Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

ข้อมูลโผล่ เครื่องแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android ตัวใหม่ของ HP นามว่า “Bodhi”

สำหรับตลาดเครื่องแท็บเล็ตของ HP แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรที่บูม ฮิต ติดตลาดสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จุดหยุดการพัฒนาแต่อย่างใด

สำหรับตลาดเครื่องแท็บเล็ตของ HP แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรที่บูม ฮิต ติดตลาดสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จุดหยุดการพัฒนาแต่อย่างใด เพราะว่าล่าสุดนั้น มีข่าวมาว่ากำลังจะเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่ ที่ใช้ระบบ Android และตัวเครื่องที่ว่า ก็มีชื่อรหัสพัฒนาภายในว่า HP ?Bodhi? โดยมีการค้นพบข้อมูลจากเว็บไซต์ GFXBench

HP Android

Advertisement

หลังจากที่มีการเปิดตัวเครื่อง Slate 7 และเครื่อง Slatebook x2 แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ระบบไฮบริดออกมา ก็ดูเหมือนว่า HP จะกำลังทำการทดสอบเครื่องรุ่นต่อไปอยู่ โดยสเป็กที่คาดว่าจะเป็นของเครื่องรุ่นใหม่นี้ จะใช้เป็น CPU Nvidia Tegra 4 ทำงานที่ความเร็ว 1.8 GHz หน้าจอขนาดความละเอียดแบบ UXGA ที่ 1,600 x 1,128 พิกเซล ที่ปกติแล้ว จะพบเจอขนาดความละเอียดนี้ได้ ในเครื่องโน๊ตบุ๊ค หรือจอมอนิเตอร์ ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่า เครื่อง HP Bodhi ตัวนี้ จะเป็นเครื่องแบไฮบริดที่ใช้งานได้ระบบ Android และ Windows

???? 2013 08 14 ??4.47.37 665x376

ซึ่งเมื่อวิเคราะห์จากข้อมูลที่มีแล้ว ก็เป็นไปได้ว่า เครื่อง Bodhi ตัวนี้ จะมีขนาดที่ 10 นิ้ว หรืออาจจะเป็นโทรศัพท์มือถือก็เป็นได้ และในการทดสอบ benchmark เครื่อง Bodhi ตัวนี้ ก็ทำคะแนนออกมาได้มากกว่าเครื่อง Slatebook x2 ซะอีก

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก