Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ADATA เปิดตัวหน่วยความจำ SSD แบบ mSATA Premier Pro SP310

ADATA เปิดตัว Premier Pro SP310 mSATA SSD มุ่งเป้าไปยังผู้ใช้งานที่ต้องการอัพเกรดอุปกรณ์เพิ่มเติม เพราะ mSATA นั้นในปัจจุบันสามารถใส่ได้ทั้งโน๊ตบุ๊ค

ADATA เปิดตัว Premier Pro SP310 mSATA SSD มุ่งเป้าไปยังผู้ใช้งานที่ต้องการอัพเกรดอุปกรณ์เพิ่มเติม เพราะ mSATA นั้นในปัจจุบันสามารถใส่ได้ทั้งโน๊ตบุ๊คและคอมตั้งโต๊ะเพราะเมนบอร์ดเริ่มมีการรองรับมากขึ้น Premier Pro SP310 มาในรูปแบบ SATA III รองรับ Intel Smart Re4sponse Technology (SRT) โดยใช้ SSD mSATA เป็นไดรฟ์สำหรับเก็บแคชร่วมกับฮาร์ดดิสก์บบดั้งเดิม มีการกำหนดเอาไว้เหมือนกับนำ SSD มาเป็นไดรฟ์หลัก

109a 109b

ADATA Premier Pro SP310 mSATA SSD มีอัตราความเร็วในการอ่าน 410 MB/วินาที และเขียน 180 MB/วินาที ตามลำดับการเขียนแบบสุ่ม 4K สูงสุด 45,000 IOPS โดยจะมีความจุตั้งแต่ 32GB, 64GB, และ 128 GB ทั้งยังทำเป็นตัวบูท OS หรือเป็นแคช ก็ทำได้หลากหลายค่อนข้างยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถติดตั้งใช้งานได้ง่ายอีกด้วย

Advertisement

Premier Pro SP310 ชุดควบคุม JMicron JMF667 รองรับชุดคำสั่ง include S.M.A.R.T, NCQ command sets, และ TRIM command อายุการใช้งาน 1,200,000 ชั่วโมงใช้ได้ยาวนานหายห่วงเลย พร้อมการรับประกัน 3 ปี ?แต่ในส่วนของราคาที่จำหน่ายคงต้องรอดูอีกทีนะครับ

productImage4046

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

PR-News

เทคโนโลยี ADATA แบรนด์ชั้นนําของโลกสำหรับโมดูลหน่วยความจําและหน่วยความจําแฟลชประกาศเข้าร่วมงาน งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ปี 2024 กับ XPG แบรนด์อีสปอร์ตประสิทธิภาพสูงในเครือแบรนด์จัดเก็บข้อมูลแบบฝังตัวระดับอุตสาหกรรม ADATA Industrial

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก