Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แท่น Dynadock V3.0 ใหม่จาก Toshiba เพื่อการต่ออุปกรณ์เสริมที่สะดวกมากขึ้น

แผนกที่ชื่อว่า Digital Products Division (DPD) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของของ Toshiba America Information Systems, Inc. ในอเมริกา

แผนกที่ชื่อว่า Digital Products Division (DPD) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของของ Toshiba America Information Systems, Inc. ในอเมริกา ได้ประกาศเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เข้า สำหรับตระกูลสินค้าที่เป็นแท่น universal docking station ด้วย dynadock V3.0

Toshiba dynadock V3.0 Universal Docking Station for laptops 01

Advertisement

โดยเข้าแท่น Toshiba dynadock V3.0 ตัวใหม่นี้ ก็จะช่วยให้เครื่องโน๊ตบุ๊คที่เป็นระบบ Windows ทั้งหลาย สามารถที่เชื่อมต่อเข้ากับหน้าจอมอนิเตอร์เสริมภายนอกและอุปกรณ์เสริมอื่นๆได้ ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับตัวแท่น dock เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ไม่ต้องยุ่งยากกับการมาคอยนั่งเสียบสายอุปกรณ์ละตัวทีละอันๆ รองรับได้กับอุปกรณ์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแท่นคีย์บอ์ดขนาด full-size หรือว่าจะเป็นเครื่องปริ้นเตอร์และไดรฟ์ DVD แต่จะขาดไปอย่างนึงที่บางคนอาจจำเป็นต้องใช้ นั่นก็คือพอร์ต Ethernet

ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกันกับรุ่นเดิมก่อนหน้าอย่าง dynadock U3.0 ตัวใหม่นี้ ก็จะมีราคาที่แพงกว่า แต่ก็จะมาพร้อมกับความเร็วในการใช้งานที่ดีขึ้นกว่าเดิม และคุณภาพของระบบกราฟฟิกที่มีการพัฒนาขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งก็เป็นผลพวงมาจากพอร์ต USB 3.0 และ HDMI นั่นเอง

Dynadock V3.0 มีช่อง USB มาให้ทั้งหมด 6 ช่อง คือ USB 3.0 ที่ด้านหน้า 2 ช่อง และแบบ 2.0 อีกสี่ช่องที่ด้านหลัง ตามมาด้วยช่อง HDMI ที่นองนับได้กับสัญญาณภาพวิดีโอแบบ HD และระบบเสียงแบบ 5.1 channel และการ์ดวิดีโอภายในตัวแท่น dock นี้ ก็ยังสามารถที่จะรองรับความละเอียดของภาพได้สูงสุดถึง 2048 x 1152 พิกเซล

สำหรับใครที่สนใจอยากจะซื้อมาไว้ใช้งานในตอนนี้ก็วางจำหน่ายอยู่ที่ราคา $119.99 (3,7xx บาท) ในอเมริกา

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ใช่ว่าบริษัททางด้านเทคโนโลยีใหญ่ๆ นั้นจะมีผลิตภัณฑ์เฉพาะในส่วนของเครื่องคอมพิวเตอร์ อย่างเช่นทางบริษัท Toshiba เองนั้นก็มีแผนกที่พัฒนาเทคโนโลยี

Accessories review

แม้เทคโนโลยี SSD จะพัฒนาไปไกลขนาดไหน แต่ฮาร์ดดิสค์ก็ยังเป็นหน่อยความจำที่ยังจำเป็นต้องมีไว้ใช้งานอยู่ดี โดยเฉพาะสายที่ต้องการเก็บข้อมูลเยอะๆ หรือเอาไว้สำรองข้อมูล ด้วยราคาต่อความจุที่ยังคุ้มค่ากว่ามาก ไปจนถึงระบบการบันทึกข้อมูลที่ยังช่วยให้สามารถกู้ข้อมูลได้ อีกทั้งยังเก็บข้อมูลได้ยาวนานกว่า SSD โดยเฉพาะเครื่องพีซีที่มีพื้นที่ในการติดตั้งฮาร์ดดิสค์หลายลูก ยังไงก็ควรจะมีติดตั้งไว้สำรองข้อมูล อย่าง TOSHIBA Performance X300 ที่ทีมงานจะมาทดสอบในวันนี้ Advertisement ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า TOSHIBA Performance X300 เป็นฮาร์ดดิสค์ที่ทีมงานซื้อมาใช้งานเอง ด้วยโจทย์คือต้องการพื้นที่ไว้สำรองวีดีโอที่ทีมงานตัดต่อไว้...

Other News

ข้ามสงครามทางการค้าระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ไปก่อนครับตอนนี้เพราะทาง Toshiba เองนั้นได้มีการเปิดตัวชิปหน่วยความจำแบบใหม่ที่มาในชื่อ XL-FLASH

Other News

Toshiba ได้มีแผนการที่จะเปลี่ยนโฉม Memory ใหม่ในปี 2019 โดยใช้ชื่อว่า “ Kioxia ” ซึ่งเป็นการผสมคำระหว่าง “ memory ” และ “ value ” โดยจะเปลี่ยนหลังเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก