Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASUS เปิดตัว ROG Tytan G70 Gaming Desktop PC สเปกสุดแรง

ASUS ประกาศเปิดตัว ROG Tytan G70 Gaming Desktop PC มาพร้อม Intel Core Processor Generation 4 สามารถใช้งานได้ไม่ยุ่งยาก

ASUS ประกาศเปิดตัว ROG Tytan G70 Gaming Desktop PC มาพร้อม Intel Core Processor Generation 4 สามารถใช้งานได้ไม่ยุ่งยาก Overclock ได้ง่าย นอกจากนั้นยังใส่กราฟิกการ์ดตัวแรงอย่าง NVIDIA GeForce GTX780 ที่สนับสนุนการเล่นเกมส์อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีระบบระบายความร้อนที่ดี สามารถชาร์จแบตเตอรี่มือถือแบบ Wireless ไร้สายได้ และเชื่อมอุปกรร์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

113

Advertisement

ASUS ROG Tytan G70 สามารถ Overclock ได้ง่ายเพียงคลิกเดียว ผ่าน Turbo Gear overclocking เพื่อเร่งประสิทธิภาพของ Intel Core i7-4770K, Turbo Gear overclocking ตั้งมาตราฐานที่ Overclock ได้เสถียรมา 2 ระดับ จากความเร็วเดิมที่ 3.7 GHz ระดับหนึ่งจะ Overclock ไปที่ 3.9 GHz และระดับสองจะ Overclock ไปได้ที่ 4.1 GHz พร้อมกราฟิกการ์ดตัวล่าสุดอย่าง NVIDIA GeForce GTX780 ที่สามารถเล่นเกมส์ได้อย่างไหลลื่นเพราะมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงและยังรองรับการเล่นเกมส์แบบ 3 มิติ ด้วยเทคโนโลยี NVIDIA 3D

28 35

ระบบระบายความร้อน

ASUS ROG Tytan G70 มีพัดลมระบายความร้อน 10 ตัว เปิดโหมด Turbo สามารถเปิดฝาด้านข้างเพื่อเปิด 6 พัดลมด้านหน้าออกมาส่วนนี้เหลือจะอยู่อีกส่วน และมีตะแกรงอีกชั้น ส่วนด้านในจะมีระบบน้ำหล่อเย็นทำงานควบคู่กันไปด้วย อุปกรณ์เหล่านี้ช่วยให้?ASUS ROG Tytan G70 ระบายความร้อนได้อย่างดีในขณะที่ใช้งานเล่นเกมส์หนักๆ หรือใช้งานส่วนประกอบต่างๆ หนักเกินไป ด้านหน้ามีโลโก้ ASUS ROG ประกาศถึงความเป็นเกมมิ่งได้อย่างเต็มตัว

SonicMaster

ASUS ROG Tytan G70 มีอุปกรณ์สำหรับใช้งานร่วมกับ แท็บเล็ต มือถือ หรืออุปกรณ์ที่เข้ากันใช้งานแบบไร้สายเชื่อมต่อเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ได้

42

คอมพิวเตอร์?ASUS ROG Tytan G70 ทำให้เห็นถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ก้าวล้ำไปข้างหน้า พร้อมความหน้าเชื่อถือและเพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภคว่าจะพึงพอใจกับสินค้าที่ได้

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก