Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

ที่สุดแห่งการโอเวอร์คล็อก ด้วยเมมโมรี Apacer ARES series กับสถิติใหม่ 3266MHz !

ไทเป Apacer ? ผู้นำการผลิตเมมโมรีได้เปิดโลกแห่งการโอเวอร์คล็อกไปสู่อีกระดับ กับการเปิดตัวสุดยอดเมมโมรีโมดูล DDR3 ในรุ่น ARES DDR3-3000 Series

ที่สุดแห่งการโอเวอร์คล็อก ด้วยเมมโมรี Apacer ARES series กับสถิติใหม่ 3266MHz !

เมมโมรีโมดูล DDR3 2800/2933/3000MHz พร้อมลุยตลาดแล้ววันนี้ !

Advertisement

2013073109111784?

ไทเป Apacer ? ผู้นำการผลิตเมมโมรีได้เปิดโลกแห่งการโอเวอร์คล็อกไปสู่อีกระดับ กับการเปิดตัวสุดยอดเมมโมรีโมดูล DDR3 ในรุ่น ARES DDR3-3000 Series กับสถิติใหม่ ด้วยความเร็วถึง DDR3 3266MHz ในงาน Computex Taipei 2013 ที่ผ่านมา โดยเมมโมรีในตระกูลนี้ยังมีรุ่นความเร็ว 2800MHz, 2933MHz และอีกหลายๆสเป็คที่มาพร้อมกับชิปเมมโมรีประสิทธิภาพสูงที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี แพคเกจเมมโมรีแบบ 8GB (4GBx2) และ 16GB (8GBx2) นั้นพร้อมวางจำหน่ายแล้วสำหรับนักโอเวอร์คล็อกที่ต้องการความเร็วดั่งสายฟ้าฟาด!

?Apacer ARES Series เมมโมรีสำหรับการโอเวอร์คล็อก ที่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆสำหรับนักโอเวอร์คล็อก วันนี้ได้นำเสนอการอัพเกรดสเป็คครั้งใหม่ กับการเพิ่มความเร็วสัญญาณนาฬิกาให้กับตัวเมมโมรี ARES Series และนอกจากนี้ยังรองรับการทำงานร่วมกับโปรเซสเซอร์ 4Th Generation Intel Core และชิปเซ็ต Z87 ด้วยการเปิดตัวเมมโมรี DDR3-3000 ที่นับได้ว่าเป็นระดับความเร็วที่เป็นไฮเอนด์ที่สุด และได้ทุบสถิติใหม่ด้วยการโอเวอร์คล็อกด้วยการระบายความร้อนด้วยอากาศ ในงาน Computex Taipei 2013 ด้วยความเร็วถึง 3226MHz โดยชุดที่ใช้เป็นชุดคิท 16GB (4GBx4)

?เพื่อให้แน่ใจว่า ผลลัพท์จากการโอเวอร์คล็อกนั้นจะทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ARES Series ได้คัดสรรเลือกเอาเมมโมรีชิป ระดับพรีเมียม ที่ได้ถูกตรวจสอบมาอย่างละเอียด พร้อมกับแผ่น PCB แบบ 8 เลเยอร์ ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการโอเวอร์คล็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ลดสัญญาณรบกวนจากภายนอกได้ดี และเพิ่มคุณภาพในการนำสัญญาณ ทำให้สามารถทำการโอเวอร์คล็อกได้อย่างมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น

?ในการที่จะได้รับเสถียรภาพและผลลัพท์จากการโอเวอร์คล็อกที่ดีที่สุด Apacer ARES Series ได้เลือกใช้ระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเพื่อการโอเวอร์คล็อกโดยเฉพาะ ที่ใช้วัสดุที่ทำจากทองแดง เพื่อนำความร้อนส่วนเกินออกมาระบายให้เร็วที่สุด ด้วยของเหลวภายในท่อนำความร้อนที่จะระเหยกลายเป็นไอ หลังจากได้รับความร้อนจากตัวชิป และนำความร้อนออกมาสู่บริเวณฟินระบายความร้อนผ่านท่อนำของเหลวดังกล่าว ระบบระบายความร้อนที่ล้ำหน้าที่สุดของ ARES นั้นไม่เพียงแค่สามารถให้ความเย็นได้อย่างถาวรกับเมมโมรี แต่มันยังเป็นระบบระบายความร้อนที่ไม่ต้องทำความสะอาด ไม่มีเสียงรบกวน เพื่อการสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการโอเวอร์คล็อกสำหรับนักเล่นเกมที่ดีที่สุด

ARES 1 Hi

?Apacer ARES Series ยังมีรุ่น DDR3 2800, 2933 และ 3000 ให้เลือกใช้งาน โดยมีสเป็คที่แตกต่างกันไป มีทั้งแบบ Dual Channel 8GB (4GBx2) และ 16GB (8GBx2) ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานให้กับเหล่าเกมเมอร์ หรือไม่ว่าจะเป็นนักตัดต่อเสียงและวีดีโอได้เป็นอย่างดี

Data Rate

Model

Capacity

Configuration

Voltage

CL

PCB

DDR3-3000

PC3-24000

8GB Kit/16GB Kit

512Mbx8

1.65V

12-14-14-35

8 Layer

DDR3-2933

PC3-23400

8GB Kit/16GB Kit

512Mbx8

1.65V

12-14-14-35

8 Layer

DDR3-2800

PC3-22400

8GB Kit/16GB Kit

512Mbx8

1.65V

12-14-14-35

8 Layer

?เกี่ยวกับ Apacer
Apacer Technology Inc. นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต SSD สินค้าอุปโภคบริโภคดิจิตอล และโมดูลหน่วยความจำ ร่วมไปถึง R & D การออกแบบ การผลิต การตลาดและจุดแข็งเหล่านี้ทำให้เราได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง Apacer มาจวบจนปัจจุบัน เราได้ยึดมั่นในคำสัญญาที่ว่า?Access the best? สำหรับการผลิตที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ Apacer ส่งมอบโมดูลหน่วยความจำและหน่วยความจำแฟลชที่มีความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ผ่านทางเครือข่ายการตลาดที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมไปทั่วโลก Apacer ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ซึ่งตอบโจทย์ในการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญในการทำงานและเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก