Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Line Band แชร์ภาพและสร้างกำหนดการร่วมกับเพื่อนง่ายๆ

Line สร้างชื่อจากแอพฯ แชตยอดนิยมและมีแอพฯ ให้ใช้งานร่วมกันเปิดตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเกมหรือจะเป็นแอพฯ ต่างๆ

Line สร้างชื่อจากแอพฯ แชตยอดนิยมและมีแอพฯ ให้ใช้งานร่วมกันเปิดตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเกมหรือจะเป็นแอพฯ ต่างๆ ก็มีใช้งาน และ Line Band เองก็เป็นแอพฯ ใหม่สำหรับสร้างกลุ่มแชตร่วมกับเพื่อนแล้วแชร์ภาพลงไปในอัลบั้มส่วนตัวให้เพื่อนๆ ในกลุ่มได้รับรู้ร่วมกัน ซึ่งแอพฯ นี้ก็ใช้ง่ายทีเดียว

screenshot_2013-08-03_0951 screenshot_2013-08-03_0951_1

ตัวแอพฯ เองก็ใช้งานได้ไม่ยากและถ้าใครมีไอดีของแอพฯ Line อยู่ก็สามารถสมัครเข้าใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องสมัครไอดีใหม่ให้เสียเวลา เพียงแค่แตะที่ ?Sign up with LINE? เท่านั้นก็สามารถเข้าใช้งานแอพฯ ได้แล้ว

Advertisement
screenshot_2013-08-03_0953 screenshot_2013-08-03_0953_1

ตอนเราเริ่มใช้งานแล้วไม่มีใครใช้งานแอพฯ นี้เหมือนกับเราแล้วก็สามารถชวนคนเข้ามาเล่นกับเราได้โดยผ่านทางสื่อต่างๆ ทั้ง Facebook หรือ Line ก็ได้ และพอแตะเข้าไปแล้วแอพฯ จะส่งคำเชิญชวนไปหาคนที่เราต้องการชวนในทันที ซึ่งทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายมากอีกด้วย

screenshot_2013-08-03_0957 screenshot_2013-08-03_0956

และเวลาเราชวนเพื่อนเรียบร้อยแล้วเราต้องการตั้งกลุ่มขึ้นมาก็ให้เราแตะที่ ?Make a band? เพื่อสร้างกลุ่มคนที่จะเล่น Line Band ร่วมกับเรา โดยตัวแอพฯ จะกำหนดให้กลุ่มหนึ่งกลุ่มเป็นเหมือนสมุดหนึ่งเล่มที่นำเนื้อหาทั้งหมดมารวมกันเอาไว้ โดยเราสามารถแต่งหน้าปกของสมุดเล่มนั้นได้ด้วย Skin ที่แอพฯ เปิดให้เราเลือกใช้ได้ตามชอบ

screenshot_2013-08-03_1123 screenshot_2013-08-03_1123_1

ซึ่งนอกจากการตั้งกลุ่มเพื่อแชตและเขียนเนื้อหาบนบอร์ดได้แล้ว Line Band จะมีส่วนของ Photos เพื่อแชร์ภาพของคนในกลุ่มเข้าไปในอัลบั้มภาพส่วนกลางของกลุ่มได้ว่าใครไปเจอเรื่องราวอะไรแบบไหนมาและมีคำสั่ง Schedule เพื่อตั้งกำหนดการของกลุ่มได้ว่าวันไหนจะมีอีเว้นท์พิเศษเกิดขึ้นมา โดยเราสามารถแตะและตั้งค่าได้โดยไม่ยากนัก

นับเป็นแอพฯ ที่เสริมความสามารถจาก Line ที่เราใช้งานโดยปกติให้ดีขึ้นอีกระดับหนึ่ง แต่ว่าในส่วนของสติกเกอร์ในคำสั่งแชตยังมีเพียงแบบหลักเพียง 4 แบบเท่านั้น ซึ่งถ้าประยุกต์แอพฯ นี้ไปใช้ทำตารางกำหนดการของกลุ่มและหนังสืออัลบั้มร่วมกับเพื่อนก็เป็นทางเลือกที่เข้าท่าทีเดียว! ถ้าใครใช้งานสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android หรือ iPhone ก็สามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งไว้ในเครื่องได้เลย! นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานผ่านเว็บบราวเซอร์ได้อีกด้วยที่ ?(www.band.us)

PC intro Thai

Download : Line Band (iOS) คลิกที่นี่

Download : Line Band (Android) คลิกที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

CONTENT

หนึ่งในฟีเจอร์ดีๆ ที่หลายๆ ท่านที่ใช้ Mac อาจจะไม่ทราบก็คือการใช้งานแอปของ iOS บน macOS ได้ หากท่านอยากรู้แล้วล่ะก็ลองมาดูวิธีทำกัน ข้อดีอย่างหนึ่งของการมี MacBook หรือ Mac เครื่องใหม่ที่มี Apple Silicon คือคุณสามารถเรียกใช้แอป iOS และ iPadOS ที่ใช้งานร่วมกันได้บนคอมพิวเตอร์ macOS ของคุณ...

CONTENT

Safari เป็นเบราว์เซอร์มาตรฐานที่มาพร้อมกับ macOS และ iOS ผู็ใช้หลายคนอาจจะอยากเปลี่ยนเบราว์เซอร์ แต่หากคุณเป็นแฟน Apple อยู่แล้วนั้นรู้ไว้เลยว่ามันดีที่สุดอยู่แล้ว และนี่คือ 4 เหตุผลที่สนับสนุนความจริงดังกล่าวนี้ โดยปกติทั่วไปแล้วนั้นผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์พีซีหรือสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android มักจะใช้เว็บเบราว์เซอร์อย่าง Google Chrome เพื่อท่องเว็บกัน เหตุผลที่เข้าใจได้ง่ายที่สุดนั้นก็คือมันสามารถที่จะซิงค์การใช้งานร่วมกันระหว่างคอมพิวเตอร์พีซีและสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในทางกลับกันแล้วสำหรับสาวก Apple ที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก