Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Acer เตรียมส่ง ICONIA W3 รุ่นใหม่ พร้อมเลือกใช้ซีพียู Intel รุ่นล่าสุด

Acer ICONIA W3 เป็นแท็บเล็ต Windows 8 ขนาดพกพาสะดวกจาก Acer ที่ตอนนี้ทางทีมงาน Engadget เผยข่าวหนึ่งที่เจ้าของแท็บเล็ตรุ่นเล็กนี้อาจเสียอารมณ์กันไปบ้าง เพราะว่าปลายปีนี้ทาง Acer มีกำหนดการอัพเกรดเจ้า Acer ICONIA W3 เครื่องนี้ให้ดียิ่งขึ้นทั้งในด้านดีไซน์และสเปกของตัวเครื่อง โดยกำหนดการณ์ที่จะเข็นแท็บเล็ตรุ่นปรับปรุงใหม่มาวางจำหน่ายคือในช่วงเดือนกันยายนนี้นั่นเอง

acer-iconia-lead

Advertisement

สิ่งที่คาดว่าทาง Acer จะปรับปรุงเจ้าแท็บเล็ต Windows 8 รุ่นเล็กนี้ให้ดีขึ้น คือดีไซน์ตัวเครื่องที่จะบางและเบายิ่งกว่าเดิม, เปลี่ยนพาเนลจอให้เป็น IPS และส่วนของสเปกภายในเครื่องจะเปลี่ยนซีพียู Intel Atom จากสถาปัตยกรรม Clover Trail เป็นสถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง Bay Trail แทน ซึ่งตอนนี้ถ้าใครเลือกซื้อแท็บเล็ตรุ่นเล็กราคา 12,900 บาทนี้ไปก็อาจจะนึกเสียดายอยู่บ้าง แต่ถ้าใครกำลังหวังจะเป็นเจ้าของแท็บเล็ตรุ่นเล็กนี้อยู่ก็รอ Acer ส่งเจ้า W3 รุ่นปรับปรุงออกมาวางจำหน่ายก่อนดีกว่า

ชมสเปกของ Acer ICONIA W3 ได้ที่นี่

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface พกง่ายเหมือนแท็บเล็ตแต่ทำงานดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คเลยนะ! ถ้าอยากได้ประสบการณ์ใช้งานโน๊ตบุ๊ค Windows ที่ดีสุด ก็ต้องลองใช้ฮาร์ดแวร์ของทาง Microsoft เองเลย อย่างเช่น โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface ซึ่งมีให้เลือกหลายดีไซน์ ทั้ง Surface Laptop แบบฝาพับเหมือนโน๊ตบุ๊คปกติที่คุ้นเคยและมีรุ่นราคาประหยัดอย่าง Surface Go ให้เลือก, Surface Pro...

IT NEWS

Huawei MateBook E Go แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows ที่ใช้ชิป ARM เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว มาในรูปแบบของ 2-in-1 ชูจุดเด่นหน้าจอความละเอียดสูงถึง 2.5K พร้อมราคาที่น่าสนใจ ถือว่าในปีนี้นั้นสถานการณ์ของทาง Huawei ดีขึ้นกว่าในปี 2021 จริงๆ ล่าสุดนอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Huawei Mate 50 Series...

รีวิว Asus

ASUS ExpertBook B3 Detachable โน๊ตบุ๊คร่างแท็บเล็ต พกง่ายแบตฯ อึดสุดๆ ด้วยชิป Snapdragon! ภาพจำเก่าๆ ว่าโน๊ตบุ๊คสักเครื่องต้องตัวใหญ่และหนักกำลังจะกลายเป็นอดีตเมื่อโน๊ตบุ๊คยุคใหม่เช่น ASUS ExpertBook B3 Detachable ซึ่งเป็นการตีความคำว่าโน๊ตบุ๊คใหม่ ว่าอุปกรณ์ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องหนาและใหญ่ถึงจะใช้ทำงานได้ดีเหมือนในอดีตอีกต่อไป ด้วยดีไซน์และขนาดเท่าแท็บเล็ตเครื่องหนึ่งก็สามารถทำงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คที่หลายๆ คนรู้จักอย่างแน่นอนAdvertisement ASUS ExpertBook B3 Detachable...

IT NEWS

Surface Go 3 แท็บเล็ตแบบ 2-in-1 รุ่นใหม่ของ Microsoft โผล่บน Shopee ของไทยก่อนโดนลบ คาดอาจจะมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้ มาดูกันว่าจะน่าสนใจมากแค่ไหน ในปัจจุบันนี้คงต้องยอมรับว่าแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android และ iOS นั้นมียอดจำหน่ายมากขึ้นจริงๆ ด้วยเหตุผลที่นักเรียนนักศึกษาต้องหาซื้อมาใช้งานเพื่อการเรียนออนไลน์ อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นเรายังคงมีแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows ที่วางจำหน่ายแบบเงียบๆ แต่เก็บยอดขายได้เรื่อยๆ อยู่ด้วยเช่นเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอุปกรณ์ของทาง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก