Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

MECH คีย์บอร์ดสำหรับคอเกมตัวใหม่ จาก Cooler Master CM Storm

สำหรับชื่อยี่ห้อ Cooler Master นั้น ในบ้านเราก็ถือว่าเป็นที่รู้จักกันพอสมควรทีเดียว ที่มีการผลิตสินค้าต่อพ่วงเสริมการใช้งานต่างๆมากมาย สำหรับเครื่องอุปกรณ์

สำหรับชื่อยี่ห้อ Cooler Master นั้น ในบ้านเราก็ถือว่าเป็นที่รู้จักกันพอสมควรทีเดียว ที่มีการผลิตสินค้าต่อพ่วงเสริมการใช้งานต่างๆมากมาย สำหรับเครื่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ IT ต่างๆ และโดยเฉพาะกับชื่อแบรนด์ที่แตกออกมาอย่าง CM Storm ที่เป็นแบรนด์สำหรับอุปกรณ์เพื่อนักเล่นเกมโดยเฉพาะ ล่าสุด ก็ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ออกมาเพิ่มอีกแล้ว กับรุ่น MECH ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับพรีเมี่ยมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอลูมิเนียม หน่วยประมวลการทำงานภายในที่รวดเร็ว และช่องต่อ USB 3.0

CM Storm MECH 01

Advertisement

ในคีย์บอร์ดตัวนี้นั้น ได้มีการใส่ชิปประมวลแบบ ARM มาให้ด้วย เพื่อไว้ใช้ในการทำงานของระบบ Rapid Fire Engine ซึ่งก็จะเข้ามาช่วยทำให้ตัวคีย์บอร์ดนั้น สามารถตอบสนองการทำงานและการสั่งการสำหรับการเล่นเกม ให้รวดเร็วมาที่สุด และสามารถที่จะบันทึกรูปแบบของการทำงานต่างๆได้ ไม่เฉพาะแค่กับปุ่มมาโครเท่านั้น แต่ยังสามารถตั้งโปรไฟล์ต่างๆได้ด้วย แต่ที่ตัวบอร์ดนั้น ก็จะมีปุ่มที่สามารถเข้าถึงโปรไฟล์ต่างๆได้ง่ายๆ 5 ปุ่ม ทำให้รองรับรูปแบบมาโครได้สูงสุดถึง 75 รูปแบบ สำหรับการเล่นเกมที่หลากหลาย

CM Storm MECH 02

ตามมาด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อ USB ที่มีค่าหน่วงเวลาที่ต่ำ และมาพร้อมกับช่องต่อ USB 3.0 ที่ตัวแป้นอีก 2 ช่อง สำหรับเอาไว้ต่อพ่วงกับอุปกรณ์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ตัวคีย์บอร์ดเลย มาพร้อมกับสายสำหรับเชื่อมต่อกับตัวเครื่องแบบถัก ให้ความสวยงาม และความมั่นใจในการใช้งานที่มากขึ้น และรองรับการกดปุ่มต่างๆบนตัวแป้นได้พร้อมกับถึง 64 ปุ่ม ทำให้มั่นใจในเรื่องการกดปุ่มต่างๆเพื่อใช้งานในการเล่นเกมได้เลย ไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน

CM Storm MECH 03

ตัวปุ่มทุกปุ่มนั้น ก็มีการติดตั้งระบบไฟ backlighting ส่องสว่างแบบ LED มาให้ทั้งหมด และยังสามารถที่จะตั้งรูปแบบของการแสดงไฟ ตามปุ่มที่ต้องการได้อีกด้วย เพื่อให้เข้ากับรูปแบบการเล่นเกมแต่ละแบบ และระดับความสว่างของไฟ ก็สามารถปรับได้ถึง 5 ระดับ

CM Storm MECH 04

แล้วด้วยการที่เป็นคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมนั้น จึงมาพร้อมกับสวิทช์ของปุ่มแบบ mechanical แบบ Cherry MX Switch ที่มีให้เลือกตามรูปแบบลักษณะของแต่ละสีครบทุกตัว ไม่ว่าจะเป็น ฟ้า แดง หรือ น้ำตาล รองรับการกดปุ่มได้มากถึง 50 ล้านครั้งเป็นอย่างน้อย หมดห่วงเรื่องความทนทานไปได้เลย

CM Storm MECH 05

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

IT NEWS

ช่องยูทูป Future Interfaces Group ได้นำเสนอแป้นพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี Flat Panel Haptics คือการแสดงแป้นพิมพ์แบบป็อปอัพ (Pop-up keyboard) ขึ้นมา เหมือนเรามีแป้นพิมพ์จริงๆ อยู่บนหน้าจอ พัฒนาการแป้นพิมพ์บนมือถือเริ่มต้นตั้งแต่สมัย BlackBerry มือถือที่ยกเอาแป้นพิมพ์แบบ QWERTY มาไว้ในโทรศัพท์ แล้วต่อมา Steve Jobs ก็นำเสนอมือถือหน้าจอหน้าจอสัมผัสแบบเต็มจอ พร้อมแสดงให้เห็นว่าเวลาพิมพ์เราก็สามารถพิมพ์บนหน้าจอเลย...

Tips & Tricks

ฝึกพิมพ์ดีดออนไลน์ ผ่านเกมพิมพ์ดีดได้ง่ายๆ เล่นฟรี อัปเดต 2023 ทักษะการพิมพ์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์งานสำหรับการเรียนหรือการทำงาน เพราะในปัจจุบันนั้น เราต่างต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานเอกสารแทบทั้งสิ้น การฝึกพิมพ์ให้รวดเร็ว ฝึกได้ไว หรือสามารถพิมพ์สัมผัสได้ ก็จะช่วยเพิ่มทักษะให้กับเรา ช่วยทำให้การทำงานเอกสากรเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้นอย่างมาก ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมพิมพ์ดีดออนไลน์ ที่จะช่วยเพิ่มทักษะในการพิมพ์ ให้พิมพ์ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แถมยังได้ความสนุก สามานรถเล่นได้เพลินๆ อีกด้วย วิธีฝึกพิมพ์ดีดให้เก่งขึ้นได้ ภายใน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก