Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

The Angry Video Game Nerd จากรายการทีวีบนเว็บ สู่เกม 8-bit สุดอมตะ

สำหรับวิดีโอเกม ทุกวันนี้ได้มีการพัฒนาออกมามากมาย แต่แน่นอนว่าเกมที่เราเคยคุ้นหน้าคุ้นตา ดิ้นพราดๆอยากได้กันเมื่อสมัยยังเด็กๆ ก็คงไม่พ้นรูปแบบเกม

สำหรับวิดีโอเกม ทุกวันนี้ได้มีการพัฒนาออกมามากมาย แต่แน่นอนว่าเกมที่เราเคยคุ้นหน้าคุ้นตา ดิ้นพราดๆอยากได้กันเมื่อสมัยยังเด็กๆ ก็คงไม่พ้นรูปแบบเกมที่เรียกว่า 8-bit อย่างพวกเกมมาริโอต้นฉบับนั่นเอง

AVGN

Advertisement

และในโลกของผู้ที่ยังชื่นชอบเกมสุดอมตะและคลาสสิคนี้ ที่ต่างประเทศ ก็จะมีรายการทีวีบนเว็บที่ชื่อว่า The Angry Video Nerd ที่จะนำเอาเกมเก่าๆมารีวิวให้ได้ดูกันแบบฮาๆ ตั้งแต่เกมบนแพล็ตฟอร์มอย่าง SNES ไปจนถึง Genesis

AVGN 5

และจากความนิยมจากรายการที่ได้จับเอาเกมเก่าๆมารีวิว ตอนนี้ก็ได้มีการนำเอาชื่อรายการที่ว่านี้ มาทำเป็นเกมซะเองแล้ว โดยมีชื่อว่า Angry Video Game Nerd: Adventures โดยที่มีตัวละครหลักอย่าง The Nerd พิธีกรหลักของรายการนั่นเอง กลายมาเป็นตัวละครในเกม และมีการนำเอาฉากในเนื้อเรื่องของเกมต่างๆจับมาผสมปนเปกันมากมาย รวมไปถึงพวกอุปกรณ์ หรืออาวุธต่างของเกมดังๆอีกด้วย โดยเฉพาะเกมอย่าง Mega Man (บ้านเราจะรู้จักในชื่อ Rock Man ซะมากกว่า) และ Castlevania

AVGN 17

ผลงานนี้ก็เป็นการสร้างจากทีม Freak Zone Games ที่ร่วมมือกันกับ Screw Attack Games โดยตั้งเป้าที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่สมดุลลงตัวระหว่างความเป็นคลาสสิคของรูปแบบการเล่นเกม และอะไรที่ฮาๆแบบเนิร์ดๆ

ใครที่สนใจอยากจะไปลองหามาเล่นนั้น ก็สามารถเข้าไปซื้อโหลดมาเล่นกันที่ Steam ด้วยราคาในช่วงเปิดรับจองก่อนนั้น จะลดให้ 10 เปอร์เซ็นต์ด้วย อยู่ที่ $13.49 (48x บาท) จากราคาที่จำหน่ายปกติที่ $14.99 (43x บาท)

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

แม้ปัจจุบันจะมีเมาส์ไร้สายที่แบตอึดๆ ทนๆ มีไฟ RGB สวยงามมากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเมาส์ที่โปรเพลเยอร์เลือกใช้ แต่กับ RAZER DEATHADDER V2 X ตัวนี้ ที่เป็นเมาส์ไร้สายแบบใส่ถ่าน ไม่มีไฟ RGB แต่มาพร้อมฟังค์ชั่นที่ครบครันสำหรับโปรเกมเมอร์ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกัน Advertisement RAZER DEATHADDER V2 X HYPERSPEED เป็นเมาส์ได้ปรับมาจาก...

Gaming Gear

เรียกว่ามองข้ามช็อตกันไปเลย สำหรับเกมเมอร์ขี้เมื่อย ที่อยากเลื้อยอยู่บนเตียง มากกว่านั่งหลังขดหลังแข็งบนเก้าอี้เกมมิ่ง ล่าสุด Bauhütte บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น gaming gear ที่ใช้ประกอบการเล่น ติดตั้งได้รอบๆ เตียง กับแนวคิดกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Accessories ที่มิใช่แค่เก้าอี้ในการเล่นเกมหรือทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ความเป็นไปได้ที่เกมเมอร์จะเล่นเกมบนเตียงแบบสบายๆ เกิดขึ้นจริงได้ เช่นเดียวกับคอนเซปต์นี้ Advertisement ซึ่งจากความเห็นของหลายคนอาจมองว่า นี่คือคำตอบของเกมเมอร์ หรือเน้นไปที่คนชอบความบันเทิงและยังโสด โดยเฉพาะคนที่มีห้องแคบๆ ไม่สามารถตั้งโต๊ะที่ใหญ่โตอลังการ...

Game News

อาการหัวร้อนเกิดขึ้นได้บ่อย ๆ สำหรับนักเล่นเกมแนว MOBA โดยเฉพาะการลงโหมด Rank แล้วดันเล่นแพ้ซะงั้นไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามย่อมทำให้หงุดหงิดแน่นอนดังเช่นเกมเมอร์หนุ่มชาวจีนคนนี้ก็เช่นกันที่หัวร้อนจัดจนเอาหัวพุ่งชนหน้าจอจนทะลุเป็นรูไปเลย

PR-News

HyperX เปิดตัว Shroud, ซึ่งเป็นสตรีมเมอร์เกมอันดับหนึ่งในเกม Player Unknown’s Battlegrounds ของ Twitch โดยมีผู้ติดตามสูงเป็นอันดับสองของช่อง Twitch อีกด้วย จะมาร่วมกับทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX ด้วยการใช้หูฟังเกมมิ่ง, คียบอร์ด เมาส์และอุปกรณ์แผ่นรองเมาส์ ในระหว่างที่สตรีม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก