Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Sony VAIO Z ครบเครื่องตัวจริงทั้ง Quad SSD และระบบสลับการ์ดจอ

VAIO Z ตัวใหม่ที่พร้อมส่งเร็วๆนี้นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดโน๊ตบุ๊คก็ว่าได้ ด้วย
z press release image exploding 1263898086
สเปกและฟังค์ชั่นระดับเทพใน VAIO Z ตัวใหม่นี้ เริ่มด้วยซีพียูตัวแรง Core i7-620M ฮาร์ดดิสค์ที่ได้ชื่อว่าสุดยอดด้วยระบบ Quad SSD ด้วยการจำลอง SSD (ขนาดเล็ก) จำนวน 4 ตัว ต่อเชื่อมกันในแบบ RAID 0 (สูงสุด 256GB ) ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะแรงขนาดไหน อีกทั้งระบบการ์ดจอแบบ hybrid ที่สามารถสลับการ์ดจอระกว่าง NVIDIA GeForce GT 330M กับ Intel HD จะแรง? “speed” หรือจะประหยัดพลังงาน “stamina” ก็สามารถเลือกได้ แถมยังมีระบบ “Auto” เพื่อให้ตัวเครื่องเป็นตัวเลือกว่าจะใช้การ์ดจอตัวไหนก็สามารถปรับได้ด้วย แรมสูงสุด 6GB DDR3 , 802.11n WiFi ,มาพร้อมไดร์ฟในตัว, พร้อมรองรับการอัพเกรท VAIO Everywair 3G ได้
จอภาพขนาด 13.1 นิ้ว ที่ความละเอียดสูงถึง 1920 x 1080 ขนาดตัวกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่? 210 x 23.8-32.7 x 314mm และหนัก 1.43kg พร้อมขายที่ยุโรปเร็วๆนี้
ที่เหลือก็ราคาละครับว่าจะ แพง ขนาดไหน ด้วยฟังค์ชั่นระดับนี้คงไม่ใช่แค่ 2 – 3 หมือนแน่นอน
ที่มา : presscentre.sony.eu
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

จะว่าไป Notebookspec หรือที่ทุกท่านรู้จักในนาม NBS ก็มีอายุอานามครบ 10 ปีแล้วนะครับ จากเว็บเล็กๆ ที่ให้ข้อมูลโน๊ตบุ๊ค จนมาถึงปัจจุบันที่มีระบบจัดสเปคพีซีรวมไปจนถึงข่าวสารมากมาย และรีวิวที่เรามีให้อ่านกันเกือบทุกรุ่น ทำให้ผมนึกได้ว่า 10 ปีที่ผ่านมา มีโน๊ตบุ๊คเจ๋งๆ มากมาย ที่เมื่อหลายปีก่อนอาจจะมองว่าบ้า ขายยาก แต่มาถึงปัจจุบันต้องยอมรับว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านั้นคือจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยีหลายๆอย่างในปัจจุบัน ไม่ต้องห่วงครับเราย้อนไปไม่ไกล บางท่านอาจจะร้องอ๋อกันเลยทีเดียว กับ 5 โน๊ตบุ๊คเปลี่ยนโลกAdvertisement...

Notebook News

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหล่าะครับว่าทาง Vaioจะสามารถทำโน๊ตบุ๊คที่จับคู่กับทาง Mercedes-Benz ได้จนออกมาเป็นโน๊ตบุ๊คสุดแจ่มในชื่อว่า "Vaio Z Mercedes-Benz special edition" โดยบนตัวเครื่องโน๊ตบุ๊คนั้นจะมีการวางโลโก้ของทาง Mercedes-Benz

Gaming Notebook

Sony ขอนำเสนอการออกแบบที่ลงตัวมีเสน่ห์โดยการรวมกันระหว่างประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมเข้ากับขนาดที่พกพาได้สะดวกสบาย, VAIO S Series สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้ทั้งวันอย่างเต็มที่ Advertisement มีขนาดของจอภาพให้เลิอกดังนี้ 33.7 ซ.ม. (13.3 นิ้ว) หรือ 39.5 ซ.ม. (15.5 นิ้ว) โดยได้รับการออกแบบมาให้บางสุดๆ ทั้งขนาด 13 นิ้ว และ 15 นิ้ว...

Notebook News

อีกหนึ่งการถอดครั้งสำคัญของโน๊ตบุ๊คยี่ห้ออันดับบนๆ กับ Sony VAIO รุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล Z

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก