Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Ceative Sound Blaster Tactics 3D Fury หูฟังเกมใหม่ พร้อมเทคโนโลยีเพื่อคอเกม

Creative ยี่ห้อผู้ผลิตเกี่ยวกับระบบเสียงสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ชื่อดัง ประกาศเปิดตัวหูฟังตัวใหม่ล่าสุด Sound Blaster Tactics 3D Fury มาพร้อมกับฟีเจอร์

Creative ยี่ห้อผู้ผลิตเกี่ยวกับระบบเสียงสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ชื่อดัง ประกาศเปิดตัวหูฟังตัวใหม่ล่าสุด Sound Blaster Tactics 3D Fury มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างเทคโนโลยีระบบเสียง SBX Pro Studio สามารถใช้งานผ่านการเชื่อมต่อได้ทั้งจาก USB และช่องเสียบหูฟัง และช้องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร สามารถนำเอาไปต่อเข้ากับเครื่องโทรศัพท์ทั่วไปได้ เพื่อใช้คุยโทรศัพท์ หรือใช้ฟังเพลง

Creative Sound Blaster Tactic3D Fury 01

Advertisement

มีชุดซอฟท์แวร์ Sound Blaster Tactic 3D Control Panel เพื่อให้คอเกมสามารถที่จะปรับแต่งค่าต่างๆของระบบเสียงได้ตามใจ เพื่อการขับเสียงที่สมจริงรอบทิศทาง ทำให้สามารถรู้ตำแหน่งต่างๆ ของตัวละครภายในเกมได้ และยังสามารถที่จะเซฟค่าโปรไฟล์ต่างๆที่ได้ตั้งแล้ว เก็บเอาไว้ หรือจะส่งต่อไปให้กับเพื่อนคนอื่นๆที่ใช้งานหูฟังตัวเดียวกันก็ได้ มีโหมด Proprietary Scout ที่จะช่วยให้สามารถได้ยินเสียงของศัตรู ที่อยู่ไกลออกไปได้ เพื่อความได้เปรียบ ส่วนตัวไดรฟ์เวอร์ที่ใช้ขับเสียงนั้น ก็มีขนาด 40 มิลลิเมตร รองรับย่านความถี่ตั้งแต่ 20Hz ~ 20KHz เลยทีเดียว

Creative Sound Blaster Tactic3D Fury 02

ส่วนหารสวมใส่นั้น ก็สามารถทำได้สบาย เพราะว่ามีการบุโฟมที่สามารถให้อากาศผ่านเข้าไปได้มาให้ ไว้รองรับตัวหูฟังกับหูของเราได้อย่างดี กระชับ และสบายที่สุด เพื่อลดอาการเมื่อยล้า เวลาที่ต้องใส่เป็นระยะเวลานานๆ ไมโครโฟนที่ให้มาด้วย ก็ยังเป็นแบบระบบ noise-cancelling ป้องกันเสียงรบกวน

  • SBX Pro Studio Sound and Voice Technologies
  • SBX Surround – Creates unprecedented levels of audio realism by producing virtual speakers around, above and below the listener
  • SBX Crystalizer – Ensures that every audio detail is heard by restoring the “highs” and “lows” that are compromised with audio compression
  • SBX Bass – Dramatically improves the sound experience by expanding the low frequency tones
  • SBX Dialog Plus – Intelligently enhances voices in games and moves for dramatically clearer dialog
  • SBX Smart Volume – Address the problem of abrupt volume level changes in games by intelligently applying gain and attenuation to deliver consistent volume levels
  • Scout Mode – Hear your enemies from further away and gain a distinct tactical advantage in combat
  • VoiceFX – Enables alteration of voice with a variety of effects, which can enhance the tone of a voice, create interesting accents, or enable someone to sound like a different person
  • Sound Blaster Tactic3D Control Panel – Save and share multiple TacticProfile audio preferences with your friends and teammates

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $59.99 (1,9xx บาท) พร้อมจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Cloud Alpha S หูฟังเกมมิ่ง เสียง 7.1 นุ่มกระชับ ปรับแต่งได้ ดูหนัง เล่นเกม เต็มอิ่ม HyperX Cloud Alpha S รุ่นนี้มาในธีมของ Diablo Immortal Edition ที่เป็นสายพันธุ์ของเกมมิ่งซีรีส์ กับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะต่างจาก Alpha...

Accessories review

ใครๆก็คงรู้กันว่า Sony นั้นผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสินค้าไอทีจนไปถึง PS5 แต่ที่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบคือ Sony ไม่เคยทำเกมมิ่งเกียรเลยจนกระทั่ง Sony INZONE H9 ได้เปิดตัว ซึ่งเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวท๊อปสุด ที่ไม่ได้แค่ออกแบบมาเพื่อ PS5 หรือเล่นเกมทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นพิเศษเพื่อชาว PC ด้วย Advertisement Sony INZONE ถือเป็นไลน์อัพสินค้าใหม่ของทาง Sony ที่เน้นเจาะตลาดเกมมิ่งเกียร...

Buyer's Guide

หูฟังเบสหนักปี 2022 นี้มีตัวเลือกให้ซื้อมากมาย ฟังเพลงสะใจแน่นอน รสนิยมการฟังเพลงของหลายคนแตกต่างกัน บางคนชอบฟังแนวสบายๆ หรือหลายคนที่เน้นเสียงเบสแล้วหาหูฟังเบสหนักเอาไว้ฟังเพลง ปัจจุบันนี้จะมีรุ่นเด็ดน่าใช้ให้เลือกซื้อกันมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแบบ In-Ear, Earphone ให้ขนาดตัวหูฟังไม่ใหญ่มากพกพาได้ง่าย แต่ถ้าใครเน้นคุณภาพเสียงจัดเต็มไม่มีปัญหาเรื่องพกพาก็มีคนที่ซื้อเป็น Headphone มาใช้แล้วครอบศีรษะหรือคล้องคอเป็นเครื่องประดับไปเลยก็มีAdvertisement ข้อดีของหูฟังสไตล์ Headphone ในปัจจุบันนี้ คือเมื่อตัวบอดี้มีขนาดใหญ่ก็มีพื้นที่ติดตั้งปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวหูฟังอย่างเพิ่มลดเสียง, เปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวนและใส่พอร์ตเชื่อมต่อหรือชาร์จแบตเตอรี่เข้ามาให้อย่างครบถ้วน เวลาฟังเพลงแล้วเสียงเบาเกินไปหรือมีคนมาคุยด้วยต้องการพูดกับคู่สนทนา ก็สามารถกดปุ่มที่ตัวหูฟังได้เลยไม่ต้องกดหยุดเพลงหรือถอดตัวหูฟังก็ได้ และนอกจากนี้ยังใส่ฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามาให้อีกมากมายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นอีกด้วย 6...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก