Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที Power Buy Grand Sale ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ช่วงนี้ใครกำลังจะหาซื้อสินค้าไอทีต่างๆ อย่างโน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ มือถือ สมาร์ทโฟน กล้องดิจิตอล หรือสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ แล้วล่ะก็

ช่วงนี้ใครกำลังจะหาซื้อสินค้าไอทีต่างๆ อย่างโน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ มือถือ สมาร์ทโฟน กล้องดิจิตอล หรือสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ แล้วล่ะก็ต้องมางาน Power Buy Grand Sale ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่มาพร้อมโปรฯผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน +ส่วนลดสูงสุด 35% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หรือจะจ่ายสดก็ลด 16% ที่จัดขึ้นในช่วงวันที่ 8-14 สิงหาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจให้ได้ชมกันตามโบรชัวร์ด้านล่างนี้เลย ซึ่งถ้าใครมีเวลาหรือตั้งใจจะซื้อสินค้าไอทีแล้วล่ะก็สามารถแวะมาชมกันได้

Download Brochure <<<

Grandsale 1

Advertisement

Grandsale 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ดีกรีความร้อนยังคงพุ่งอย่างต่อเนื่อง เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ กฟผ. จัดโครงการ “ล้างแอร์ช่วยชาติ” เพื่อช่วยประหยัดพลังงานและคืนอากาศสะอาดให้บ้าน มอบส่วนลดล้างแอร์มูลค่า 300 บาท จำนวน 10,000 สิทธิ์ สำหรับแอร์แบบติดผนังขนาดไม่เกิน 24,000 บีทียู

PR-News

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ชวนอัพเดทเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำในงาน “เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2023” มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอดี และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ประเดิมงานแรกของปี ยกทัพสินค้ากว่า 10,000 รายการ จาก 100 แบรนด์ดัง ทั้ง ทีวีจอขนาดใหญ่ เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก สินค้าสมาร์ทโฮม...

PR-News

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รวมเทคโนโลยีสุดล้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เดินหน้าขยายสาขาล่าสุด “เพาเวอร์บาย โรบินสัน ถลาง” รุกทำเลทองภาคใต้ รองรับดีมานด์ผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตที่เพี่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันเศรษฐกิจ

PR-News

2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล "เพาเวอร์บาย" ผู้นำศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ผนึก "บีทูเอส" ผู้นำศูนย์รวมหนังสือ และอุปกรณ์เครื่องเขียน พลิกโฉมครั้งใหญ่ “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” เซ็นทรัล พระราม 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก