Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

โซลูชั่นหน่วยความจำรุ่นล่าสุดจากคิงส์ตัน สำหรับตลาดไมโครเซิฟเวอร์ x86 และ ARM โดยเฉพาะ

ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัวโซลูชั่นหน่วยความจำสำหรับไมโครเซฟเวอร์

โซลูชั่นหน่วยความจำรุ่นล่าสุดจากคิงส์ตัน

สำหรับตลาดไมโครเซิฟเวอร์ x86 และ ARM โดยเฉพาะ

  • 1.35v ECC SO-DIMM และ Unregistered DIMM มีให้เลือกทั้งแบบ 1600MHz, 1333MHz และความจุ 8GB, 4GB

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ? 11 กรกฎาคม 2556?บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัวโซลูชั่นหน่วยความจำสำหรับไมโครเซฟเวอร์อันถือเป็นหนึ่งในตลาดดาวรุ่งแห่งโลกปัจจุบันโดยเฉพาะ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ 1.35v Low-Voltage ECC SO-DIMM และแบบ Unregistered DIMM ความถี่ 1600MHz และ 1333MHz สำหรับทั้งหน่วยความจำแบบ x86 และ ARM รวมถึงดีไซน์แบบ System-on-Chip (SoC)

DDR3 VR SODIMM TOP A

Advertisement

ไมโครเซิฟเวอร์ (Microserver) กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่บริษัทและองค์กรที่ต้องการโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ได้ทั้งประสิทธิภาพในการทำงาน การประหยัดพลังงานและพื้นที่สำหรับศูนย์ข้อมูลหรือแอพพลิเคชันคลาวด์ที่ล้วนมีความต้องการเฉพาะตัวเช่นระบบโฮสต์สำหรับเว็บไซต์และคลาวด์ รวมถึงข้อมูลขนาดใหญ่ที่มีการวิเคราะห์ชุดข้อมูลต่อวินาทีถึงระดับเทราไบต์ (Terabyte) หรือเพทาไบต์ (Petabyte) ซึ่งโมดูลหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานต่ำสำหรับไมโครเซฟเวอร์จากคิงส์ตันออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองการทำงานเหล่านี้โดยเฉพาะ

แอน ไบ ผู้อำนวยการฝ่ายขายหน่วยความจำ DRAM ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า ?ดีไซน์แบบ SoC ไม่ว่าจะเป็น Avoton จาก Intel หรือดีไซน์แบบ ARM จาก Calxeda, Applied Micro and Marvell ต่างเปิดโอกาสให้มีการใช้งานไมโครเซิฟเวอร์ในตลาดเซิฟเวอร์กันมากขึ้น คิงส์ตันเล็งเห็นถึงการพัฒนาและการเติบโตของตลาดและระบบไมโครเซิฟเวอร์ จึงได้นำเสนอโซลูชันหน่วยความจำที่ให้ประสิทธิภาพสูงแต่ใช้พลังงานต่ำสำหรับพันธมิตรและลูกค้าของเราโดยเฉพาะ?

คิงส์ตันกำลังฉลองครบรอบ 25 ปีในอุตสาหกรรมผลิตหน่วยความจำ บริษัทก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 1987 และเติบโตอย่างต่อเนื่องจนสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก ท่านสามารถรับชมวิดีโอฉลองครบรอบ 25 ปีรวมทั้งไทม์ไลน์ประวัติของคิงส์ตันได้ ที่นี่ นอกจากนี้คิงส์ตันกำลังฉลองครบรอบ 10 ปีของหน่วยความจำซีรีส์ HyperX อีกด้วย ทั้งนี้โมดูหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงซีรีส์ HyperX วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปี 2002

Kingston Microserver SO-DIMMs and UDIMMs

Part Number

Capacity and Features

KVR16LSE11/4

1R 1600MHz 4G 1.35v ECC SO-DIMM

KVR16LSE11/8

2R 1600MHz 8G 1.35v ECC SO-DIMM

KVR13LSE9/2

1R 1333MHz 2G 1.35v ECC SO-DIMM

KVR13LSE9S8/4

1R 1333MHz 4G 1.35v ECC SO-DIMM

KVR13LSE9/8

2R 1333MHz 8G 1.35v ECC SO-DIMM

KVR16LE11S8/4

4GB 1600MHz DDR3L ECC CL11 UDIMM single-rank 1.35v w/thermal sensor

 

KVR16LE11/8?

8GB 1600MHz DDR3L ECC CL11 UDIMM 1.35v w/thermal sensor

KVR13LE9S8/4

4GB 1333MHz DDR3L ECC CL9 UDIMM single-rank 1.35v w/thermal sensor

 

KVR13LE9/8???

8GB 1333MHz DDR3L ECC CL9 UDIMM 1.35v w/thermal sensor

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก