Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ทีมพัฒนาครวญไม่มีงบและทีมงานในการพัฒนา Street Fighter ภาค 5

แฟนเกมต่อสู้หลายคนเห็นข่าวนี้คงจะเซ็งไปบ้างเมื่อคุณโยชิโนริ โอโนะ โปรดิวเซอร์ผู้สร้างเกม Street Fighter นั้นออกมาประกาศในทวิตเตอร์ของเขาเองเรื่องแผนการผลิตเกม Street Fighter ภาค 5 ว่าตอนนี้เขาไม่มีงบประมาณและทีมงานสำหรับพัฒนาเกมนี้เลย ซึ่งคำตอบนี้คงทำเกมเมอร์นักสู้หลายๆ คนคงจะเสียดายไม่น้อยแต่อย่างไรก็ดีใจได้เมื่อ Ultra Street Fighter IV ก็จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้แล้ว

556000009224301

Advertisement

อนึ่งสำหรับตอนนี้ทางคุณโอโนะเองกำลังใส่ใจเรื่องการพัฒนาตัว Ultra Street Fighter IV มากกว่าการสร้างภาคใหม่พร้อมปรับระบบให้บาลานซ์ของเกมทำได้ดีขึ้นและมีแผนจะเปิดตัวให้เล่นกันใน PlayStation 3, Xbox 360 กับ PC เท่านั้นและไม่มีแผนการพอร์ตไปเครื่องเกมยุคใหม่อย่าง PlayStation 4, Xbox One แต่อย่างใด โดยภาคใหม่นี้จะเพิ่มคาแรคเตอร์ใหม่มาให้ 5 คน (เปิดเผยมาแล้ว 4 คนด้วยกัน) และเพิ่มฉากใหม่ให้อีก 6 ฉากและพร้อมวางแผงในช่วงต้นปี 2014 ที่จะถึงนี้ โดยถ้าใครไม่รู้ว่ามีคาแรคเตอร์ไหนที่จะเพิ่มเข้ามาในเกมภาคใหม่นี้ก็ตามไปอ่านข่าวเก่ากันได้ที่นี่เลย

ที่มา : gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

Game News

Steam เองก็มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจเกมเมอร์สาย Fighting ด้วยการเปิดให้เกมต่อสู้ชื่อดังเล่นได้ฟรีประจำสัปดาห์เป็นจำนวน 4 เกมและดีลลดราคาเกมอีกมากมาย

Game News

เป็นการยกระดับการเล่น Street Fighter ให้ล้ำอีกขั้นซึ่งปกติเราจะเล่นกันบนจอคอมหรือจอมือถือแต่ล่าสุดได้มีนักพัฒนาได้นำเกมต่อสู้ยอดฮิตอมตะนี้มาแปลงลงบนมือถือ Apple และผสมผสานด้วยเทคโนโลยี AR ทำให้เราได้ควบคุมตัวละครต่อสู้โดยมีฉากหลังเป็นสถานที่จริง

Game News

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของเกมต่อสู้ยอดนิยม Street Fighter ทาง Capcom ได้ประกาศเปิดตัวคอลเล็กชั่นเกม Street Fighter 30th Anniversary Collection ซึ่งเป็นการรวมเกมตระกูล Street Fighter ภาคเก่า ๆ มามัดรวมไว้ในแพ็คเดียวกันจัดเต็มความมันส์ได้เลยในเดือนพฤษภาคมปี 2018

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก