Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Samsung X418 เฉียบคม อนุรักษ์โลก

วันนี้มีโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung มาให้ทุกท่านได้รับชมกัน กับข้อมูล Feature ที่น่าสนใจเพื่อช่วยในการตัดสินใจของท่านๆทั้งหลายที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คพกพาคู่ใจอยู่ ซึ่ง Samsung X418 นับว่าเป็นโน๊ตบุ๊คที่เหมาะสำหรับพกพาโดยเฉพาะ ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 1.76 Kg เท่านั้น อีกทั้งยังประหยัดพลังงานจากประสิทธิภาพของ CPU CULV ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมงเลยทีเดียว รูปลักษณ์ภายนอกไม่ต้องพูดถึงสวยใสแน่นอน เนื่องจากตัว Samsung X418 ตัวเครื่องจะมีไทเทเนียมมันวาว วัสดุคุณภาพ ผ่านการทดสอบหลายขั้นตอน แถมยังได้รับการรับรอบจาก TCO ว่าเป็นมิตรกำสิ่งแวดล้อมตัวจริงเช่นกัน เรียกได้ว่าใครถือก็ดูดีมีระดับแน่นอน

Specification

Advertisement

samsung x420

Link : https://notebookspec.com/notebook/2610-Samsung-X420:DA02TH.html

image

ในปัจจุบันผู้คนใช้ชีวิตที่แตกต่างไปจากอดีต โดยใช้เวลาไปกับคอมพิวเตอร์เพิ่มขึ้นกว่าที่เคย และนั่นคือเหตุผลที่เราได้ออกแบบ X418 ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์โมบายล์จาก Intel เพื่อมอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง มอบอิสระในการเช็คอีเมล์และตัดต่อแก้ไขภาพได้ทุกที่ ตั้งแต่เริ่มบินจนเครื่องแตะรันเวย์สำหรับเที่ยวบินข้ามมหาสมุทรที่ยาวนาน ด้วยเออร์โกโนมิกส์ดีไซน์ที่ทนทานทำให้คุณทิ้งความกังวลไว้ที่บ้านและเดิน ทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และลำดับสุดท้าย โน๊ตบุ๊คที่ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใด

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานมอบอิสระให้กับคุณ

ทำ งานได้ทั้งวันโดยไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานของ X418 มอบอิสระให้กับคุณ ด้วยแบตเตอรี่แบบ 6 เซลล์ที่มอบพลังได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง* ช่วยให้คุณทำงานได้ตลอดทั้งวัน X418 ยังมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ LED ที่ประหยัดพลังงานและประสิทธิภาพในการประมวลผลที่เพิ่มขึ้นจากโปรเซสเซอร์โม บายล์ Intel ทำให้แน่ใจได้ในประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานที่ยาวนาน ไม่ว่าคุณจะตัดต่อแก้ไขภาพถ่ายระหว่างเที่ยวบินข้ามมหาสมุทรที่ยาวนานหรือ เช็คอีเมล์จากคาเฟ่ร้านโปรด การค้นหาปลั๊กไฟเพื่อเสียบสายไฟคือสิ่งที่กลายเป็นอดีต
*อายุการใช้งานแบตเตอรี่อ้างอิงจากคะแนนการทดสอบ BatteryMark และอาจแตกต่างกันโดยขึ้นอยู่กับการปรับตั้งค่า

clip_image002

ประสิทธิภาพในแบบพกพาระดับโลก

โปรเซสเซอร์ Intel? Core?2 Duo คือโปรเซสเซอร์โมบายล์ dual-core ยุคถัดไป สำหรับการทำงานแบบโมบายล์โดยเน้นด้านการจัดการพลังงานและมอบอิสระรวมถึงความยืดหยุ่นสำหรับการใช้ชีวิตและการเล่นขณะเดินทาง ด้วยคุณสมบัติประหยัดพลังงานใหม่
ที่ได้รับการออกแบบเพื่อยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่เพื่อมอบประสิทธิภาพและการตอบสนองที่ดีขึ้นในการรับมือกับซอฟท์แวร์แอพพลิเคชั่นที่ต้องการการประมวลผลหนักๆ ในปัจจุบัน

clip_image004

ได้รับการออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์แบบพกพาของคุณ

วิธีที่เราบรรจุขุมพลังและประสิทธิภาพลงในอุปกรณ์พกพานี้คือความลับสำหรับวิศวกร ของเราเท่านั้น ทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องรู้คือโน๊ตบุ๊คที่บางเบามากและทันสมัยนี้ช่วยให้ ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและทำได้มากกว่า ด้วยความหนาเพียง 23.2 มม. ซึ่งเท่ากับเหรียญเงิน 25 เซนต์ของสหรัฐฯหรือเหรียญเงินยูโรเท่านั้น ทำให้สามารถใส่เข้าในกระเป๋า, เคสหรือนำติดตัวไปด้วยได้อย่างสะดวกสบาย และด้วยน้ำหนักเพียง 1.76 กก. ที่จะให้คุณเกือบลืมไปว่าได้นำโน๊ตบุ๊คนี้ติดตัวไปด้วย

clip_image006

clip_image008

สไตล์และความแข็งแกร่งทนทานimage

แน่นอนว่า X418 สามารถใส่ลงกระเป๋าของคุณได้อย่างง่ายดาย แต่ทำไมต้องซ่อนความสวยงามนี้? โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่จำเป็นต้องมีการปกป้องเป็นพิเศษ ได้รับแรงบันดาลใจจากความสมมาตรที่เรียบง่ายของเปลือกหอย รูปแบบภายนอกของ X418 ที่ทนทานได้รับการออกแบบเพื่อปกป้องการทำงานภายในจากการกระแทกขณะเดินทางด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและสวยงามหมดจด มีให้ในสีดำ, ขาวไข่มุกหรือสีเงินไทเทเนียม และเน้นด้านข้างด้วยสีเงินโครเมียมมอบความสวยงามของตัวเครื่องที่เรียบง่ายตามแบบเออร์โกโนมิกส์์

ยินดีต้อนรับสู่มุมมองที่สมบูรณ์แบบ

clip_image010

การมองเห็นที่คุณไม่เคยพบมาก่อน จอแสดงผล HD แบบ LED 14″ ของ X418 จะแสดงทุกสิ่งที่คุณสามารถมองเห็น ตั้งแต่ภาพที่คมชัด สีสันที่สดใสและภาพขนาดใหญ่กว่า ด้วยอัตราส่วนการแสดงผลที่ 16:9 ช่วยลดขอบสีดำที่ปรากฎรอบๆ กรอบเส้นรอบวงของจอแสดงผลเพื่อมอบภาพที่ถูกต้องแม่นยำและคมชัดสมจริงสำหรับ การรับชมภาพยนตร์และการเล่นเกม

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

CONTENT

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา AMD ได้เปิดตัวชิปรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กคือ AMD Ryzen 8040 series ที่จะเริ่มวางขายในช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นการขยับซีรีส์ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนมากขึ้นว่าได้เปลี่ยนคอร์มาใช้เป็นสถาปัตยกรรม Zen 4 ที่ 4nm FinFET ทั้งหมด สังเกตได้จากรหัสรุ่นที่มีเลข 4 อยู่ตรงตำแหน่งที่สามของรหัส  นอกจากนี้ยังเน้นพูดถึงนวัตกรรมด้าน AI เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งน่าจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของชิปรุ่นถัดไปในโค้ดเนม Strix Point...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก