCU II OC with

กราฟฟิกส์การ์ด ?ASUS GeForce? GTX 760 DirectCU II OC? มาพร้อมความเร็วของคอร์ประมวลผลที่ 1,072 MHz บนหน่วยความจำวิดีโอขนาด 2GB ความเร็วบัส 6,008 MHz แบบ GDDR5 สามารถรองรับพีซีเกมแบบ DirectX? 11 ใหม่ล่าสุดได้อย่างเต็มรูปแบบ ใช้เทคโนโลยีควบคุมความเย็น DirectCU II ที่มีท่อระบายความร้อนทำด้วยทองแดงที่ต่อตรงกับ GPU ทำให้สามารถถ่ายเทความร้อนออกจากตัวการ์ดได้เร็วยิ่งขึ้น ทำให้รักษาความเย็นได้มากขึ้น 20% เมื่อเทียบกับการ์ดอ้างอิง มาพร้อมพัดลมขนาด 80 มม. ที่ผ่านการทดสอบมาอย่างสมบุกสมบันแล้วว่าช่วยลดเสียงรบกวนให้น้อยลง และให้การทำงานที่เงียบขึ้นถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับการ์ดอ้างอิง นอกจากนี้พัดลมคู่ดังกล่าวยังสามารถกันฝุ่นละอองและการสะสมของเศษผงได้เป็นอย่างดี ช่วยสร้างประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมให้กับการใช้งานและยืดอายุของการ์ดจอให้นานกว่าพัดลมแบบทั่วไปในการ์ดจอรุ่นอื่นๆ

?ด้วยโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมแบบ Direct Power Architecture ที่ช่วยกระจายรัศมีในการส่งพลังงานไปยังจุดต่างๆ ช่วยให้กราฟฟิกส์การ์ดทั้ง 2 รุ่นนี้มีเสถียรภาพที่ดีเยี่ยม ช่วยปรับปรุงสมรรถนะในการทำงานและลดค่าความหน่วงเวลาของการจ่ายกระแสไฟฟ้า นอกจากนี้ยังช่วยลดความต้านทานในวงจรไฟฟ้าเพื่อการเล่นเกมที่ไหลลื่นเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น ???????????????โดยเทคโนโลยีนี้ยังช่วยรักษาอุณหภูมิของแผ่น PCB ให้เย็นขึ้น สามารถระบายความร้อนออกจากแผ่นได้ดียิ่งกว่า และให้การจ่ายกำลังไฟผ่านช่องทางที่มากกว่ากราฟฟิกส์การ์ดดีไซน์แบบเดิมๆ

?วัสดุเกรด Super Alloy Power ของกราฟฟิกส์การ์ดจากตระกูล GeForce? GTX 760 ของเอซุส ประกอบด้วยส่วนประกอบคุณภาพสูงที่แข็งแกร่ง อาทิ คาปาซิเตอร์แบบ Solid State, โช้คที่ใช้แกนหล่อจากคอนกรีต และ MOSFETs ทำจากวัสดุกันความร้อนจากการใช้งานแบบโอเวอร์โหลดนานๆ ช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้นถึง 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับการ์ดอ้างอิงรุ่นนี้

?นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล็อกให้แรงและไกลยิ่งกว่า ด้วยยูทิลิตี้ GPU Tweak ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเอซุส ที่ให้การควบคุมแสนง่ายสำหรับการจูนค่าต่างๆ และเกมเมอร์ยังสามารถเซ็ตโปรไฟล์เกมโปรดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการเปลี่ยนค่าความเร็ว GPU และเมมโมรี่, ค่าความเร็วพัดลม, กำหนดการจ่ายกำลังไฟไปจนถึงปริมาณความร้อนสูงสุด

?ASUS GeForce? GTX 760 DirectCU Mini ? การ์ดจอรุ่นเล็กแต่ความแรงไม่เล็กสำหรับเคสพีซีขนาดกะทัดรัด

PR ASUS GeForce GTX 760 DirectCU Mini with

ด้วยการรังสรรค์จากทีมวิศวกรของเอซุสที่นำเอาเทคโนโลยี NVIDIA? GPU มาสู่ฟอร์มแฟ็คเตอร์ของเกมมิ่งพีซีขนาดเล็ก กราฟฟิกส์การ์ด ?ASUS GeForce? GTX 760 DirectCU Mini? เป็นนวัตกรรมที่ให้สมรรถนะอันยอดเยี่ยมพร้อมการประหยัดพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยขนาดเพียง 17 x 12 x 4 ซม.การ์ดจอรุ่นนี้สามารถนำมาใช้ประกอบภายในเคสพีซีที่มีพื้นที่เล็กและจำกัดได้อย่างน่าเหลือเชื่อ อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นการ์ดจอสำหรับมาเธอร์บอร์ดขนาดกะทัดรัดอย่างไซส์ mini-ITX ได้แบบไร้ปัญหา ให้ประสิทธิภาพความเร็ว Core สูงสุดที่ 1,072 MHz พร้อมหน่วยความจำแบบ GDDR5 ขนาด 2GB ที่ให้ความเร็ว 6,008 MHz

?ใช้เทคโนโลยี DirectCU โดดเด่นด้วยดีไซน์ระบบระบายความร้อนและท่อถ่ายเทความร้อนทรงแบนเพื่อกระจายอุณภูมิออกสู่ภายนอกได้เร็วขึ้น ผนวกกับเทคโนโลยี CoolTech Fan ระบายความร้อนด้วยพัดลมแบบแกนหมุนที่สามารถเป่าลมออกได้ในแบบ Flower-Type Blower Operation ช่วยกระจายความร้อนให้ไหลเวียนออกได้กว้างขึ้นในหลายทิศทาง พร้อมช่วยลดเสียงรบกวนจากการทำงาน

?นอกจากนี้ ?ASUS GeForce? GTX 760 DirectCU Mini? ยังใช้วัสดุสุดแกร่งในเกรด Super Alloy Power, เทคโนโลยีโครงสร้าง Direct Power Architecture และยูทิลิตี้ GPU Tweak ช่วยยกระดับประสบการณ์ด้านเกมมิ่งจากเอซุสให้มันส์สะใจอย่างเต็มรูปแบบ แม้จะเป็นการ์ดจอขนาดเล็กก็ตาม

?ข้อมูลด้านเทคนิคของผลิตภัณฑ์ GTX760-DC2OC-2GD5, GTX760-DCMOC-2GD5*

Model name

GTX760-DC2OC-2GD5, GTX760-DCMOC-2GD5

Graphics engine

NVIDIA? GeForce? GTX 760

Engine clock

1072MHz (max boost)

OpenGL

OpenGL 4.3

Video memory

2GB GDDR5, 6008MHz, 256-bit interface

Outputs

1 x dual-link DVI-I

1 x dual-link DVI-D

1 x HDMI

1 x DisplayPort 1.2

Bundled software

ASUS GPU Tweak and driver

Dimensions

8.6-inch x 5-inch x 1.5-inch, 6.7-inch x 4.8-inch x 1.6-inch

?*สเป็คและฟีเจอร์ของผลิตภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ประสิทธิภาพจริงของผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกันไปตามประเภทของแอ็พพลิเคชั่นที่ใช้ การใช้งาน สภาพแวดล้อม และปัจจัยอื่นๆ ต้องการดูสเป็คของผลิตภัณฑ์แบบเต็ม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.asus.com

?พบกับกราฟฟิกส์การ์ดเอซุสทั้ง 2 รุ่นจากตระกูล GeForce? GTX 760 DirectCU ได้แล้ววันนี้ในราคา 9,690 บาท สำหรับรุ่น ?ASUS GTX 760 DirectCU II OC? ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซุสทั่วประเทศ ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

IT NEWS

แอปพลิเคชัน NVIDIA ตัวใหม่นี้จะรวบรวมฟีเจอร์ต่างๆ ที่สำคัญไว้ด้วยกัน  NVIDIA เปิดตัวแอปพลิเคชัน NVIDIA App ในเวอร์ชันเบต้า แอปพลิเคชันใหม่สำหรับ Gamer และ Content Creator โดยแอปพลิเคชันนี้รวบรวมฟีเจอร์ที่สำคัญต่างๆ ไว้ด้วยกัน ช่วยให้เราสามารถควบคุม ปรับแต่ง และอัปเดตประสิทธิภาพการทำงานของการ์ดจอได้อย่างง่ายดายAdvertisement ฟีเจอร์หลักทั้งหมด GPU Control Center: ควบคุมประสิทธิภาพการทำงานของการ์ดจอ NVIDIA...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก