Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

หน้าเว็บ Apple ภาษาไทยปรับมาใช้ฟอนต์แบบเดียวกับ iOS แล้ว

ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ใกล้เข้ามาแล้วทุกทีกับการเปิดตัว iOS 7 จากทาง Apple ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ ที่ขณะนี้อย่างที่ทราบกันดีว่า Apple กำลังเร่งพัฒนาให้เป็นเวอร์ชั่น

ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ใกล้เข้ามาแล้วทุกทีกับการเปิดตัว iOS 7 จากทาง Apple ?ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ ที่ขณะนี้อย่างที่ทราบกันดีว่า Apple กำลังเร่งพัฒนาให้เป็นเวอร์ชั่นที่เสร็จสมบูรณ์อยู่ ที่ก่อนหน้านี้ในส่วนของตัวเว็บไซต์ Apple หลายๆ ประเทศเองก็ได้มีการปรับไปแล้วในระดับหนึ่ง ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ทางการ Apple ที่เป็นภาษาไทย ก็ได้มีการเปลี่ยนไปใช้ตัวหนังสือฟอนต์แบบเดียวกับ iOS 7 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

IMG 0038

Advertisement

สำหรับเว็บไซต์ Apple ภาษาไทยนั้น ได้มีการปรับเปลี่ยนหน้าเพจทุกหน้าไปใช้ฟอร์ต iOS 7 ที่มีชื่อว่า สุขุวิท โดยทั้งหมด เรียกได้ว่าเพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นรู้สึกถึงความเข้ากันของความเป็น Apple นั่นเอง ที่โดยส่วนตัวนั้นก็ถือได้ว่ามีความสวยงามและดูเหมาะสมเป็นอย่างดี

เอาเป็นว่าสำหรับใครที่อยากจะดูว่าฟอนต์ใน iOS 7 มีรูปร่างหน้าตาเป็นแบบไหนเมื่อใช้งานจริงแล้วล่ะก็ สามารถติดตามเข้าชมได้จากหน้าเว็บไซต์ Apple ภาษาไทย?http://www.apple.com/th?หรือชมตามภาพด้านล่างกันได้เลยครับ

Screen Shot 2556 08 23 at 8.59.52 AM

Screen Shot 2556 08 23 at 9.01.22 AM

Screen Shot 2556 08 23 at 9.00.41 AM

Screen Shot 2556 08 23 at 9.00.47 AM

Screen Shot 2556 08 23 at 9.00.53 AM

Screen Shot 2556 08 23 at 9.00.59 AM

Screen Shot 2556 08 23 at 9.01.06 AM

ปิดท้ายที่ Bug เล็กๆ ขำๆ ที่เป็นในส่วนของแถบเมนูที่ไม่มีตัวหนังสือปรากฎขึ้นมาเหมือนอย่างหน้าอื่นๆ แต่อย่างใด – -a

ที่มา :?apple.com/th/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำอักษรพิเศษไทย ตั้งชื่อในเกม, Social Media หรือใช้งานอื่นๆ ฟรี อัพเดท 2024 อักษรพิเศษ เป็นรูปแบบอักษรหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการนำไปตั้งชื่อต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงตั้งชื่อในเกมด้วย เพราะนอกจากความเท่แล้วอักษรพิเศษยังทำให้ชื่อของเรามีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตา และเป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งอักษรพิเศษที่ได้รับความนิยมก็มีอยู่ด้วยกันหลากหลาย รวมถึงอักษรพิเศษไทยด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมอักษรพิเศษไทยสวยๆ คัดลอกไปใช้งานได้ทันที รวมถึงฟอนต์ภาษาไทยน่ารักๆ น่าใช้งาน แถมยังดาวน์โหลดไปใช้ได้ฟรี...

Buyer's Guide

รีบช้อปก่อนของหมด!! พาส่องโปร iPad ราคานักเรียน จากแคมเปญ Apple Back to School ทุกรุ่น เริ่มต้นแค่ 13,xxx บาท สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้น นอกจากได้รับความนิยมแล้ว ก็ยังมีแคมเปญดีๆ ที่มาในทุกปีอย่าง Back to School ที่ให้เราได้ซื้อ iPad,...

CONTENT

เลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro 2024 รุ่นใหม่ แบบไหนดี สเปคสดใหม่ รุ่นเก่าราคาดี เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เว้นวรรคมานานข้ามปี สำหรับรอบนี้ก็เริ่มที่ iPad Air 6 และ iPad Pro 2024 ที่มีการอัปเดตสเปคไปตามยุค จุดที่เห็นได้ชัดคือการเปลี่ยนชิปประมวลผลมาเป็น...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก