Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

ปลดปล่อยอสูรร้ายที่อยู่ภายในด้วยหูฟัง Kraken USB 7.1 ใหม่ล่าสุดจาก Razer

Razer? บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และระบบเกมคุณภาพสูง ได้ประกาศในงาน E3 เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสียงล่าสุด หูฟังเสียงเซอร์ราวด์ USB

ปลดปล่อยอสูรร้ายที่อยู่ภายในด้วยหูฟัง USB 7.1 ใหม่ล่าสุดจาก Razer

หูฟังเสียงเซอร์ราวด์ USB สำหรับการเล่นเกม Kraken 7.1 จาก Razer

Advertisement

มอบเสียงเฉพาะจุดในแบบส่วนตัวพร้อมไมโครโฟนดิจิทัลที่ปรับปรุงใหม่?

RzrKraken 7.1 Perspective resize

กรุงเทพฯ ?Razer? บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และระบบเกมคุณภาพสูง ได้ประกาศในงาน E3 เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสียงล่าสุด หูฟังเสียงเซอร์ราวด์ USB สำหรับการเล่นเกม Razer Kraken 7.1

?สร้างบนแพลตฟอร์มเดียวกันกับหูฟังแอนะล็อก Razer Kraken Pro ซึ่งเป็นหูฟังที่สวมสบายที่สุดในโลก หูฟังสำหรับการเล่นเกม USB Razer Kraken 7.1 สร้างบนแพลตฟอร์มที่คุณคุ้นเคย พร้อมเสียงเซอร์ราวด์สมจริงแบบ 7.1 ที่แจ่มชัดและปรับแต่งเองได้ และไมโครโฟนดิจิทัลที่ได้รับการปรับปรุง

?Razer Kraken 7.1 มาพร้อมระบบเสียงเซอร์ราวด์สมจริงที่ได้รับการปรับปรุงให้สามารถประมวลผลเสียงแฝงที่ต่ำเป็นพิเศษและสร้างประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์แบบ 360 องศา ซึ่งโดยปกติจะทำได้โดยการรวมไดร์ฟเวอร์ลำโพงมากกว่าหนึ่งตำแหน่งเข้าไว้ในหูฟังแต่ละข้าง ระบบได้รับการขับเคลื่อนจากซอฟต์แวร์กำหนดค่าแบบรวมอันทรงพลัง Synapse 2.0 จาก Razer จึงสามารถปรับแต่งได้อย่างมากมาย ทำให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งและกำหนดตำแหน่งของช่องเสียงเซอร์ราวด์แต่ละอัน เร่งระดับเสียงเบส และแม้แต่ปรับสมดุลเสียงพูดที่เข้ามาเพื่อการฟังคำพูดที่ชัดเจนจนน่าประหลาดใจ

?ไมโครโฟนดิจิทัลแบบหลายทิศทางของ Razer Kraken 7.1 มาพร้อมอัลกอริทึมที่ได้รับการปรับอย่างดีที่สุด ให้เสียงพูดชัดใสที่มีการตอบรับ ความไวและอัตราส่วนระหว่างสัญญาณที่ต้องการต่อสัญญาณรบกวนที่ดีกว่าไมโครโฟนแอนะล็อกแบบมาตรฐาน และยังมีปุ่มปิดเสียงไมค์และไฟ LED บอกสถานะที่ตรงปลาย เพื่อบอกให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไมค์นั้นทำงานอยู่หรือไม่

??เพราะเราเดินหน้าพัฒนาและสร้างซอฟต์แวร์ของเราเอง เราจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพต่าง ๆ ให้แก่ผลิตภัณฑ์ของเราได้มากขี้นเรื่อย ๆ สิ่งที่เราใส่ใน Razer Kraken 7.1 เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของคำกล่าวนั้น ตั้งแต่ระบบเสียงเซอร์ราวด์ที่กำหนดเองได้ตามใจ ไปจนถึงอัลกอริทึมไมโครโฟนดิจิทัลที่ยอดเยี่ยม ที่ทำให้หูฟังนี้มีประสิทธิภาพที่น่าอัศจรรย์ ด้วยประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยม คุณภาพเสียงที่ไร้คู่แข่งและความสบายในการสวมใส่จึงทำให้ Razer Kraken 7.1 เป็นหูฟังเสียงเซอร์ราวด์ USB พร้อมไมโครโฟนสำหรับเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ? นาย Min-Liang Tan ผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท ประธานกรรมการบริหารและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Razer กล่าว

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟัง USB เซอร์ราวด์สำหรับการเล่นเกม Razer Kraken 7.1 และเพื่อทดลองฟังตัวอย่างของระบบเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 และไมโครโฟนดิจิทัล โปรดไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/kraken-71.

เกี่ยวกับหูฟัง USB เซอร์ราวด์สำหรับการเล่นเกม Razer Kraken 7.1

รับประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์ในการเล่นเกมแบบ 7.1 ที่สมบูรณ์แบบด้วยหูฟัง USB Razer Kraken 7.1 หูฟังนี้ใช้ปัจจัยรูปแบบด้านความสบายของ Razer Kraken Pro และได้รับการทดสอบโดยเกมเมอร์มืออาชีพมากมายเพื่อกำหนดการยศาสตร์ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมเป็นเวลานาน

?ศักยภาพเต็มของ Razer Kraken 7.1 ได้รับการปลดปล่อยโดยระบบเสียงเซอร์ราวด์สมจริง 7.1 ขั้นสูง ขับเคลื่อนโดยซอฟต์แวร์ปรับแต่งแบบรวมที่ทรงพลัง Synapse 2.0 จาก Razer ระบบที่ปรับแต่งได้อย่างมากนี้สร้างเสียงที่จำลองประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์แบบ 360 องศา ให้คุณกำหนดทิศทางว่าศัตรูของคุณอยู่ที่ไหนด้วยเสียงได้อย่างแม่นยำ ไดร์ฟเวอร์เสียงแม่เหล็กนีโอดิเมียมขนาด 40 มม.ของหูฟังให้ธรรมชาติของเสียงที่มีเบสลึก ช่วงเสียงกลางนุ่ม และเสียงสูงที่ใส สำหรับประสบการณ์เล่นเกมที่สมจริงอย่างสมบูรณ์

?มาพร้อมไมโครโฟนที่เก็บได้ ซึ่งสามารถซ่อนในหูฟังข้างซ้ายเมื่อไม่ใช้ Razer Kraken 7.1 รักษารูปแบบที่เรียบหรู ที่คอยป้องกันไมโครโฟนระหว่างการเดินทางหรือการจัดเก็บได้อีกด้วย ไมโครโฟนดิจิทัลที่ยืดหยุ่นแบบหลายทิศทางมาพร้อมกับอัลกอริทึมที่ดีที่สุด ให้คุณภาพเสียงที่ใสชัดเจน แบบที่ไมโครโฟนแอนะล็อกดั้งเดิมไม่สามารถทำได้ พร้อมอัตราส่วนระหว่างสัญญาณที่ต้องการต่อสัญญาณรบกวนที่น่าประทับใจและการตอบสนองความถี่ที่กว้างยิ่งขึ้น ไมโครโฟนดิจิทัลสร้างเสียงที่ใสและเป็นธรรมชาติ โดยมีเสียงแทรกน้อยที่สุด

?ราคา: 3,790 บาท

?กำหนดวางจำหน่าย:

Razerzone.com ? มิถุนายน 2013

ทั่วโลก ? กรกฎาคม 2013

ลักษณะเด่นของสินค้า:

หูฟัง

  • การตอบสนองความถี่: 20 – 20,000 Hz
  • ความต้านทานไฟฟ้ากระแสสลับ: 32 ? ที่ 1 kHz
  • ความไวในการตอบสนอง (@1 kHz, 1 V/Pa): 110 ? 4 เดซิเบลที่ความถี่สูงสุด 1 kHz
  • กำลังไฟฟ้า: 50 mW
  • ไดร์ฟเวอร์: 40 มิลลิเมตรพร้อมแม่เหล็กนีโอดีเมียม
  • เส้นผ่าศูนย์กลางที่ครอบหูภายใน: 50 มิลลิเมตร / 1.97 นิ้ว
  • ความยาวสาย: 1.3 เมตร / 4.27 ฟุตและ 2 เมตร / 6.6 ฟุตสำหรับ อะแดปเตอร์แยก
  • น้ำหนักโดยประมาณ : 293 กรัม/ 0.65 ปอนด์
  • หัวต่อ: USB

?ไมโครโฟน

  • การตอบสนองความถี่: 100 ? 20,000 Hz
  • อัตราส่วนระหว่างสัญญาณที่ต้องการต่อสัญญาณรบกวน: 65 dB
  • ความไว (@1 kHz, 1 V/Pa): -38 ? 3dB
  • ทิศทางการรับเสียง: หลายทิศทาง

?สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟัง USB เซอร์ราวด์สำหรับการเล่นเกม Razer Kraken 7.1 โปรดไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/kraken-71.

RzrKraken 7.1 Front resize RzrKraken 7.1 Side1 resize

 

เกี่ยวกับ Razer:

Razer? เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบเกมคุณภาพสูง ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองคาร์ลสบัด รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทมีสำนักงานตั้งอยู่เก้าเมืองทั่วโลก Razer ได้มอบความได้เปรียบด้านเทคโนโลยีสุดล้ำชนิดไร้คู่แข่งพร้อมการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเหนือใครจนทำให้เกมเมอร์มือโปรส่วนใหญ่นำไปใช้สำหรับแข่งขันทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เราถือคติที่ว่า: For Gamers. By Gamers.?

?หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก