Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI มาแว้ว ส่งรุ่นใหม่จากพลัง Core i5 และ Core i3 ในแนวคิด MSI Life Revolutionary

ลองมาดูกันว่า MSI สามารถทำให้ชีวิตคุณมีสีสันขึ้นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ MSI Life Revolutionary

MSI GX640 ปฎิวัติขุมพลังใหม่ที่พร้อมจะไปกับคุณทุกๆที่

Advertisement

clip_image002

MSI Notebook ขอแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ New generation ยุคใหม่ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเครื่องเดียวเก่งกาจไปทุกฟังก์ชั่น พร้อมครบถ้วนด้านพลังในการใช้งานตั้งแต่ทำงานเอกสารไปจนงานกราฟขั้นสูง MSI GX640 รุ่นใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามด้วย Aluminum bush cover ที่แข็งแรงทนทานมากกว่าพลาสติก platform ทั่วไป และมาพร้อมกับขุมพลังล่าสุดของ Intel core i5 ที่สามารถให้คุณรันแอพลิเคชั่นต่างๆ ได้รวดเร็วมากขึ้นกว่าที่เคย MSI G Series เตรียมการปฏิวัติรูปแบบใหม่ของการ

1

สำหรับคอเกมที่ต้องการทำสงครามออนไลน์ คำตอบเดียวของ MSI GX640 คือระบบกราฟิกการ์ดใหม่ล่าสุดขั้นเทพที่เราบรรจงจัดมาให้ในรุ่นนี้คือ ATI 5850 ที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับเกมที่กำลังฮิตในตอนนี้ได้อย่างลื่นไหล พร้อมระบบเสียง SRS หรือชมภาพยนต์ความละเอียดระดับ Hi-Def ได้อย่างไม่มีสะดุดพร้อมระบบ Cinema Pro ที่ MSI จัดมาให้คุณโดยเฉพาะ จนลืมไปเลยว่ากำลังรับชมจากโน๊ตบุ๊คที่คุณสามารถพกไปไปได้ในทุกๆที่

MSI CR620 ตอบโจทย์ไลฟ์ไสตล์ได้อย่างลงตัว

clip_image010

MSI CR620 โน๊ทบุ๊คที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์ไสตล์ได้อย่างลงตัว ที่ออกแบบเพื่อความต้องการของหนุ่มสาวออฟฟิส หรือกระทั่งนักศึกษาที่ต้องการทำงานนอกสถานที่กับหัวใจใหม่ที่พร้อมให้สัมผัสกับ CPU Intel core i3 ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย แถมด้วยความคุ้มค้าจากการออกแบบที่ฉีกแนวจากโน๊ทบุ๊คเดิมๆ ด้วย Numpad ที่สามารถออกแบบจัดวางลงไปได้อย่างลงตัวเพื่อลดความยุ่งยากในการใช้งานตัวเลขของคนธรรมดาลงไป การออกแบบแป้นพิมพ์ให้ทันสมัยมากขึ้นด้วยปุ่มกดแบบ Chiclets ทำให้คุณรู้สึกถึงโน๊ทบุ๊คระดับ Luxury ได้อย่างไม่ยากเย็นและมากกว่านั้น ด้วยขนาดจอประมวลผลที่มีขนาด 15.6? ที่สามารถทำให้การทำงานของเราเป็นเรื่องง่ายทั้งแช็ท, เฟซบุ๊ค ที่จะทำให้เราอินเทรนด์ หรืองานด่วนของท่านได้อย่างง่ายดาย ถือว่าเป็นโน๊ทบุ๊คที่ให้ความคุ้มค่าเหมาะสมกับไลฟ์ไสล์ได้อย่างดีที่เดียว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

คอมประกอบ 10000 จัดสเปคคอม ราคาถูก 2023 แรม 16GB คอมทำงาน เด็กนักเรียน ดูหนัง เล่นเกมออนไลน์เบาๆ ครบ คอมประกอบ 10000 ในปี 2023 นี้ มีตัวเลือกเยอะขึ้น เหมาะกับคนทำงาน คอมใช้ในบ้าน และความบันเทิงทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมเบาๆ...

INTEL

แม้คู่แข่งจะน่ากลัวสักเพียงใด แต่เจ้าตลาดซีพียูอย่าง Intel ก็ไม่หวั่น ส่งซีพียูรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยปัญหาด้านราคาที่มักจะสู้คู่แข่งไม่ค่อยได้ ทำให้ Intel ต้องปรับกลยุทธซีพียูใหม่โดยการลดต้นทุน ตัดการ์ดจอออนบอร์ดออกไป แล้วเติมตัว F เข้ามาเพื่อสื่อว่าเป็นรุ่นที่ไม่มีการ์ดจอออนบอร์ดอยู่ แต่ยังคงมีประสิทธิภาพความแรงเหมือนเดิม ในราคาที่ถูกลง อย่างซีพียูที่ทีมงานซื้อมารีวิวในวันนี้กับ Intel Core i5-9600KF การ์ดจอไม่มี แต่ดีที่ OC ได้คุ้มด้วย Advertisement...

Other News

ดูเหมือนว่าซีพียูเดสก์ทอป Intel Gen 10 ใหม่ล่าสุด บนพื้นฐานการผลิต 14nm “Comet Lake” ที่เริ่มต้นด้วย Core i3-10100 มีความน่าสนใจมากกว่าซีพียูในรุ่นผ่านๆ มาพอสมควร ตามที่ปรากฏอยู่ในรายงานของเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงด้าน Core/ Thread อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจากข้อมูลล่าสุด ซีพียูรุ่นใหม่นี้ให้ผลทดสอบด้านมัลติมีเดียได้ดีกว่า i3-9100 อยู่ถึง 31%...

PC Buyer's Guide

สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปส่วนใหญ่ผมเชื่อว่าเลือกซีพียูก็คงจะเลือก Intel ไว้ก่อน อย่างน้อยชื่อก็ติดหูกว่า และซีพียูที่ได้รับความนิยมสูงตัวหนึ่งในปัจจุบันของ Intel คงต้องยกให้ Core i5-8400 ด้วยราคาที่ไม่สูง ประสิทธิภาพการใช้งานที่ลงตัว วันนี้ผมเลยขอแนะนำการจัดสเป็คคอม Core i5 ในงบประมาณ 25,000 บาท แบบจบครบใช้งาน เล่นเกมได้อีกยาว Advertisement แนวทางการจัดจัดสเป็คคอม Core i5 CPU...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก