Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Samsung จะออกแท็บเล็ตใหม่ 2 ตัว ขนาด 10 และ 12.2 นิ้ว ความละเอียดสูง

ล่าสุดมีรายงานข้อมูลออกมาใหม่จากสื่อเทคโนโลยีอย่าง infamous phone และ tablet news hound ว่า Samsung กำลังจะทำการเปิดตัวเครื่องแท็บเล็ต

ล่าสุดมีรายงานข้อมูลออกมาใหม่จากสื่อเทคโนโลยีอย่าง infamous phone และ tablet news hound ว่า Samsung กำลังจะทำการเปิดตัวเครื่องแท็บเล็ตตัวใหม่ออกมา 2 ตัวด้วยกัน ตัวแรกคือชื่อรุ่นว่า Samsung SM-P900 โดยจะเป็นเครื่องแท็บเล็ตขนาด 12.2 นิ้ว ใช้ชิปในการทำงานเป็น Exynos 5 octa ความละเอียดหน้าจอที่ 2560 x 1600 พิกเซล มีมาพร้อมปากกา S-pen ส่วนอีกรุ่นนั้น จะเป็น P600 เป็นเครื่องขนาด 10 นิ้ว ใช้ชิป Snapdragon 800 ส่วนความละเอียดหน้าจอก็ยังคงเป็น 2560 x 1600 เท่ากัน โดยข้อมูลดังกล่าวข้าวต้นนี้ ก็มาจากข้อความในการทวีต บนทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

GALAXY Tab 3 10

Advertisement

ถ้าเป็นรายงานที่มาจากสื่อ no name อื่นๆ ก็อาจจะไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ แต่ข่าวในครั้งนี้ มาจาก Evan Blass ที่ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า @Evleaks ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ได้เคยนำเอาภาพเครื่อง HTC One ออกมาให้ได้เห็นกันก่อนที่ตัวเครื่องจริงจะทำการเปิดตัวออกมาซะอีก นั่นก็เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเค้า และทำให้ข่าวเกี่ยวกับเครื่องแท็บเล็ตใหม่ของ Samsung ตัวนี้ มีความเป็นไปได้

นอกจาก ทิศทางในการเปิดตัวเครื่องแท็บเล็ตตัวใหม่ ที่มาในขนาด 12.2 นิ้ว และ 10 นิ้ว นี้ ที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดที่สูงขึ้น ก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ยากจะคาดเดาหรือวิเคราะห์สักเท่าไหร่

ที่มา: Stuff

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก