Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ASUS RAIDR Express กับ SSD เชื่อมต่อแบบ PCI-e เขียนอ่านระดับ 800MB/s

ทุกวันนี้ การหา SSD ที่ใช้งานผ่านการเชื่อมต่อ PCI-Express สำหรับเพิ่มอัพเกรดประสิทธิภาพความเร็วของเครื่องให้มากขึ้น

ทุกวันนี้ การหา SSD ที่ใช้งานผ่านการเชื่อมต่อ PCI-Express สำหรับเพิ่มอัพเกรดประสิทธิภาพความเร็วของเครื่องให้มากขึ้น มีตัวเลือกให้เลือกอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็น Fusion-io, Micron และ ASUS และโดยเฉพาะชื่อหลังสุดนี้ ที่ได้ทำการเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดออกมา ในชื่อว่า RAIDR Express โดยถือเป็น SSD PCI-e ตัวแรก ที่สามารถทำงานได้กับทั้งบนระบบ BIOS แบบ legacy และ UEFI ด้วยเทคโนโลยีจาก DuoMode ผสมกับความจุที่มีมาให้ 240GB พร้อมความเร็วสูงสุด ที่ทำถึงระดับ 830MB ต่อวินาทีสำหรับการอ่าน และ 810MB ต่อวินาทีสำหรับการเขียน

?asus pcie ssd

Advertisement

นอกจากนั้น ภายในก็ยังมาพร้อมกับตัวควบคุม controller LSI SandForce ส่วนชิปแฟลชที่ใช้นั้น ก็เป็นของ Toshiba 19 นาโนเมตร MLC พร้อมค่าความเร็วในการเข้าออกของข้อมูลที่ 100,000 4K read/write input/output operations per second (IOPS) มาพร้อมกับเครื่องมือ RAMDisk ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถถ่ายโอนพื้นที่สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่แรมทั้งหมด เพื่อใช้ทำเป็นไดรฟ์จำลองความเร็วสูง และถ้าอยากจะเห็นหลักฐานกับตาตัวเอง ว่ามันมีความเร็วมากแค่ไหนล่ะก็ ดูกันเอาได้จากวิดีโอด้านล่างนี้เลย ส่วนเรื่องราคา ตอนนี้ ASUS ยังคงอุบไว้อยู่

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก