Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Logitech Wireless Touch Keyboard K400 สีขาวใหม่ เพื่อความเข้ากันกับห้องนั่งเล่นของคุณ

Logitech เปิดตัวคีย์บอร์ดไร้สายสีใหม่ล่าสุด Wireless Touch Keyboard K400 สีขาว ฟีเจอร์ต่างๆ นั้นก็จะเหมือนกับตัวเดิม ที่มาเป็นสีดำ ไม่ว่าจะเป็นแผงทัชแพด

Logitech เปิดตัวคีย์บอร์ดไร้สายสีใหม่ล่าสุด Wireless Touch Keyboard K400 สีขาว ฟีเจอร์ต่างๆ นั้นก็จะเหมือนกับตัวเดิม ที่มาเป็นสีดำ ไม่ว่าจะเป็นแผงทัชแพด ที่ built มากับตัวคีย์บอร์ดเลย โดยจะอยู่ทางด้านขวา สามารถทำงานได้จากระยะไกล เพราะมีการเชื่อมต่อสัญญาณที่เสถียร การเสียบใช้งานก็ไม่ยุ่งยาก หรือว่าต้องเข้าไปตั้งค่าใดๆให้วุ่นวาย สามารถที่จะเอาตัวรับสัญญาณเสียบเข้ากับช่อง USB ของตัวเครื่อง แล้วใช้งานได้เลยทันที ถือว่าเป็นรุ่นที่เหมาะสมกับการนำเอาไปใช้งานนั่งท่องเว็บ หรือนั่นดูวิดีโอต่างๆ กับเครื่อง PC ที่มีการเชื่อมต่อเข้ากับ HD TV มากทีเดียว และตอนนี้ ก็ได้เพิ่มสีขาวขึ้นมาอีกหนึ่งสี เพื่อไว้สำหรับเอาไปใช้งานให้เข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์ได้เลย

210a

Advertisement

สำหรับตัวทัชแพดที่ใส่มาให้กับคีย์บอร์ด Logitech Wireless Touch Keyboard K400 ตัวนี้ ก็จะทำให้เราสามารถที่จะควบคุมหรือเลื่อนดูสิ่งต่างๆบนหน้าจอได้อย่างสะดวกสบาย จากการใช้งานที่ต้องนั่งอยู่ในระยะไกลจากหน้าจอหรือตัวเครื่อง ดังนั้น จึงไม่จำเป็นต้องหาเมาส์ไร้สายมาแยกใช้อีกต่อไป เพียงแค่คีย์บอร์ดตัวนี้ตัวเดียว ก็เพียงพอแล้ว ตำแหน่งปุ่มต่างๆ ก็มีการออกแบบมาเพื่อให้นำเอาไปใช้งานกับบรรยากาศของห้องนั่งเล่นโดยเฉพาะเลย ตัวเครื่องก็ยังมีขนาดที่ไม่ใหญ่ ถือจับถนัด และใช้งานสบาย มีปุ่มพิเศษสำหรับเข้าถึง media ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว หรือแม้แต่การเก็บวาง ก็ยังสามารถตั้งเอาไว้ในแนวตั้งได้อีกด้วย เพื่อเป็นการประหยัดพื้นที่ และสะดวก

พร้อมเปิดตัวออกจำหน่ายในอเมริกาและยุโรปก่อน ในช่องเดือนกันยายนนี้ ด้วยราคาที่ $39.99 (1,2xx บาท)

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

IT NEWS

ช่องยูทูป Future Interfaces Group ได้นำเสนอแป้นพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี Flat Panel Haptics คือการแสดงแป้นพิมพ์แบบป็อปอัพ (Pop-up keyboard) ขึ้นมา เหมือนเรามีแป้นพิมพ์จริงๆ อยู่บนหน้าจอ พัฒนาการแป้นพิมพ์บนมือถือเริ่มต้นตั้งแต่สมัย BlackBerry มือถือที่ยกเอาแป้นพิมพ์แบบ QWERTY มาไว้ในโทรศัพท์ แล้วต่อมา Steve Jobs ก็นำเสนอมือถือหน้าจอหน้าจอสัมผัสแบบเต็มจอ พร้อมแสดงให้เห็นว่าเวลาพิมพ์เราก็สามารถพิมพ์บนหน้าจอเลย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก