Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

SteelSeries APEX คีย์บอร์ดเล่นเกมที่เร็วที่สุดในโลก หาซื้อได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกมสำหรับมืออาชีพในระดับโลก ในวันนี้ขอประกาศว่า SteelSeries APEX จัดจำหน่ายแล้วที่ร้านเกมมิงเกียร์ชั้นนำ

SteelSeries APEX คีย์บอร์ดเล่นเกมที่เร็วที่สุดในโลก <<press any key to win>>
หาซื้อได้แล้ววันนี้
ทั่วประเทศ

productpage apex hero 1?

Advertisement

SteelSeries APEX คีย์บอร์ดที่จะเสิร์ฟความรวดเร็วในการตอบสนองให้คุณได้อย่างเต็มรูปแบบ
ด้วยการออกแบบที่เหมาะสม แป้นพิมพ์แบบเตี้ย และยังสามารถปรับแต่งเลเอาท์ให้เหมาะสมกับการใช้งานส่วนบุคคล รวมถึงการปรับแสงสีได้ไม่มีที่สิ้นสุด

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกมสำหรับมืออาชีพในระดับโลก ในวันนี้ขอประกาศว่า SteelSeries APEX จัดจำหน่ายแล้วที่ร้านเกมมิงเกียร์ชั้นนำทั่วประเทศ คีย์บอร์ดที่ถูกสรรสร้างและออกแบบขึ้นมาด้วยความละเอียดอ่อนและความใส่ใจให้ครบถ้วนทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน SteelSeries APEX ได้ออกแบบเลเอาท์ของคีย์บอร์ดมาให้รอบรับการวางนิ้วที่เหมาะสมและยังใช้ปุ่มลักษณะแบนเพื่อง่ายต่อการพิมและกดปุ่มได้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังออกแบบปุ่มมาโครมาให้อยู่ในชุดแถวที่เหมาะสมกับการเรียกใช้งานอย่างรวดเร็ว และยังออกแบบเลเยอร์แต่ละส่วนได้ตามความต้องการในโปรไฟล์เดียวกัน ตัวคีย์บอร์ดสามารถปรับแต่งแสงไฟได้ถึง 5 จุดด้วยกันแต่ละจุดสามารถปรับแสงได้ถึง 16 ล้านสี และในตอนนี้ SteelSeries APEX มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านประจำใกล้บ้านท่าน

?004 Apex bigpicture 1

Active Zone Illumination

SteelSeries APEX คีย์บอร์ดที่สามารถตั้งค่าสีไฟได้ถึง 16.8ล้านสี โดยสามารถเลือกตั้งแสงสีไฟบนตัวคีย์บอร์ดได้ถึง 5 จุดด้วยกัน อีกทั้งยังปรับค่าความสว่างได้ถึง 8 ระดับ และยังตั้งค่าไฟแยกกันได้ในแต่ละเลเยอร์อีกด้วย เพื่อเป็นการง่ายต่อการแยกแยะว่าเรากำลังใช้งานโปรไฟล์ใดอยู่ในเลเยอร์ใด

008 Apex bigpicture 1 layerkeys
arrows spec mediakeys

Enhanced Design & Optimized Layout

??????????? APEX ได้ถูกออกแบบขนาดของแต่ละปุ่มให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อง่ายต่อการวางนิ้วและการพิมพ์ที่รวดเร็ว โดยสิ่งต่างๆ ที่ APEX ได้ออกแบบมานั้นจะมีดังนี้:

  • ปุ่มมาโครที่อยู่ทางด้านบนซ้อนอยู่บนปุ่ม F1 ? F12 และปุ่มมาโครที่อยู่ทางด้านซ้ายมือสุดของคีย์บอร์ด นี่ออกแบบมาให้เรียกใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว
  • เพิ่มปุ่มเล็กๆ ที่เป็นจุดมาร์กไว้ที่ปุ่ม W เพื่อให้ง่ายต่อการย้อนกลับมาใช้ปุ่ม WASD อย่างรวดเร็ว
  • รองรับการกดใช้งาน ANTI-GHOSTING ได้สูงสุดถึง 20ปุ่มพร้อมกัน มีทั้งในรุ่น APEX และ APEX[RAW]
  • ปุ่ม Space bar ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อการวางนิ้วที่เหมาะสมและทำให้กดได้อย่างมั่นใจ
  • ปุ่ม SteelSeries key ที่จะมีทั้งในส่วนของการปรับระดับแสงไฟบนคีย์บอร์ด และเปิด/ปิดการใช้งานปุ่ม Windows key
  • สามารถปรับระดับองศาของคีย์บอร์ดได้ด้วยการเปลี่ยนปุ่มยางที่ด้านใต้คีย์บอร์ด มีให้เปลี่ยนอยู่ 2 ระดับ

Superior Software

รองรับการใช้งานกับโปรแกรม SteelSeries Engine ที่ได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว สามารถตั้งค่าปุ่มต่างๆ ได้มากมาย โดยในแต่ละปุ่มของคีย์บอร์ด? APEX นั้นสามารถเปลี่ยนและตั้งค่าตามที่ต้องการได้ทุกปุ่ม ไม่ว่าจะเป็นมาโครหรือเปลี่ยนปุ่มสลับกัน อีกทั้งยังสามารถแบ่งการตั้งค่าออกเป็นทั้งหมด 4 เลเยอร์ด้วยกันเพื่อรองรับการใช้งานเล่นเกมและทำงานที่หลากหลายกว่าเดิม

?007 Apex bigpicture 1

พบกับ SteelSeries APEX ในราคา 3,590 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สายแนะนำ รวมมิตรตัวเด็ดสายทำงานและเกมมิ่ง! เมื่อเมาส์ไร้สายได้รับความนิยมและเทคโนโลยีได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้มีเมาส์ไร้สายแนะนำน่าใช้ให้เลือกหลายต่อหลายรุ่นไม่ว่าจะเมาส์เกมมิ่งค่า DPI สูงพร้อมโปรแกรมตั้งค่าเมาส์ให้ใช้ลากเป้าเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานหรือเมาส์สายทำงานดีไซน์พิเศษออกแบบมาเข้าสรีระร่างกายมนุษย์ได้เป็นอย่างดี ออกแบบตามรูปแบบการวางมือไม่ต้องบิดข้อมือเข้ามาให้เลือกด้วย ข้อดีของเมาส์ไร้สายนอกจากเรื่องจัดโต๊ะคอมได้สวยงามไม่มีสายไฟมาพาดรกรุงรังแล้ว ก็มีข้อดีอื่นอีกอย่างตอนใช้งานหรือเล่นเกมก็สามารถกวาดเมาส์ไปมาได้โดยไม่มีสายมารั้งดึงเมาส์ให้เสียอารมณ์ตอนเล่นเกมหรือทำงาน และถ้าอยู่ในระยะ 10 เมตรจากตัว USB 2.4 GHz ก็ยังใช้งานได้ตามปกติ เวลาจะกดดูหนังหรือเปลี่ยนเพลงในคอมก็เอาเมาส์มาวางบนเตียงหรือโต๊ะใกล้ๆ ที่นั่งแล้วกดเลือกได้เลย และยังไม่นับรวมฟีเจอร์เฉพาะของเมาส์ไร้สายแนะนำแต่ละรุ่นซึ่งผู้เขียนเลือกมาแนะนำอีกด้วยAdvertisement สรุปสเปค 7 เมาส์ไร้สายแนะนำ รวมมิตรสายเกมมิ่งและทำงาน สเปคเมาส์ไร้สายแนะนำ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก