Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

โลจิเทคปล่อยเม้าส์ไร้สายไซส์มินิ Logitech Wireless Mini Mouse M187 ราคา 490 บาท

?โลจิเทค? บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ชั้นนำ วันนี้ประกาศเปิดตัว Logitech? Wireless Mini Mouse M187 เม้าส์ไร้สายคอลเลคชั่นใหม่ไซส์จิ๋วแต่แจ๋ว

โลจิเทคปล่อยเม้าส์ไร้สายไซส์มินิ Logitech ? Wireless Mini Mouse M187

ออกแบบเพื่อการพกพา ดีไซน์สีสันเตะตาสไตล์ลูกกวาด

Advertisement

?M187

กรุงเทพฯ ? 28 สิงหาคม 2556? ?โลจิเทค? บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ชั้นนำ วันนี้ประกาศเปิดตัว Logitech? Wireless Mini Mouse M187 เม้าส์ไร้สายคอลเลคชั่นใหม่ไซส์จิ๋วแต่แจ๋ว ถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กพิเศษ สะดวกอย่างยิ่งในการพกพาไปพร้อมกับโน๊ตบุ๊คคู่ใจ เมาส์รุ่นใหม่โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีสันสไตล์ลูกกวาด (ส้ม, ฟ้า) บ่งบอกความเป็นตัวตนและสไตล์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ติดตั้งการใช้งานแสนง่ายดายแค่เสียบตัวรับสัญญาณนาโนก็เริ่มใช้งานได้ทันที ตัวรับสัญญาณที่เล็กจิ๋วพอที่จะอยู่ในพอร์ต USB และภายในตัวเมาส์ จึงไม่จำเป็นต้องถอดเข้าถอดออกและคอยกังวลว่าจะทำหาย เมาส์รุ่นใหม่จะช่วยเติมเต็มโลกไร้สายที่แสนอิสระของคุณ พร้อมประสิทธิภาพแห่งความแม่นยำที่มีมากขึ้นและการควบคุมที่ดียิ่งกว่าทัชแพดบนโน๊ตบุ๊ค

?M187 1

คุณสมบัติเด่น

  • ออกแบบขนาดพกพา: เมาส์รุ่นใหม่มีขนาดเล็ก สามารถพกใส่กระเป๋าถือขนาดเล็ก กระเป๋าคล้องแขน หรือกระเป๋าดีไซน์พิเศษสำหรับพกพา
  • สีหวานสไตล์ลูกกวาด: เมาส์ใหม่เด่นเตะตาด้วยการผสมสีสันสไตล์ลูกกวาดสดใส เติมพลังให้ชีวิตมีความร่าเริงกระตือรือร้นและมีสีสัน บ่งบอกความเป็นตัวตนและบุคลิกลักษณะที่แท้จริงของคุณ
  • เสียบแล้วลืมตัวรับสัญญาณนาโนขนาดจิ๋วที่อยู่ในโน๊ตบุ๊คของคุณไปได้เลย: ตัวรับสัญญาณขนาดเล็กมาก สะดวกที่สุด เพียงแค่เสียบเข้ากับพอร์ต USB และเชื่อมต่อกับเมาส์ของคุณได้ทันทีโดยไม่ใช้ต้องซอฟต์แวร์ใด ๆ สามารถเสียบตัวรับสัญญาณแม้ในกรณีที่คุณเคลื่อนย้านไปโน่นมานี่ และยังสามารถเก็บตัวรับสัญญาณไว้ภายในเมาส์โดยไม่จำเป็นต้องถอดออก
  • เทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สายขั้นสูง Logitech Advanced 2.4 GHz ช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบ สั่งลาเทคโนลียีแบบมีสายไปได้เลย เพลิดเพลินไปกับโลกไร้สายที่ไร้ขอบเขต ด้วยการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือระดับสูง ปราศจากการดีเลย์หรือสัญญาณหลุด
  • คุณจะได้คุณภาพและความน่าเชื่อถือที่ทำให้ Logitech คือผู้นำของโลกด้านเม้าส์ ด้วยการรับประกันฮาร์ดแวร์ถึง 3 ปี

ราคาและการวางจำหน่าย

Logitech? Wireless Mini Mouse M187 พร้อมจัดจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคาแนะนำอยู่ที่ 490 บาท ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เชิญแวะ ?www.logitech.com/th-th ?สำหรับเฟซบุ๊คแฟนเพจของโลจิเทคในประเทศไทย? www.facebook.com/LogitechThaiFan

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

How to

มีสัญญาณ wifi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ 8 วิธีแก้ปัญหา เล่นเน็ต ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมไม่ได้ ง่ายนิดเดียว มีสัญญาณ WiFi ทำยังไงก็ต่อ WiFi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ เอ้าทำไง? เพื่อนๆ เคยเจอปัญหานี้กันมั้ยครับ ทั้งๆ ที่บ้านมีเราเตอร์ เปิดใช้งาน WiFi เห็นสัญญาณ 2.4GHz หรือ...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก