Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Razer Naga เมาส์สำหรับเล่นเกม MMO ที่ดีที่สุด (และขายดีที่สุด) ในโลก

Razer? บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และระบบเกมคุณภาพสูงได้ประกาศข่าวการวางตลาดอีกครั้งของ Razer Naga

เมาส์สำหรับเล่นเกม MMO ที่ดีที่สุด (และขายดีที่สุด) ในโลก

?พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น

?ขอแนะนำ Razer Naga ใหม่เอี่ยมถอดด้าม: ที่ปรับปรุงด้านการยศาสตร์ ออกแบบระบบกริดนิ้วโป้งใหม่ และตัวกำหนดค่าในเกม MMO แบบใหม่

?

Advertisement

?Naga2014 03 resize

กรุงเทพฯ ? 31 กรกฎาคม 2556 ? Razer? บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และระบบเกมคุณภาพสูงได้ประกาศข่าวการวางตลาดอีกครั้งของ Razer Naga ซึ่งเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกม MMO ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลของโลก

ปุ่มกริดนิ้วโป้งที่เป็นเอกลักษณ์แบบ 12 ปุ่มของ Razer Naga ที่ได้ติดตั้งปุ่มกลไกเพื่อเพิ่มพื้นที่สัมผัส รับประกันความเร็วและการควบคุมที่แม่นยำมากขึ้น แต่ละปุ่มบนกริดนิ้วโป้งเด่นชัดเจนกว่ารุ่นก่อน ๆ เพื่อให้สามารถค้นหาได้โดยไม่ต้องมอง เกมเมอร์จึงใช้คำสั่งได้ง่ายขึ้น

อีกทั้งส่วนประกอบด้านการยศาสตร์ของ Naga นั้นได้รับการปรับปรุงให้มีรูปทรงที่กว้างขึ้นเหมาะกับรูปมือที่แตกต่างกันของเกมเมอร์ เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมที่รู้สึกดีและสบายที่สุด ที่พักนิ้วที่สี่และห้าลาดเอียงเล็กน้อย เพื่อช่วยในการจับที่ดีขึ้น และยังช่วยลดความเมื่อยล้าเมื่อเล่นเกมเป็นเวลานาน ๆ อีกด้วย Naga รุ่นล่าสุดจาก Razer ยังมีลักษณะเด่นเป็นปุ่มเลื่อนแบบเอียงที่ใช้คลิกเข้า-ออก และซ้าย-ขวาได้อีกด้วย ซึ่งทำให้มีปุ่มมากขึ้นสำหรับเกมเมอร์

เมาส์สำหรับเล่นเกม MMO รุ่นดั้งเดิม Razer Naga ที่ได้วางตลาดเมื่อปี 2009 เป็นการเปิดไลน์ผลิตภัณฑ์เมาส์ใหม่สำหรับเล่นเกมที่หลายเจ้าพยายามเลียนแบบ แต่ก็ยังไม่มีใครเทียบเคียงเราได้

Naga2014 05 resize Naga2014 01 resize

?เมื่อเราเปิดตัว Razer Naga เมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่นดั้งเดิมเมื่อหลายปีก่อน เราไม่เคยคิดเลยว่ามันจะกลายเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกม MMO ที่ขายดีที่สุดในโลกเท่าที่เคยมีมา และยังทำให้เกิดเมาส์สำหรับเล่นเกม MMO รุ่นอื่น ๆ อีกด้วย? นาย Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมบริษัท Razer กล่าวว่า ?จริง ๆ แล้วเราคาดว่าพวกนักก๊อปทั้งหลายนั่นแหละที่จะมาเข้าแถวยืนรอซื้อ Razer Naga รุ่นใหม่ตัวนี้ การวางตลาดใหม่ครั้งนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แค่เรามีปุ่มกริดนิ้วโป้งแบบกลไกสำหรับการควบคุมเกมที่ดีขึ้น เราได้ปรับปรุงการยศาสตร์ที่ได้รับการยอมรับจากทุก ๆ คนในกลุ่มบรรณาธิการ ว่าเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับเมาส์ประเภทนี้ และซอฟต์แวร์ที่ใช้งานได้ง่าย ๆ ที่ทำให้การเล่นเกม MMO มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น?

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวซอฟต์แวร์กำหนดค่า MMO ในเกมและวางจำหน่ายคู่กับ Naga อีกด้วย เพื่อให้เกมเมอร์สามารถตั้งค่าไบน์ มาโครและคุณลักษณะอื่น ๆ ให้แก่ปุ่มเมาส์ได้ในขณะที่กำลังเล่นเกมใด ๆ อยู่ ซึ่งทำได้ด้วยการซ้อนทับหน้าจอที่ไม่ขัดขวางการเล่นเกม ดังนั้นเกมเมอร์สามารถกำหนดค่าเมาส์ได้อย่างสะดวกสบายตามที่ตนต้องการโดยไม่ต้องออกจากการเล่นเกมแต่อย่างใด?

Naga2014 04 resize

นอกจากนี้ เรายังวางจำหน่าย Razer Naga เมาส์สำหรับเล่นเกม MMO รุ่นใหม่เอี่ยมสำหรับผู้ที่ถนัดซ้ายอีกด้วย Razer ยังมุ่งมั่นผลิตเมาส์สำหรับเกม MMO รุ่นขายดีที่สุดนี้สำหรับผู้ที่ถนัดซ้ายโดยคาดว่าจะขาดทุนในปีภาษีนี้ด้วย เนื่องจากกระแสความต้องการอย่างสูงในเหล่าเกมเมอร์

??นั่นเป็นเพราะเราใส่ใจการปรับปรุงเพื่อเกมเมอร์ทั่วโลกมากกว่าผลกำไรของเรา? นาย Tan กล่าว

?Razer Naga วางจำหน่ายแล้วที่ Razerzone.com และที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมาส์สำหรับเล่นเกม MMO Razer รุ่น Naga ได้ที่www.razerzone.com/razernaga.

เกี่ยวกับเมาส์สำหรับเล่นเกม MMO Razer รุ่น Naga รุ่นใหม่

ควบคุมเกม MMO ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย Razer Naga รุ่นใหม่เอี่ยม ที่มีปุ่มกริดนิ้วโป้ง 12 ปุ่ม Razer Naga ยังติดตั้งปุ่มกลไกเพื่อมอบการควบคุมที่เร็วขึ้น และพื้นที่สัมผัสที่มากขึ้น ปรับปรุงส่วนประกอบด้านรูปร่างเพื่อเพิ่มความสบายและความพอดีที่เหนือกว่าสำหรับรูปมือที่แตกต่างกัน ขนาด และกริดประเภทต่าง ๆ และยังมีซอฟต์แวร์กำหนดค่า MMO ในเกมที่ช่วยให้เกมเมอร์กำหนดค่าเมาส์ได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องออกจากเกมเลย

?ราคา: $79.99 หรือประมาณ 2,400 บาท

?กำหนดวางจำหน่าย: Razerzone.com และทั่วโลก? วางจำหน่ายแล้ว

?ลักษณะเด่นของสินค้า:

  • ปุ่มที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม MMO ทั้งหมด 19 ปุ่ม
  • ปุ่มกลไกกริดนิ้วโป้ง 12 ปุ่ม
  • ปุ่มเลื่อนแบบเอียง
  • เลเซอร์เซ็นเซอร์ 8200 dpi 4G
  • สนับสนุน Razer Synapse 2.0
  • LED แบ็คไลท์สีเขียว
  • อัตราการรับส่งข้อมูล 1000 Hz
  • เคลื่อนที่ด้วยความเร็วมากถึง 200 นิ้วต่อวินาที/ อัตราเร่งสูงสุด 50g
  • ฐานเมาส์แบบอัลตร้าสลิก ไร้เสียงขณะเลื่อนเมาส์
  • เคเบิ้ลไฟเบอร์แบบถัก ความยาว 2.1 ม. / 7 ฟุต
  • ขนาดของผลิตภัณฑ์:
    • ความยาว: 119 มม. / 4.68 นิ้ว
    • ความกว้าง: 75 มม. / 2.95 นิ้ว
    • ความสูง 43 มม. / 1.69 นิ้ว
    • น้ำหนักผลิตภัณฑ์: 135 ก. / 0.30 ปอนด์

?หมายเหตุ: ซอฟต์แวร์กำหนดค่าภายในเกมสามารถใช้ได้กับ Windows 8 / Windows 7 / Windows Vista

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก