Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

GALAXY เปิดตัวกราฟิกการ์ด GeForce GTX 780 HOF Edition

GALAXY เปิดตัว GeForce GTX 780 HOF Edition โดยเป็น GeForce GTX780 ที่เร็วที่สุดในตอนนี้ GeForce GTX 780 HOF

GALAXY เปิดตัว GeForce GTX 780 HOF Edition โดยเป็น GeForce GTX780 ที่เร็วที่สุดในตอนนี้ GeForce GTX 780 HOF มี Clock มาจากโรงงานที่ 1058 MHz จึงทำให้ประสิทธิภาพของ GeForce GTX 780 HOF แรงกว่า GeForce GTX780 ธรรมดาอยู่ถึง 20% และเร็วกว่า GeForce GTX TITAN ด้วย

116GeForce GTX780 HOF? มาพร้อม PCB สีขาว ออกแบบมาเพรียวบางแตกต่างจากตัวอื่นๆ ในท้องตลาดเกือบทุกทางของ GeForce GTX780 ทั่วไป ส่วนประกอบต่างๆ เกรดพีเมี่ยมอย่างดี ตัวการ์ดจอใช้งานเชื่อมต่อไฟเลี้ยงแบบ 8Pin x 2 สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ วัสดุอื่นๆ POSCAP มีคุณภาพอายุการใช้งานที่ยาวนาน

Advertisement
211 36

GALAXY GeForce GTX780 HOF มีระบบระบายความร้อนที่น่าประทับใจ โดยมีพัดลมคู่ที่ใหญ่ที่สุดออกแบบเองโดยใช้ Hybrid Vapor Chamber Heat Pipe (HVCP) cooling ซึ่งเป็นเทคโยโลยีใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนได้ดี ส่งไปยังพัดลมคู่ขนาด 90 มิลลิเมตรกระจายความร้อนออกไป พัดลมทำงานได้เงียบไม่ค่อยมีเสียงรบกวน วัสดุของซิ้งทำจากโลหะผสมกับอะลูมิเนียมมีความแข็งแรว

ฟีเจอร์ใหม่ GTX 780 HOF is Hyper Boost เป็นเทคโนโลยีโดยตรงของ GALAXY โดยจะมีปุ่มอยู่ที่ท้ายตัวการ์ดจอสามารถกดเพื่อใช้งาน Overclock ได้อย่างง่ายดาย มันจะดัน Clock ขึ้นไปถึง 8% โดยการตั้งค่าต่างๆ นั้นขึ้นอยู่กับผู้ใช้งาน

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ต้นปีอย่างนี้ซื้อโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดีถึงจะคุ้มจะน่าใช้!! เริ่มต้นปีก็มีแคมเปญ Easy e-Receipt เอาใจคนทำงานเสียภาษีแบบนี้ หลายๆ คนก็เริ่มคิดกันแล้วว่าจะช้อปโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดีเอาไว้ใช้งาน ได้ประโยชน์เรื่องลดหย่อนภาษีแถมได้เปลี่ยนมาใช้โน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่สเปคแรงในรวดเดียวเลย ซึ่งสำหรับคนทำงานแล้วโน๊ตบุ๊คบางเบาก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นจนหลายๆ คนที่ไม่ได้ติดตามวงการโน๊ตบุ๊คอย่างใกล้ชิดก็คงไม่แน่ใจว่ารุ่นไหนคุ้มจะจ่ายบ้าง ซึ่งช่วงต้นปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่นก็มีโปรโมชั่นหั่นราคาเพื่อหลีกทางให้โน๊ตบุ๊คพร้อมชิปเซ็ตซีรี่ส์ใหม่ๆ ได้เตรียมตัวลงตลาดในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ แต่จริงๆ แล้วซีพียู Intel 13th...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 นอกจากราคาจะเอื้อมถึงได้ สเปคก็แรงทรงพลังเอาเรื่อง! ถ้าคอมเก่าทำงานกับเรามาหลายปี แม้จะใช้งานดีแต่ไม่รองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่หรือทำงานช้าไม่ทันใจแล้ว ก็ไม่ควรทนใช้เครื่องเก่าแล้วซื้อโน๊ตบุ๊ค 2024 มาใช้แทน นอกจากได้ซีพียูรุ่นใหม่ทรงพลังขึ้นแล้ว ยังติดตั้ง Windows 11 กับ Microsoft Office Hone & Student 2021 มาพร้อมใช้ ส่วนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นล่าสุดทรงพลังเล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้สบายๆ จะต่อจอแยกเล่นเกมที่บ้านหรือจะใช้ทำงานครีเอเตอร์ตัดต่อวิดีโอแต่งภาพนิ่งก็ทำได้เยี่ยมแค่หาอุปกรณ์เสริมมาเติมต่ออีกนิดก็พอแล้ว 6...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

How to

ตั้งค่าการ์ดจอ AMD ปี 2023 เพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย แบบง่ายๆ ด้วยไดรเวอร์ ตั้งค่าการ์ดจอ AMD Radeon อัพเดตปี 2023 ปรับแล้วลื่น ภาพสวย ทำเองก็ได้ ง่ายกว่าตอนเล่นเกม ทำไงไปดูกัน เป็นอีกหนึ่งแนวทาง สำหรับคนที่ใช้การ์ดจอ AMD ไม่ว่าจะเป็น Radeon...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก