Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Hyetis Crossbow นาฬิกา Smart Watch อารมณ์หรู สนนราคา 37,000 บาท

อย่างที่เราหลายๆคนกำลังเฝ้ารอนาฬิกา Smart Watch จากยี่ห้อผู้ผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์และมือถือเจ้าต่างๆ วันนี้ก็มีอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้ทำการเผยข้อมูลออกว่าเตรียมที่จะเปิดให้สั่งจองนาฬิกา Smart Watch เรือนนี้กันได้แล้ว โดยยี่ห้อผู้ผลิตก็คือ Hyetis และชื่อรุ่นของมันก็คือ Crossbow

hyetiscrossbow1

Advertisement

จุดเด่นของเจ้านาฬิกาเรือนนี้นั้น ก็คือเรื่องของความที่เป็นนาฬิกาที่ผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่เรารู้กันดีว่าขึ้นชื่อในเรื่องการเป็นผู้ผลิตนาฬิกายี่ห้อชั้นนำของโลกมากมาย นอกจากนั้น ก็ยังมีการผสมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหมาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องที่ใส่มาให้ มีความละเอียดอยู่ที่ 41 ล้านพิกเซล โดยจะอยู่ที่บ้านบนของตัวเรือน เหนือขึ้นไปบนเลข 12 และจะหันออกไปทางด้านหน้าของเรา เมื่อยกแขนขึ้นมาดูเวลานั่นเอง นอกจากนั้น ตัวเรือนก็ยังทำมาจากวัสดุชั้นเยี่ยม อย่างไทเทเนี่ยม และกระจกปิดด้านหน้าตัวเรือน จากคริสตัลแซฟไฟร์ ที่เป็นระบบสัมผัสแตะสั่งงานได้ด้วย และแม้ว่าตัวเรือนจะมีพลังงานจากแบตเตอรี่สำหรับจ่ายให้กับการเดินบอกเวลา หรือการใช้ระบบกล้องถ่ายภาพกับหน้าจอสัมผัส แต่ก็ยังใส่ระบบเดินเวลาแบบ automatic มาให้ด้วย เผื่อกรณีฉุกเฉินที่พลังงานจากแบตเตอรี่หมดนั่นเอง

hyetiscrossbow2

ความสามารถต่อมาก็คือการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องโทรศัพท์ได้ ทั้งกับระบบ iOS, Android และ Windows Phone 8 เพราะในตัวนาฬิกา Crossbow นี้ มีระบบการเชื่อมต่อไร้สายใส่มาให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi, Bluetooth และ NFC และยังไม่พอเท่านั้น บริษัทผู้ผลิตยังบอกอีกด้วยว่า ยังสามารถที่เพิ่มความสามารถต่างๆให้กับตัวเรือนได้มากกว่าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการจับสัญญาณตำแหน่ง GPS, ระบบตรวจจับอุณภูมิบรรยากาศรอบๆ, ระยะความสูง และข้อมูลทางชีวภาพอื่นๆด้วย ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงให้เห็นในตัวเครื่องที่จะทำการผลิตออกมาจริง

โดยการผลิตในครั้งแรกนี้ ก็แน่นอนว่าจะมีจำนวนที่จำกัด และมาพร้อมกับราคาค่าตัวที่ $1,200 (37,xxx บาท) ก็ไม่แน่เหมือนกันว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีมากแค่ไหน เพราราคานั้นก็ไม่ถือว่าถูกสักเท่าไหร่ ประกอบกับกลุ่มคนที่สนในผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ ก็น่าจะมุ่งความสนใจไปที่ Apple และ Samsung ที่ต่างมีข่าวว่าจะผลิตนาฬิกา Smart Watch ออกมาเหมือนกัน

ที่มา: Electronista

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก