Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Toshiba อัพเดท Qosmio และ Dynabook ใหม่ด้วย Core i3, Core i5

เดินทางมากถึงจุดเปลี่ยนรุ่นใหม่ของ Toshiba อีกครั้ง
toshibaqosimo
Toshiba พร้อมส่งรุ่นใหม่จากพลัง Core i3 ,Core i5 ใน Qosimo และ Dynabook (เป็นชื่อรุ่นเฉพาะที่ขายในญี่ปุ่น) ด้วยโน๊ตบุ๊คเครื่องแรงที่ใช้จอภาพขนาดใหญ่ถึง 18.4 นิ้วใน Qosmio G models ( G65 และ 97L) พร้อมซีพียูรุ่นใหม่ 2.4GHz Core i5 ,การ์ดจอ GeForce GT 330M ,แรม 4GB , ฮาร์ดดิสค์ขนาด 500GB ,ไดร์ฟ Blu-ray จอภาพ 16 นิ้วในรุ่น Dynabook TX ซีพียู 2.13GHz Core i3 ,แรม 4GB , ฮาร์ดดิสค์ขนาด 500GB และไดร์ฟ Blu-ray โดยทั้ง 2 รุ่นนี้มาพร้อม Windows 7 Home Premium
ราคาจะออกมาเร็วๆนี้ ถ้าไม่แพงมากน่าจะแหล่มไม่น้อย ซีรีย์นี้สวยงามขั้นเทพอยู่แล้ว
ที่มา : pc.watch.impress.co.jp
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

คอมประกอบ 10000 จัดสเปคคอม ราคาถูก 2023 แรม 16GB คอมทำงาน เด็กนักเรียน ดูหนัง เล่นเกมออนไลน์เบาๆ ครบ คอมประกอบ 10000 ในปี 2023 นี้ มีตัวเลือกเยอะขึ้น เหมาะกับคนทำงาน คอมใช้ในบ้าน และความบันเทิงทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมเบาๆ...

IT NEWS

Dynabook Portégé X30W-J 2-in-1 Notebook 13 นิ้ว เบาที่สุดในโลก มาพร้อม Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 และได้รับรองสมรรถนะ Intel Evo เบาเพียง 989 กรัม พิสูจน์ความเป็นเลิศด้านวิสัยทัศน์การออกแบบคอมพิวเตอร์พกพาของ Dynabook แบรนด์คอมพิวเตอร์และโซลูชันอุปกรณ์พกพา Dynabook (ไดนาบุ๊ก) เปิดตัวแล็ปท็อป Dynabook Portégé X30W-J รุ่นใหม่ มาพร้อมการรับรองสมรรถนะ Intel Evo และเบาเพียง 989 กรัม1 สร้างสถิติใหม่ของแล็ปท็อปไฮบริดขนาด 13 นิ้วเบาที่สุดในโลก...

Notebook News

ชาร์ป เผยโฉม Dynabook โน๊ตบุ๊คสัญชาติญี่ปุ่น 3 รุ่นใหม่ล่าสุด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รังสรรค์เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานและความแข็งแรงทนทานของตัวเครื่อง ประกาศเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบรนด์ Dynabook อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จำนวน 3 รุ่น คือ รุ่น Satellite Pro L40

REVIEW

หลักๆ แล้วฟีเจอร์และสเปกของ dynabook Satellite Pro L40 ถูกวางให้เป็นโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 14" เน้นความบางเบา ได้วัสดุและงานประกอบคุณภาพสูง แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานทั้งวัน พร้อมประสิทธิภาพก็แรงพอตัว รองรับการใช้งานทั่วไปได้ลื่นไหล ด้วยการเลือกใช้ชิปประมวลผลเป็น Intel Core i5-10210U หรือ Core i7-10510U

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก